Au Stars- Hãy “hát” theo cách của bạn

Được VTC Game phát hành trong thời gian tới đây, Au Stars là tựa game “hát” lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường game mobile Việt Nam, mang tới một phong cách game “hát” cực chất.
Trong Au Stars, người chơi được hóa thân thành các nhân vật trong game tham gia trải nghiệm những bản hit đình đám cùng các vũ điệu trẻ trung, sôi động. Điểm nhấn trong Au Stars vẫn là việc thể hiện cách hát của người chơi với phong cách riêng.

Việc hát kết hợp với vũ điệu cực sôi động một mặt đòi hỏi kỹ thuật xử lý cùng lúc nhiều hoạt động đồng thời mang đến trải nghiệm “kép”, thậm chí nhiều hơn thế trong cùng một tựa game. Vừa nhảy theo điệu nhạc, bạn vừa phải đảm bảo đúng nhịp điệu, lời hát trong bản nhạc. Người chơi chẳng khác nào một ca sĩ và sàn diễn game chính là sân khấu của bạn.

Au Stars sở hữu nhiều chế độ hát để người chơi chọn lựa. Bạn có thể hát ở chế độ nhiều người cùng online tham gia. Người chơi cũng có thể cho phép người khác chia sẻ bài hát bạn thể hiện. Và tất nhiên có một bảng xếp hạng độ “hot” ca khúc bạn thể hiện. Ngoài ra, người chơi có thể thu âm bài hát mình thể hiện, gửi đến cho người khác (như người trong mộng), sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa gắn kết hai người với nhau.

Au Stars còn có hệ thống thời trang để bạn diện những bộ cánh cực kỳ bắt mắt khi thể hiện các bài hát của mình. Ước mơ được diện những trang phục đẹp mắt, cuốn hút như những ca sĩ hàng đầu giờ đây không còn xa vời với Au Stars. Diện những bộ cánh đẹp sẽ giúp bạn tự tin thể hiện những bản hit và hát sung hơn, nhảy máu lửa hơn và cuồng nhiệt cùng Au Stars .


Nhìn chung, phong cách hát (karaoke) trong Au Stars đưa bạn tới những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn trong vai trò như những ca sĩ đình đám nhất hiện nay. Điều quan trọng hơn là bạn có thể tự chọn chọn lựa phong cách thể hiện riêng từ ngoại hình, chọn bài cho đến cách thể hiện. Thế giới âm thanh ánh sáng tất cả chỉ nhỏ gọn trong lòng bàn tay bạn với Au Stars.


Tham gia ngay Au Stars – game mobile cho bạn thoả sức ca hát đầu tiên tại Việt Nam do VTC Game phát hành trong tháng 10/2016.
Trang chủ: https://austars.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Au Stars – Game hát đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt hôm nay

Au Stars tựa game âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay.

Au Stars – Game “hát” cực chất ấn định ngày ra mắt game thủ Việt

Tựa game mobile Au Stars do VTC Game phát hành chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 26/10 này.

Với Au Stars, game thủ sẽ không còn lo cảnh FA

Nhữnggame thủu luôn buồn rầu về hoàn cảnh FA, hãy quẳng suy nghĩ đó đi vì giờ đây tham gia cùng Au Stars bạn sẽ chẳng còn kiếp đời đó nữa.

Nhóm nhạc Au Stars ra mắt cộng đồng game thủ Việt

Au Stars Band là một nhóm nhạc được thành lập vào những ngày cuối thu để phục vụ cộng đồng game thủ yêu âm nhạc nói chung và cộng đồng game thủ game Au Stars nói riêng.

AuStars – Game “hát” mới chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

Au Stars sẽ là một cuộc cách mạng của dòng game vũ đạo/âm nhạc hay chỉ là một tia sáng le lói rồi vụt tắt

Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

Như đã bật mí từ trước, nhà phát triển Supercell – cha đẻ của những tựa game trên mobile đình đám như Clash Royale hay Clash of Clan mới đây đã công bố dự án mới của họ : Brawl Stars. Theo đó Brawl Stars là tựa game bắn súng thời gian thực với lối

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản