Au Stars – Game hát đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt hôm nay

Hôm nay 26/10/2016, Au Stars tựa game“hát” lần đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức ra mắt, đem đến một sân chơi mới cho cộng đồng game thủ yêu âm nhạc và đam mê ca hát.

Au Stars – Game “hát” đầu tiên tại Việt Nam.
Tham gia vào Au Stars bạn sẽ được thoải mái thể hiện giọng hát của mình, cùng với nhịp điệunhảy của nhân vật, Au Stars sẽ giúp bạn tỏa sáng với cả giọng hát lẫn vũ đạo của chính bạn.


Ngoài tính năng hát độc đáo, Au Stars còn nổi bật với tính năng nhảy trong game với rất nhiều Mode nhảy như: Mode nhảy Thường - Nhịp Beat - Nhịp Trống - Bong Bóng,… đảm bảo sẽ làm game thủ không bao giờ nhàm chán khi chơi.

Với mode nhảy đa dạng, bạn sẽ thăng hoa cùng âm nhạc.
Bên cạnh đó là một yếu tốt không thể thiếu trong Au Stars đó là hệ thống shop thời trang đa dạng chắc chắn sẽ hài lòng bạn, với những bộ cánh đẹp lung linhbạn sẽ thật tự tin thể hiện những bản hit và hát sung hơn, nhảy máu lửa hơn và cuồng nhiệt cùng Au Stars .



Nhằm kết nối cộng đồng, cũng như giúp game thủ đến gần nhau hơn, Au Stars còn có thêm tính năng vô cùng hấp dẫn đó là tìm bạn qua GPS, các bạn chỉ cần bật GPS là có thể tìm bạn hay cả “nửa kia” của mình đó.


Chỉ cần bật GPS là bạn có thể thoải mái giao lưu kết bạn khắp mọi miền rồi.
Nhìn chung, với những tính năng độc đáo như “hát” karaoke trong game và mode nhảy đa dạng, tìm bạn qua GPS thì Au Stars sẽ là một tựa game mobile vô cùng hấp dẫn mà bạn sẽ không thể bỏ qua.
Tham gia Au Stars ngay hôm nay để cùng tỏa sáng nhé các bạn.

Trang chủ: https://goo.gl/Ni9zpW

Fanpage: https://goo.gl/uDiJvK

TIN LIÊN QUAN

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Au Stars- Hãy “hát” theo cách của bạn

Au Stars tựa game hứa hẹn là sân chơi âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát và được nhiều người biết đến. “Hát” theo cách của bạn trong Au Stars.

Nhóm nhạc Au Stars ra mắt cộng đồng game thủ Việt

Au Stars Band là một nhóm nhạc được thành lập vào những ngày cuối thu để phục vụ cộng đồng game thủ yêu âm nhạc nói chung và cộng đồng game thủ game Au Stars nói riêng.

Au Stars – Game “hát” cực chất ấn định ngày ra mắt game thủ Việt

Tựa game mobile Au Stars do VTC Game phát hành chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 26/10 này.

Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

Au Stars sẽ là một cuộc cách mạng của dòng game vũ đạo/âm nhạc hay chỉ là một tia sáng le lói rồi vụt tắt

Với Au Stars, game thủ sẽ không còn lo cảnh FA

Nhữnggame thủu luôn buồn rầu về hoàn cảnh FA, hãy quẳng suy nghĩ đó đi vì giờ đây tham gia cùng Au Stars bạn sẽ chẳng còn kiếp đời đó nữa.

AuStars – Game “hát” mới chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

Như đã bật mí từ trước, nhà phát triển Supercell – cha đẻ của những tựa game trên mobile đình đám như Clash Royale hay Clash of Clan mới đây đã công bố dự án mới của họ : Brawl Stars. Theo đó Brawl Stars là tựa game bắn súng thời gian thực với lối

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc