Gặp hot girl xinh đẹp rank Bạch Kim LMHT xứ Đài Bắc: Hoàng Quán Khiết

Mới đây, nhiều trang mạng Trung Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin về Hoàng Quán Khiết (Huang Guan Jie) - Một hot girl xinh đẹp xứ Đài Bắc, Trung Quốc rất thích chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Có vẻ như câu chuyện về hot girl chơi Liên Minh Huyền Thoại đã không còn là chuyện hiếm. Mới đây, nhiều trang mạng Trung Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin về Hoàng Quán Khiết (Huang Guan Jie) - Một hot girl xinh đẹp xứ Đài Bắc, Trung Quốc rất thích chơi Liên Minh Huyền Thoại.




Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Hoàng Quán Khiết đã nhận được tới hơn 170.000 lượt theo dõi. Cũng trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình. Theo chia sẻ, Hoàng Quán Khiêt hiện đang đạt Rank Bạch Kim 5 trong Liên Minh Huyền Thoại.


Với những ai quan tâm, các bạn có thể ghé thăm qua trang Facebook cá nhân của cô.





















































BI VI

Từ khoá : hot, girl, xinh, rank, Kim, LMHT, Khi

TIN LIÊN QUAN

Hot girl rank Bạch Kim LMHT bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình nổi tiếng Reuters

Hình ảnh hot girl Nguyễn Hoàng Kiều Trinh bất ngờ được chọn là hình đại diện cho Việt Nam trên trang Reuters - Một hãng truyền thông có tiếng trên thế giới.

Baby66 – Hot girl Liên Minh Huyền Thoại từng 5 ngày không tắm vì mải chơi game

Không chỉ chơi game rất “trâu bò”, Baby66 còn gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và khuôn mặt xinh xắn.

Hot girl Tú Linh MU xinh đẹp "đốt cháy" chảo lửa Old Trafford

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Girl xinh tuyển mem khiến 500 anh em Vainglory bối rối

Giữa một rừng nam nhân thì bỗng một cô gái “đúng chuẩn hot girl” lên tiếng tuyển mem khiến hàng loạt các nam game thủ cảm thấy bối rối.

Từ bỏ hình tượng nóng bỏng, hot girl Phi Huyền Trang dịu dàng trong cosplay Lang Gia Bảng

Phi Huyền Trang – một hot girl khá nổi tiếng trên các mạng xã hội với các hình ảnh quyến rũ lại hóa thân vào nhân vật Nghê Hoàng đầy dịu dàng và mộng mị.

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong