AuStars – Game “hát” mới chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Au Stars – tên gốc Xướng Vũ Đoàn là một tựa game mobile online hứa hẹn sẽ làm chao đảo cộng đồng game thủ bởi phong cách sôi động, trẻ trung. Hiện tại, NPH VTC Game đang trong giai đoạn hoàn thiện Việt hóa tựa game này.
Au Stars thuộc thể loại game casual – music tương tự như Audition nhưng là tựa game có tính năng “hát” đầu tiên ở Việt Nam. Nhắc đến Audition, nhiều người không thể quên được vì nó là một phần khó phai mờ trong ký ức của thế hệ game thủ 8X, 9X.
AuStars – Game “hát” mới chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Au Stars kế thừa toàn bộ những đặc sắc mà một tựa game âm nhạc sẵn có nhưng tiện lợi và có thể chơi ở mọi lúc mọi nơi với phiên bản mobile là điều mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn.

Được mệnh danh là game mobile hát hấp dẫn nhất tại thị trường Trung Quốc,Au Stars cho phép người chơi được khoe tài năng ca hát của mình trực tiếp qua rất nhiều bản hit đình đám, những ca khúc bạn yêu thích với những giai điệu vô cùng lôi cuốn ngay trên điện thoại của mình.

Thao tác khi chơi Au Stars thật sự đơn giảnvớicác phím ảo trên màn hình để bạn tha hồ “chạm” đến những bước nhảy quyến rũ theo tiết tấu bài hát. Nhìn chung, sẽ chỉ mất vài phút để người chơi có thể làm quen và thành thạo trong thế giới của Au Stars.


Au Stars – game mobile thoả sức ca hát đầu tiên tại Việt Nam do VTC Game phát hành dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 10/2016.

Trangchủ: https://austars.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Au Stars – Game “hát” cực chất ấn định ngày ra mắt game thủ Việt

Tựa game mobile Au Stars do VTC Game phát hành chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 26/10 này.

Nhóm nhạc Au Stars ra mắt cộng đồng game thủ Việt

Au Stars Band là một nhóm nhạc được thành lập vào những ngày cuối thu để phục vụ cộng đồng game thủ yêu âm nhạc nói chung và cộng đồng game thủ game Au Stars nói riêng.

Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

Au Stars sẽ là một cuộc cách mạng của dòng game vũ đạo/âm nhạc hay chỉ là một tia sáng le lói rồi vụt tắt

Au Stars- Hãy “hát” theo cách của bạn

Au Stars tựa game hứa hẹn là sân chơi âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát và được nhiều người biết đến. “Hát” theo cách của bạn trong Au Stars.

Au Stars – Game hát đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt hôm nay

Au Stars tựa game âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay.

Cộng đồng game thủ Việt chào đón sự ra mắt của nhóm nhạc Au Stars

Để chào mừng open beta game mobile âm nhạc – vũ đạo Au Stars, NPH VTC Game vừa cho ra mắt nhóm nhạc Au Stars Band.

Với Au Stars, game thủ sẽ không còn lo cảnh FA

Nhữnggame thủu luôn buồn rầu về hoàn cảnh FA, hãy quẳng suy nghĩ đó đi vì giờ đây tham gia cùng Au Stars bạn sẽ chẳng còn kiếp đời đó nữa.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp trên iPhone 7 và cách khắc phục

iPhone 7 là chiếc điện thoại mới nhất của Apple với hàng loạt tính năng được nâng cấp, tuy nhiên khi mà càng nhiều tính năng thì cũng phát sinh càng nhiều lỗi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn sửa một số lỗi trên điện

Nén bộ nhớ(Memory Compression)trên Windows 10 là gì?

Windows 10 sử dụng tính năng nén bộ nhớ (Memory Compression) để lưu trữ nhiều dữ liệu hơn trong bộ nhớ hệ thống. Nếu truy cập Task Manager để xem chi tiết sử dụng bộ nhớ (mục Memory), bạn sẽ nhìn thấy một số mục được

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.