Từ bỏ hình tượng nóng bỏng, hot girl Phi Huyền Trang dịu dàng trong cosplay Lang Gia Bảng

Phi Huyền Trang – một hot girl khá nổi tiếng trên các mạng xã hội với các hình ảnh quyến rũ lại hóa thân vào nhân vật Nghê Hoàng đầy dịu dàng và mộng mị.

Những ai yêu mến điện ảnh Trung Hoa có lẽ từng ấn tượng với hình ảnh nữ diễn viên, Lưu Đào. Giữa năm 2015, làng giải trí háo hức đón chờ sự xuất hiện của cô trong bộ phim truyền hình Lang Gia Bảng. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Khải, Hoàng Duy Đức…


Không chỉ chuyển thể thành phim, Lang Gia Bảng đã được các nhà sản xuất game chú ý. Ngày 10/12 vừa qua, teaser game Lang Gia Bảng bất ngờ ra mắt tại địa chỉ http://langgiabang.vn/nhan-code cũng như công bố thời điểm Close Beta tại Việt Nam là ngày 14/12. Như vậy, cộng đồng game thủ Việt sắp được trải nghiệm một “món ăn lạ” vì hiện chưa có bất kỳ tựa game nào trên thị trường có nội dung dựa vào cốt truyện này.

Đặc biệt trong hàng loạt hình ảnh Việt hóa kỳ này, Phi Huyền Trang – một hot girl khá nổi tiếng trên các mạng xã hội với các hình ảnh quyến rũ lại hóa thân vào nhân vật Nghê Hoàng đầy dịu dàng và mộng mị.



Nghê Hoàng Phi Huyền Trang là vị hôn thê thanh mai trúc mã của kỳ tài thống soái nắm giữ 10 vạn kỵ binh biên phòng của Đại Lương - Lâm Thù (Mai Trường Tô). Là một nữ trung hào kiệt, cương nghị bất khuất.


Với hình tượng mới này, liệu Phi Huyền Trang đang có dự định mở ra con đường mới?

Trong lúc chờ đợi trò chơi ra mắt, hãy cùng thưởng thức trailer :

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : hot, girl, Phi, Huy, Trang, trong, cosplay, Lang, Gia

TIN LIÊN QUAN

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Nàng hot girl Mikami xinh đẹp live chat với game thủ trong Yakuza 6

Tựa game hành động thế giới mở Yakuza 6 có sự góp mặt của một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng, đó là Mikami.

Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay nhân vật bốc lửa nhất làng game Quiet

Vlada Lutsak đã lột tả trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ của nữ nhân vật được coi là bốc lửa nhất làng game.

Lia – nữ MC game nóng bỏng nổi tiếng như cồn nhờ 1 tấm ảnh cosplay

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và tài Live Stream, Lia gần như là cô gái thống trị làng game nước ngoài.

Xuất Kích tặng hot girl "Phương Trinh" cho game thủ mừng Closed Beta

Hôm qua, ngày 16/11/2016, Xuất Kích đã khai mở Closed Beta, đem đến xu hướng FPS – MOBA hoàn toàn mới cho cộng đồng game thủ.

Baby66 – Hot girl Liên Minh Huyền Thoại từng 5 ngày không tắm vì mải chơi game

Không chỉ chơi game rất “trâu bò”, Baby66 còn gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và khuôn mặt xinh xắn.

Hot girl Tập Kích bị truy lùng vì tội lừa đảo - Tuyết Lee chỉ là giả danh

Không ít game thủ tỏ ra bất ngờ khi cô nàng với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu này bị tố là kẻ lừa đảo. Sau nhiều điều tra, hóa ra Tuyết Lee chỉ là nhân vật hư cấu.

Hot girl rank Bạch Kim LMHT bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình nổi tiếng Reuters

Hình ảnh hot girl Nguyễn Hoàng Kiều Trinh bất ngờ được chọn là hình đại diện cho Việt Nam trên trang Reuters - Một hãng truyền thông có tiếng trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.