Hot girl Việt xinh đẹp nhưng bị "bầm dập" trong trailer Truy Kích

Đoạn clip dù ngắn nhưng được xây dựng tương đối công phu, tạo cho người xem cảm giác khá chân thực, và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp.

Mới đây, một số game thủ đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiến đấu ác liệt giữa một nhóm hot girl xinh đẹp với cả băng cướp dữ tợn. Đoạn clip dù ngắn nhưng được xây dựng tương đối công phu, tạo cho người xem cảm giác khá chân thực, và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp.



Cùng xem hot girl Việt bắn súng như hack trong Trailer Live-Action về game


Trên thực tế, đây là một đoạn clip ngắn được thực hiện để quảng bá cho game online Truy Kích được giới thiệu vào hồi năm 2014. Đoạn phim ngắn này có tên Truy Kích Live-action: Girls & Guns, đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo game thủ Truy Kích ngay từ khi được ra mắt.


Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh chiến đấu ác liệt nhằm giải cứu đồng đội đang bị kẻ xấu bắt giữ của những cô gái xinh đẹp. Tất nhiên, kết thúc có hậu khiến không ít game thủ cảm thấy hài lòng. Được biết, đoạn clip có sự góp mặt của một số hot girl như Ngô Lệ Quyên, Dung Smile và Bùi Hà Anh.​



Một số hình ảnh trong clip





Theo đó, Mở cửa từ hồi cuối năm 2014, cho tới nay, Truy Kích đã sở hữu lượng người chơi đông đảo đứng vào hàng nhất nhì so với những tựa game bắn súng khác tại Việt Nam.


Với ưu điểm dễ chơi, dễ bắn và trải nghiệm ngay trên nền Web, không cần cài đặt, lối chơi trong Truy Kích dù khá giống với tựa game Counter-Strike cũ, nhưng vẫn nhanh chóng tạo nên sức hút lớn đáng đối với game thủ Việt.


Hot girl Việt xinh đẹp nhưng bị "bầm dập" trong trailer Truy Kích

Có lẽ, dù đồ họa vẫn còn một số hạn chế, nhưng sự tiện lợi của phiên bản Web vẫn là ưu điểm khiến cho Truy Kích được game thủ Việt yêu thích. Bên cạnh đó, việc NPH VTC Game hạn chế hack cũng phần nào khiến cho tựa game này duy trì được một cộng đồng lớn mạnh.



Bi Boyz

Từ khoá : Hot, girl, xinh, trong, trailer, Truy

TIN LIÊN QUAN

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Nàng hot girl Mikami xinh đẹp live chat với game thủ trong Yakuza 6

Tựa game hành động thế giới mở Yakuza 6 có sự góp mặt của một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng, đó là Mikami.

Girl xinh tuyển mem khiến 500 anh em Vainglory bối rối

Giữa một rừng nam nhân thì bỗng một cô gái “đúng chuẩn hot girl” lên tiếng tuyển mem khiến hàng loạt các nam game thủ cảm thấy bối rối.

Hot girl Tú Linh MU xinh đẹp "đốt cháy" chảo lửa Old Trafford

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Girl xinh giả vờ bị bắt cóc để bạn mới quen vượt 200 km trong mưa bão đến đón

Vượt hàng trăm cây số trong mưa bão tới đón cô bạn gái mới quen nhưng lại bị cô nàng chế giễu là ngu ngốc chàng trai đã vô cùng hối hận và bực tức.

Hot girl Tập Kích Tuyết Lee bị truy lùng vì tội lừa đảo

Không ít game thủ tỏ ra bất ngờ khi cô nàng với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu này bị tố là kẻ lừa đảo.

Gặp hot girl xinh đẹp rank Bạch Kim LMHT xứ Đài Bắc: Hoàng Quán Khiết

Mới đây, nhiều trang mạng Trung Quốc đã đồng loạt đăng tải thông tin về Hoàng Quán Khiết (Huang Guan Jie) - Một hot girl xinh đẹp xứ Đài Bắc, Trung Quốc rất thích chơi Liên Minh Huyền Thoại.

(Clip) Chết cười với phiên bản live action của bom tấn GTA V

Thế giới hỗn loạn của GTA V được tái hiện một cách vô cùng thú vị và hai hước thông qua đoạn phim Live-action này.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,