Hot girl Tú Linh MU xinh đẹp "đốt cháy" chảo lửa Old Trafford

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Như chúng ta đã biết, hot-girl Tú Linh MU – “thánh nữ” của cộng đồng fan bóng đá Việt vừa chính thức lấn sân thị trường game với vai trò hoàn toàn mới: Gương mặt đại diện cho game mobile Vua Sân Cỏ (Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/). Là một trong những hot-girl hiếm hoi vừa có ngoại hình xinh đẹp vừa sở hữu tình yêu và kiến thức đáng nể về bóng đá, không ngoa khi nói rằng không ai có thể đồng hành cùng fan cuồng trái bóng tròn tại Vua Sân Cỏ hoàn hảo như Tú Linh MU.


Chính thức Open Beta vào ngày 15/09/2016 vừa qua, Vua Sân Cỏ đồng hành cùng Tú Linh MU đã có một cuộc “trình làng” vô cùng ấn tượng khi nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ Việt nói chung và cộng đồng yêu bóng đá nói riêng. Trong chưa đầy 2 ngày sau khi ra mắt, Vua Sân Cỏ đã nhanh chóng vượt qua các ông lớn khổng lồ như Facebook hay Pokémon GO để vươn lên Top 1 BXH Ứng dụng miễn phí toàn cầu của AppStore.


Nhân sự kiện đặc biệt này, Tú Linh MU vừa tung loạt shoot hình cực xinh đẹp và gợi cảm dành tặng riêng cộng đồng game thủ của Vua Sân Cỏ. Trong bộ ảnh, “thánh nữ” bóng đá khoác lên mình bộ đồng phục đỏ quen thuộc của đội bóng cô yêu thích, đốt cháy chảo lửa Old Trafford huyền thoại.



Nếu bạn chưa biết, Vua Sân Cỏ là game mobile được kỳ vọng mới nhất đến từ NPH VTC Game. Sở hữu gameplay độc đáo lần đầu tiên kết hợp giữa Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá, Vua Sân Cỏ được nhiều trang tin game uy tín nhận xét là làn gió mới, đối thủ đáng gờm của làng game Việt cuối năm 2016.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cực hot của Tú Linh MU dành tặng game thủ:










Trong thời gian sắp tới, Tú Linh MU cùng với Vua Sân Cỏ sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động và chuỗi sự kiện ưu đãi cực hấp dẫn tri ân game thủ tâm huyết cũng như chào đón người chơi mới. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tham gia và trải nghiệm thế giới bóng đá đích thực trên smartphone cùng người đẹp ngay hôm nay thôi nào!

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

Tải game: https://vuasanco.vtcgame.vn/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Hot, girl, Linh, xinh, Old, Trafford

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Tú Linh MU nóng bỏng đốt cháy Old Trafford huyền thoại

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Đến Tú Linh MU còn đổ gục trước Vua Sân Cỏ - Bạn đã sẵn sàng “quẩy” chưa?

“Thánh nữ” của fan bóng đá – hot girl Tú Linh MU sẽ là gương mặt đồng hành cùng game mobile đang hot Vua Sân Cỏ hè này. Bạn đã thấy kích thích chưa?

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 sái tay vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Cảnh báo: Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

3 hot girl Hoa Xuka, Đàm Ngọc Linh và MisThy sẽ trở thành đại diện Siêu Thần LoL

Vừa tung trang landing chính thức hé lộ ngày ra mắt, Siêu thần LOL tiếp tục làm game thủ “điêu đứng” khi úp mở về sự góp mặt của 3 “đả nữ” LOL Việt với cương vị là gương mặt đại diện chính thức cho game.

Girl xinh tuyển mem khiến 500 anh em Vainglory bối rối

Giữa một rừng nam nhân thì bỗng một cô gái “đúng chuẩn hot girl” lên tiếng tuyển mem khiến hàng loạt các nam game thủ cảm thấy bối rối.

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”