Xuất Kích tặng hot girl "Phương Trinh" cho game thủ mừng Closed Beta

Và chỉ sau một ngày ra mắt, đã có hàng chục nghìn game thủ nhận được hot girl Phương Trinh vô cùng nóng bỏng. Đặc biệt, với sự kết hợp giữa “ông vua” FPS Việt – VTC Game cùng “ông chùm” FPS Quốc Tế - Red DuckXuất Kích chắc chắn sẽ là một tựa game không thể bỏ qua.

Tặng “Phương Trinh” cho tất cả game thủ

“Chiều lòng” cả những game thủ khó tính nhất
Ở phiên bản này, Xuất Kích đã có những cải tiến lớn so với phiên bản Alpha Test trước đó. Từ những phần sửa lỗi, điều chỉnh ingame đến những cập nhật mới như vũ khí, nhân vật,… Xuất Kích thực sự đã “chiều lòng” được những game thủ khó tính nhất. Việc trải nghiệm Xuất Kích cũng đã trở nên dễ dàng hơn, các lỗi tồn tại ở Alpha Test đã được hạn chế đáng kể.

Thời điểm hiện tại, game thủ tập trung chủ yếu vào chế độ luyện tập, đấu AI, tìm trận ngẫu nhiên để rèn luyện kỹ năng cá nhân. Tuy nhiên, chế độ đấu tùy chọn vẫn thu hút rất đông các tay súng “lão làng” tham gia với những màn đọ súng đỉnh cao. Những trận đấu đội đầy kịch tính, những trận đặt bom đầy khói lửa hay những lầm chiến AI “toát mồ hôi” đang diễn ra từng giây trong Xuất Kích, mang đến những phút giải trí đầy nghẹt thở cho game thủ.

Mang đến xu hướng FPS – MOBA hoàn toàn mới

Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, Xuất Kích đã thực sự đem đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm vô cùng phấn khích. Đã lâu lắm rồi, cộng đồng mới lại được sống với niềm đam mê FPS như vậy. Từ những game thủ lão làng, đến những game thủ lần đầu tiên được chạm tay vào FPS đều có chung một cảm nhận là “đã tay”. Bên cạnh những hình ảnh chia sẻ về các màn “headshot”, “highlight”, cộng đồng Xuất Kích còn truyền tay nhau các clip livestream cực chất của các cao thủ FPS như Nam Blue, Tiến Xinh Trai,… Tạo nên làn sóng FPS – MOBA hoàn toàn mới cho làng game Việt.

Phương Trinh, vũ khí hot cho tất cả game thủ
Ngay khi thông tin tặng Phương Trinh cho game thủ được tiết lộ, cộng đồng game thủ đã vô cùng hào hứng, ai cũng mong muốn sớm được chạm tay vào “mỹ nhân” này. Và thực vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm nghìn game thủ được sở hữu mỹ nhân Phương Trinh đầy nóng bỏng. Thậm chí, nhìn qua Xuất Kích hiện nay, cộng đồng cũng có thể nhận thấy tình trạng nhà nhà Phương Trinh, người người Phương Trinh, đấu AI cũng Phương Trinh mà đặt bom cũng là Phương Trinh nốt… Như vậy mới thấy độ hot của cô nàng này trong Xuất Kích lớn như thế nào.

Bên cạnh việc được sở hữu Phương Trinh, NPH VTC Game còn tung ra chuỗi sự kiện cực hấp dẫn cho game thủ với cơ hội nhận được rất nhiều vũ khí “khủng” như AK-47 Gold, AK AK 47 Berserk… – đều là niềm mơ ước của bất kì game thủ FPS nào.
Ngay bây giờ, các bạn hãy sẵn sàng súng ống, đạn dược và tuyển đồng đội để gia nhập cuộc chiến FPS – MOBA có một không hai này.
Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich/

Group: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset hôm nay, đã có link tải về

Game MOBA bắn súng Xuất Kích mới của NPH VTC Game vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 13/11 vừa qua đã ngay lập tức thông báo về sự trở lại chính thức với phiên bản Closed Beta không reset, bắt đầu từ ngày 16/11. Ngay bây giờ bạn đọc đã có

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Xuất Kích sẵn sàng Alpha Test vào ngày 02/11/2016

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Xuất Kích được hé lộ, tựa game này đã gây “bão” trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là các game thủ FPS.

Những hình ảnh trong GunBound M chỉ Alpha Test 2 mới có

Tương tác giữa game thủ với nhau là một trong những yếu tố được Ban điều hành game chú trọng thiết kế và phát triển rõ rệt, đặc biệt là phần tính năng tán gẫu. Khung tán gẫu được tối ưu hóa về diện tích, màu sắc, độ tương phản giữa màu nền khung và

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán