Girl xinh tuyển mem khiến 500 anh em Vainglory bối rối

Phải thừa nhận rằng con gái trong game luôn nhận được một sự ưu tiên đặc biệt. Thêm phần xinh xắn, dễ thương nữa thì lại khỏi phải bàn cãi. Ngay trong việc tuyển mem vào team cũng mang một sức hút khó cưỡng.
Thế nên chẳng có gì khó hiểu khi vào một ngày đẹp trời, giữa một rừng nam nhân thì bỗng một cô gái “đúng chuẩn hot girl” lên tiếng tuyển mem khiến hàng loạt các nam game thủ cảm thấy bối rối.
Girl xinh tuyển mem khiến 500 anh em Vainglory bối rối

Nếu từng hoặc đang là thành viên của bất kỳ một group game nào đó, bạn sẽ thấy những bài tuyển mem như thế này vô cùng nhiều, thế những lại có sự phân biệt vô cùng lớn giữa “nam tuyển” và “nữ tuyển”. Chính các nam gamer cũng phải thừa nhận rằng, sự xuất hiện của con gái trong game là một niềm phấn khích cực kỳ to lớn, nói vui thì chẳng khác gì đi giữa sa mạc mà gặp nước vậy.


Chủ nhân của bài tuyển mem trên và cũng chính là cô gái trong bức ảnh được đem ra để “thả thính” có nick name là Hà My Thị Trần - một cô gái trẻ xinh xắn, đáng yêu. Và chẳng khó để vào trang cá nhân tìm kiếm những thông tin khác của cô nàng. Hiện Hà My mới chỉ là học sinh lớp 10 đang sinh sống và học tập tại Hải Phòng. Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng chắc hẳn sẽ khá nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng với trình độ leo rank của cô nàng.
Hỉnh ảnh Hà My xinh xắn và cũng không kém phần cá tính ngoài đời.




Vậy là, vừa nhìn thấy dung nhan người đẹp, có lẽ gần “500 anh em” Vainglory lập tức “nhũn như bún”, không ngớt miệng xuýt xoa, trầm trồ khen ngợi:
“Vain mà có gái xinh thế này à?”

“Tuyển thành viên mà có gái thế này thì ai chả muốn vào”

“Giờ tuyển mem vào guild là cứ phải kèm theo ảnh gái là đông người xin ngay”.



Quả là người ta nói không sai, “Gái xinh luôn luôn nhất”. Và bài học kinh nghiệm xương máu rút ra cho bất cứ team nào muốn tuyển thành viên là nên lấy các cô gái làm “thính”. Đảm bảo là các nam gamer sẽ chẳng quản khó khăn gì mà xin đầu quân vào team ngay lập tức.

TIN LIÊN QUAN

Hot girl Hà Nam đang thả thính tuyển chồng, anh em nhào vô ứng tuyển thôi

Cô nàng xinh đẹp mê chơi Mộng Bá Vương 3D đang gây bão với tiêu chí tuyển chồng có “1 không 2” khiến cộng đồng game thủ hào hứng đăng ký “đông như trẩy hội”.

Nàng hot girl Mikami xinh đẹp live chat với game thủ trong Yakuza 6

Tựa game hành động thế giới mở Yakuza 6 có sự góp mặt của một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng, đó là Mikami.

Hot girl Tú Linh MU xinh đẹp "đốt cháy" chảo lửa Old Trafford

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Nữ bang chủ Ỷ thiên bức xúc khi bị cho là “cú có gai”, rắc thính tuyển nam

'Không biết các anh ức chế cái gì mà trong khi tụi tôi không động đến các anh mà các anh cứ đem ra bàn tán này nọ, có hay ho không?'...

Hot girl Việt xinh đẹp nhưng bị "bầm dập" trong trailer Truy Kích

Đoạn clip dù ngắn nhưng được xây dựng tương đối công phu, tạo cho người xem cảm giác khá chân thực, và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp.

Ỷ Thiên 3D - Bị hiểu nhầm giới tính vì “cày cuốc” quá kinh, hot girl tự livestream chứng minh

Em là girl 100% và em yêu con trai, chứ không phải ô mô hay comfort đâu ạ. Em cũng không fake hay giả danh ai hết nên mong anh chị đừng nói lời cay đắng.

Choáng ngợp trước với vẻ sexy của hot girl CFL

FOX được biết là một trong những team nữ rất nổi tiếng trong cộng đồng CFL vì quy tụ rất nhiều bạn nữ xinh đẹp, chơi game hay làm rung động biết bao chàng game thủ Việt. Hãy cùng làm quen với các cô nàng Rimmy, LaiLai, MiMi trong Fox team nhé!

THỦ THUẬT HAY

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...

Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”