Cộng đồng game thủ Việt chào đón sự ra mắt của nhóm nhạc Au Stars

Để chào mừng open beta game mobile âm nhạc – vũ đạo Au Stars, NPH VTC Game vừa cho ra mắt nhóm nhạc Au Stars Band.

Au Stars Band là một nhóm nhạc được thành lập vào những ngày cuối thu để phục vụ cộng đồng game thủ yêu âm nhạc nói chung và cộng đồng game thủ game Au Stars nói riêng.


Quy tụ tận 5 cô nàng xinh đẹp, Au Stars Band hứa hẹn sẽ làm cộng đồng game thủ chao đảo với tài năng của mình, chúng ta cùng điểm qua những thành viên Au Stars Band nhé.

1. Hany – Ngọc Diệp


Hanny – Ngọc Diệp từng là một Idol nổi tiếng với khả năng diễn xuất, hát và nhảy, với vẻ ngoài vô cùng nóng bỏng, cô được rất nhiều người yêu mến, đặc biệt là giới trẻ. Ngọc Diệp từng đặt huy chương vàng Giai điệu tuổi hồng toàn quốc.

2. Invi – Thu Huyền


Invy – Thu Huyền là một cô gái tài năng, cô có thể chơi guitar, vẽ và hát, cô từng là thành viên của team Gil Le tại cuộc thi “Bye bye Label”.

3. Jonnie – Phương Thảo


Cô nàng Phương Thảo với biệt danh Joonie vô cùng đáng nể với khả năng sáng tác và hát RAP, ngoài ra cô còn đoạt giải 3 trong cuộc thi “Miss Đại Học Y Hà Nội.

4. Koala – Linh Trang


Nhìn vẻ nhỏ nhắn dễ thương của Koala – Linh Trang sẽ chẳng ai có thể ngờ cô nàng này có thể hát cực hay và múa cũng rất đẹp, cô còn tự tin với vị trí MC và đã từng giành được giải nhì của cuộc thi “Tiếng hát HSSV Hà Nội” trong 2 năm liền là 2013, 2014.

5. Soo Ah – Trâm Anh


Với vẻ mặt dễ thương và tài năng hát, nhảy, diễn xuất, Soo Ah – Trâm Anh dễ dàng nhận được sự yêu mến từ khán giả, ngay từ năm 15 tuổi Soo Ah đã nằm trong top 10 cuộc thi hát tiếng Anh “Let’s get loud 2012”.


Game hát trên di động đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức mở cửa vào 09h ngày 26.10.2016. Tính năng độc nhất vô nhị này đang rất được cộng đồng gamer chào đón. Chúng ta hãy cùng tải game và so tài với các cô nàng của nhóm nhạc Au Stars Band thông qua tính năng hát Karaoke này xem sao nhé.

Tham gia ngay Au Stars – Game hát trên mobile hấp dẫn nhất 2016 do VTC Game phát hành.

Trang chủ: https://austars.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, Stars

TIN LIÊN QUAN

Nhóm nhạc Au Stars ra mắt cộng đồng game thủ Việt

Au Stars Band là một nhóm nhạc được thành lập vào những ngày cuối thu để phục vụ cộng đồng game thủ yêu âm nhạc nói chung và cộng đồng game thủ game Au Stars nói riêng.

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Au Stars – Game hát đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt hôm nay

Au Stars tựa game âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay.

Au Stars – Game “hát” cực chất ấn định ngày ra mắt game thủ Việt

Tựa game mobile Au Stars do VTC Game phát hành chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 26/10 này.

Au Stars- Hãy “hát” theo cách của bạn

Au Stars tựa game hứa hẹn là sân chơi âm nhạc đỉnh cao, nơi bạn có thể thể hiện tài năng ca hát và được nhiều người biết đến. “Hát” theo cách của bạn trong Au Stars.

Với Au Stars, game thủ sẽ không còn lo cảnh FA

Nhữnggame thủu luôn buồn rầu về hoàn cảnh FA, hãy quẳng suy nghĩ đó đi vì giờ đây tham gia cùng Au Stars bạn sẽ chẳng còn kiếp đời đó nữa.

AuStars – Game “hát” mới chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Trải nghiệm Au Stars - Bước “nhảy vọt” hay “nhảy hụt” của VTC Game?

Au Stars sẽ là một cuộc cách mạng của dòng game vũ đạo/âm nhạc hay chỉ là một tia sáng le lói rồi vụt tắt

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút