Xuất Kích kết thúc Alpha Test, hé lộ Closed Beta vào tuần sau

Sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài gần 2 tuần, vào ngày 13/11 vừa qua, Xuất Kích đã chính thức khép lại Alpha Test để chuẩn bị cho giai đoạn mở cửa chính thức tại Việt Nam.
Xuất Kích đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng để có màn ra mắt cực ấn tượng trong thời gian tới. Theo tiết lộ trên fanpage, thời gian Closed Beta không reset nhân vật sẽ được hé lộ vào tuần sau.
Xuất Kích kết thúc Alpha Test, hé lộ Closed Beta vào tuần sau

Theo chia sẻ từ nhà phát hành, ngay ở phiên bản thử nghiệm, game bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam này đã thu hút hàng trăm nghìn người chơi, group cộng đồng chính thức đạt hơn 30.000 thành viên và fanpage Xuất Kích cũng đã vượt qua con số 230.000 like sau hơn 1 tháng thành lập.

Với đặc thù gameplay bắn súng MOBA, Xuất Kích được VTC Game định hướng trở thành game thể thao điện tử, như những gì mà người anh cả Đột Kích đã làm được trong suốt 8 năm qua. Đồng thời, giám đốc dự án Xuất Kích cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giải đấu nghiệp dư, chuyên và bán chuyên với số lượng lớn khiến cả triệu game thủ Việt Nam đứng ngồi không yên.
Được biết Xuất Kích đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng để có thể đến tay cộng đồng trong thời gian sớm nhất. Sẽ có rất nhiều điều thú vị và mới lạ chờ đón game thủ trong giai đoạn ra mắt chính thức.
Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/

Nguồn : kul

Từ khoá : Alpha, Test, Closed, Beta, sau

TIN LIÊN QUAN

Khép lại Alpha Test - Xuất Kích mở ra tương lai cho thể thao điện tử Việt Nam

Sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài gần 2 tuần, vào ngày 13/11 vừa qua, Xuất Kích đã chính thức khép lại Alpha Test để chuẩn bị cho giai đoạn mở cửa chính thức tại Việt Nam.

Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset hôm nay, đã có link tải về

Game MOBA bắn súng Xuất Kích mới của NPH VTC Game vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 13/11 vừa qua đã ngay lập tức thông báo về sự trở lại chính thức với phiên bản Closed Beta không reset, bắt đầu từ ngày 16/11. Ngay bây giờ bạn đọc đã có

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset ngày 16/11/2016

Xuất Kích mới vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 13/11 vừa qua đã ngay lập tức thông báo về sự trở lại chính thức với phiên bản Closed Beta không reset, bắt đầu từ ngày 16/11.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Xuất Kích tặng hot girl "Phương Trinh" cho game thủ mừng Closed Beta

Hôm qua, ngày 16/11/2016, Xuất Kích đã khai mở Closed Beta, đem đến xu hướng FPS – MOBA hoàn toàn mới cho cộng đồng game thủ.

Xuất Kích sẵn sàng Alpha Test vào ngày 02/11/2016

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Xuất Kích được hé lộ, tựa game này đã gây “bão” trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là các game thủ FPS.

Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Sau khoảng thời gian Alpha Test dài hơi và nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile vẫn bền bỉ chứng minh phong độ ổn định của tựa game mang thương hiệu huyền thoại trong ngày Closed Beta không reset nhân vật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6