Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

VTC chính là nhà phát hành tiên phong trong việc đưa thể loại game vũ đạo về Việt Nam. Còn nhớ giai đoạn 2006-2008 là thời kỳ thống trị các phòng game của Audition. Hàng loạt các sự kiện bên lề để quảng bá, truyền thông cho tựa game này. Đây cũng chính là tựa game chắp cánh cho hàng loạt những ngôi sao sau này của làng giải trí như Vân Navy, Bảo Thy hay Cá Sấu Chúa Quỳnh Nga.

Sau sự “lụi tàn” được báo trước của dòng game online PC, VTC quyết định mang Audition trở lại một lần nữa với phiên bản Au Mobile. Đây cũng chính là quyết định khá sáng suốt của nhà phát hành này khi tựa game gặt hái được những thành công tương đối đáng kể. Song, cái gì cũng có thời của nó, và game âm nhạc nói chung cũng như dòng game Audition nói riêng, cũng không tránh khỏi quy luật này.

Nếu như Audition dần bị đánh bại bởi Boom Online thì Au Mobile cũng dần rơi vào quên lãng bởi hàng loạt những tựa game mobile khác. Thời kỳ Audition nở rộ cũng là thời kỳ game thủ Việt bắt đầu tiếp xúc nhiều hơn với thế giới Internet, những thể loại giải trí dần dần phong phú hơn nhiều dẫn đến người chơi không còn mặn mà và gắn bó chung thủy với một tựa game duy nhất nào đó. Au Mobile cũng vậy và đặc biệt hơn khi thời đại ngày nay là thời kỳ bùng nổ về công nghệ khi hàng loạt những tựa game mobile khác mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn ra đời.

Au Stars là một sản phẩm mới của VTC Game, trò chơi được giới thiệu là tựa game âm nhạc đầu tiên sát cánh cùng với thể loại vũ đạo trong một tựa game duy nhất. Có nghĩa là ngoài việc người chơi có thể thoải mái so tài cao thấp về trình độ “nhảy nhót” thì cũng có thể phô diễn giọng ca của mình. Thế nhưng, có một vấn đề đặt ra, khi thể loại game vũ đạo đã “nhan nhản” trên thị trường với lối chơi na ná nhau, thì liệu game thủ có đủ “dũng cảm” để phô diễn giọng ca của mình hay không? Sẽ xuất hiện thêm những Vân Navy, Bảo Thy hay sẽ le lói thêm những Tùng Sơn và Lệ Rơi?

Điều gì cũng có hai mặt, và Au Stars như con dao hai lưỡi đối với chính VTC Game. Game cũng giống như rất nhiều game vũ đạo khác và cũng giống với chính con đẻ Au Mobile của nhà phát hành này về đồ họa và thậm chí là cả gameplay. Vẫn là nền tảng 3D đó, vẫn là cách tạo hình nhân vật đó, vẫn là những bộ cánh, trang phục lộng lẫy, sang trọng đó; vẫn là những tông màu tươi sáng, đáng yêu và sặc sỡ đó. Người chơi không nhận ra một điểm đột phá và sáng tạo nào hơn trong Au Stars so với những trò chơi tiền nhiệm khác. Thậm chí cả những điệu nhảy dường như cũng đã đi vào lối mòn khiến người chơi thấy “nhàm” và “nhảm”.

Game thủ sẽ gặp những cách thức điều khiển quen thuộc như chạm vào màn hình, chạm đa điểm, chạm và giữ hay vuốt theo một hướng nào đó để nhân vật thi triển những điệu nhảy. Người chơi vẫn sẽ thấy những combo, những pha Perfect, Great, Good, Bad hay Miss kinh điển và không có gì đột phá. Và sẽ có những game thủ thấy “nhảm” khi phải phô diễn giọng hát của mình lên để người khác “soi mói”. Đó là những cái nhìn tiêu cực mà chắc chắn sẽ xuất hiện, đặc biệt trong thế giới truyền thông mạng xã hội ngày nay mà Au Stars sẽ phải chứng kiến.


Tất nhiên, điểm sáng của game là mang về thị trường game Việt một tựa game âm nhạc đầu tiên cho phép người chơi thể hiện bản thân mình, thể hiện giọng hát của mình. Ấy nhưng như đã nhấn mạnh, sẽ có nhiều không những game thủ dũng cảm đến thế khi còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường xung quanh, chất lương mic, tai nghe… Yếu tố giải trí có được nâng tầm lên không hay sẽ mang đến sự phiền phức cho nhiều người/nhiều game thủ khác.

Hơn thế nữa, hệ thống âm nhạc trong game có phù hợp với nhiều đối tượng người chơi hay không? Sẽ còn có nhiều câu hỏi hóc búa hơn nữa, nhiều sự phê bình hơn nữa mà VTC Game phải đối diện và Au Stars phải đối mặt. Nhưng nhìn chung, đây vẫn là tựa game lạ, đặc biệt là ở yếu tố ca hát là điểm nhấn chính của trò chơi này. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Trang chủ: https://austars.vtcgame.vn/

Link tải:
Android
Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

iOS

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Đâu mới là phiên bản mobile thực sự của Audition PC Việt Nam???

Bạn chắc chắn không còn xa lạ với các tựa game vũ đạo như aumobile, Hotsteps hay mới nhất là Austars nhưng đâu mới là phiên bản mobile chính thức của Audition Việt Nam??? Cùng …(tên báo).....đi tìm câu trả lời cho đâu hỏi này nha.

AU 2 Mobile – Game di động chuẩn Audition chính thức ra mắt vào 15/10

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một kích thích

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Tin vui: Audition PC dự kiến hoạt động trở lại trong thời gian tới

Trong một tuần qua, khắp mạng xã hội tràn ngập tình cảm và kỷ niệm không chỉ của game thủ mà còn cả cộng đồng đối với tựa game Audition PC.

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Au 2 Mobile – Phiên bản “bào muội” của Audition sẽ ra mắt vào 15/10 tới đây

AU 2 - em ruột của game vũ đạo Audition đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng ra mắt vào ngày 15/10 tới đây trên nền tảng di dộng.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.