Hot girl Hà Nam đang thả thính tuyển chồng, anh em nhào vô ứng tuyển thôi

Cô nàng xinh đẹp mê chơi Mộng Bá Vương 3D đang gây bão với tiêu chí tuyển chồng có “1 không 2” khiến cộng đồng game thủ hào hứng đăng ký “đông như trẩy hội”.
Nguyễn Thị Hà Mỹ, nick name trong game là Thỏ Chip (S36) là cái tên còn khá mới lạ với cộng đồng game thủ Việt nhưng đã rất quen thuộc với cộng đồng Mộng Bá Vương 3D. Cô nàng khá thường xuyên livestream, giao lưu cùng cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động PK tổ đội, đánh Boss trong game đứng top và “nghiền” game tới mức dành 7 tiếng để chơi game mỗi ngày.
Hot girl Hà Nam đang thả thính tuyển chồng, anh em nhào vô ứng tuyển thôi

Có lẽ chính bởi niềm đam mê chơi game vô tận này mà mới đây cô nàng đã có một quyết định hết sức liều lĩnh, đó là tuyển chồng trong game. Trong status mới nhất đăng trên hội Mộng Bá Vương 3D Club, Hà Mỹ bất ngờ thông báo: “Nếu bài viết này được 100 like, muội sẽ tổ chức event cho các cặp đôi nhé! À nhân tiện không nói nhiều tuyển chồng ạ” kèm một bức ảnh “thả thính” cảnh đám cưới trong game cực lộng lẫy.

Khỏi phải nói, status ngắn gọn mà đi thẳng vào vấn đề này của cô nàng ngay lập tức thu hút sự chú ý của phái nam trong cộng đồng game thủ Mộng Bá Vương 3D. Thậm chí, rất nhiều game thủ dù chưa chơi game nhưng vì bị hút hồn bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của cô nàng mà đổ xô đăng ký ứng tuyển. Chỉ chưa đầy nửa ngày, post tuyển chồng đã gần cán mốc 100 like như cô nàng mong muốn.
Có rất đông game thủ đã phản hồi lại status của cô nàng với nhiều bình luận khác nhau. Đa phần tò mò không biết một cô nàng xinh xắn như vậy tuyển chồng có đi kèm điều kiện gì không, người thì ngờ vực muốn liên hệ làm quen để thử xem cô nàng có biết chơi game thật không hay đây chỉ là trò đùa của một cô gái mới tập tọe chơi game và muốn nổi hứng làm người nổi tiếng.

Tuy nhiên, theo dõi những chia sẻ và hoạt động trên facebook của nữ game thủ đến từ Hà Nam này, nhiều game thủ đã phải “choáng toàn tập”. Bởi cô nàng không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là một game thủ cứng tay trong cộng đồng game Mộng Bá Vương 3D.
Hà Mỹ hiện đang chơi level 97, lực chiến 1m870, từng đứng top 15. Thành tích này không phải quá khủng nhưng cũng xếp vào hàng “đáng nể” đối với một game thủ là nữ trong cộng đồng vốn nổi tiếng toàn “đại gia, hàng khủng” như Mộng Bá Vương 3D.

Hà Mỹ chia sẻ: “ Lý do khiến em vẫn gắn bó với game từ những ngày đầu đến giờ là bởi game rất dễ chơi lại đề cao tinh thần đoàn kết, có rất nhiều hoạt động kết nối người chơi được với nhau. Đặc biết, em rất thích tính năng PK trong game, có thể cùng đồng đội PK mọi lúc mọi nơi”.
Và không để các chàng “hóng” quá lâu, ngay lập tức Hà Mỹ cũng đưa ra tiêu chuẩn tuyển chồng rất ngắn gọn: “ Em không đòi hỏi gì nhiều đâu, em chỉ cần ngưòi biết chơi game Mộng Bá Vương và che chở em mỗi ngày khi đi vận tiêu, PK các nước, đánh boss là được”.

Chắc hẳn với tiêu chí này sẽ khối chàng “chắc mẩm” trong bụng cơ hội thoát kiếp FA đây rồi. Bởi đó là những điều hoàn toàn đơn giản có thể làm được khi chơi game Mộng Bá Vương 3D. Nếu như còn có chàng trai nào đang cô đơn khi trung thu sắp đến, hãy thử tài chơi game và làm quen cùng cô nàng cá tính này, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa ưng ý với mình?

Tham gia cộng đồng Mộng Bá Vương 3D ngay tại đây:
Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d
Group: https://www.facebook.com/groups/MongBaVuong3D

TIN LIÊN QUAN

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn chơi một tựa game… nhiều gái?

Có những điều rất thú vị, nhưng cũng có không ít những câu chuyện dở khóc dở cười.

Cộng đồng game thủ Mộng Kiếm 2 sôi nổi lập bang tuyển thành viên săn tiền thưởng 5 triệu VNĐ

Một phần vì cộng đồng Mộng Kiếm 2 đang ngày càng tăng lên theo số lượng lẫn chất lượng. Mặt khác, NPH của tựa game này cũng đã nhanh chóng tung ra các event hấp dẫn dành riêng cho bang hội của Mộng Kiếm 2. Treo quà tặng code lên đến 5 triệu đồng

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Cảm xúc của game thủ Việt trong ngày Quyền Vương 98 chính thức đóng cửa

Được con game hay gắn bó 2 năm, không dám offline ngày nào, đùng cái kêu sập game? biết bao nhiêu champ chưa dc xài? Làm ăn kiểu này thì mốt ai dám nạp vào nuôi game nữa

“Tập đoàn” Phan Thị thị uy Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt

Bang Phan Thị lấn sân từ Người Phán Xử sang Kiếm Vương Chi Mộng ngay ngày ra mắt đã khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”.

Game thủ Việt tiếp tục được đón nhận một game chuẩn lục địa MU – MU Strongest VNG

MU là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG. MU Online tại Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều game thủ Việt ưa thích

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game, lướt web nhanh và mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố

Tuyến cáp AAG bị đứt khiến nhiều bạn gặp khó khăn khi truy cập Internet đi quốc tế. Và đây là hướng dẫn cách chơi game, lướt web mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố...

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...