Girl xinh giả vờ bị bắt cóc để bạn mới quen vượt 200 km trong mưa bão đến đón


Câu chuyện tưởng như khó tin này được khổ chủ có tài khoản facebook tên Cường Louis chia sẻ trên 1 nhóm phượt của các bạn trẻ. Theo đó Cường cho biết mình đã rất lo lắng cho cô bạn gái mới quen khi nghe cô nàng kể mình có nguy cơ bị bắt cóc. Thậm chí cô bạn gái có nickname Phương Paris này còn nói mình đã trốn được ra ngoài và đang đi lang thang không biết cách về nhà như thế nào nên liên tục giục Cường chạy xe qua đón mình tại ga Lạng Sơn.








Chàng trai chia sẻ câu chuyện trên facebook



Mặc dù đang ở Bắc Giang cách Lạng Sơn hàng trăm cây số, thậm chí không có tiền đổ xăng, chưa được ăn uống gì và ngoài trời đang bão lớn nhưng vì lo cho tính mạng của cô bạn gái mà Cường đã quyết tâm lên đường.








Tin nhắn kêu cứu của cô bạn gái mới quen khiến Cường mủi lòng




Những tưởng sẽ được cô bạn gái mang ơn cứu mạng nhưng thực tế lại khiến chàng trai cảm thấy vô cùng bực tức và hối hận. Hóa ra cô bạn gái mới quen chỉ tưởng tượng ra câu chuyện bắt cóc để có người lên đón về.






Thậm chí khi Cường viết câu chuyện này chia sẻ với bạn bè còn bị cô gái chế giễu là ngu ngốc nên mới dễ dàng tin lời cô nàng nói.



Girl xinh giả vờ bị bắt cóc để bạn mới quen vượt 200 km trong mưa bão đến đón



Ảnh trên facebook của cô gái có nickname Phương Paris






Thiết nghĩ câu chuyện này là một bài học cho các bạn trẻ khi đã quá tin tưởng vào những người bạn mới quen trên mạng xã hội. Bên cạnh đó công nàng có nickname Phương Paris đang hả hê với “chiến tích” của mình mà không hiểu rằng có một ngày mình sẽ giống như cậu bé trong câu chuyện “Cậu bé chăn cừu”, nói dối tới mức không có ai tin nữa và đến lúc thực sự gặp khó khăn sẽ không có ai tới giúp.



Theo Saostar.vn

TIN LIÊN QUAN

'Soái ca' vượt 200km cứu hot girl và cái kết đắng

Câu chuyện về một chàng trai vượt 200km để ''cứu giá'' một cô gái chỉ mới gặp một lần đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Vợ viết tâm thư 'nhường chồng' cho cô nhân viên gội đầu

Bị gái trẻ xinh đẹp 'cuỗm' mất chồng mình nhưng lá thư 'dặn dò' đầy lịch sự và cao tay của cô vợ mới chính là điều khiến dân mạng ngã mũ thán phục.

Phượt và ăn chơi thả ga chưa tới 300K tại khu du lịch Làng Bè

Ngoài những điểm đến thú vị như Cồn Phụng, Khu du lịch Lan Vương thì về Bến Tre bạn nhất định phải check-in Khu du lịch Làng Bè. Đây là một trong những điểm vui chơi, xả - trét hấp dẫn đang khiến không ít bạn trẻ “đứng ngồi không yên”. Nếu muốn

Kinh nghiệm đi phượt Hà Giang của cô gái 'đam mê xê dịch'

Nếu muốn đi người ta sẽ tìm cách, nếu không muốn người ta sẽ tìm lý do. Chính vì thế, đối với tớ thì đó thực sự không phải là vấn đề. Năm nay đi cũng đã đi khá là nhiều, định sang năm sẽ đi Đông bắc và Tây Bắc một chuyến dài ngày. Nhóm bạn “cuồng

Hành trình vượt qua cái chết của cô gái bị cưỡng hiếp

Bị cưỡng hiếp, lo âu và trầm cảm nặng đến mức từng tìm đến cái chết, Heidi Williams (Las Vegas, Mỹ) cuối cùng tìm thấy sự bình an trong tâm hồn nhờ yoga.

Lào Cai khiến bao phượt thủ mê mẩn đã đến là quên lối về

Lào Cai là tỉnh thuộc vùng cao biên giới phía Bắc Việt Nam, là khu du lịch trọng điểm với những thắng cảnh mang vẻ đẹp nguyên sơ của vùng núi phía Bắc..

Chủ tịch TP Cần Thơ: Nếu BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp không xả trạm sẽ bị cưỡng chế

Trước đó, khoảng 9h sáng nay (4/1), nhiều tài xế căng băng rôn, rồi dừng xe tại trạm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp phản ứng việc thu phí tại trạm này.

Chàng trai bẻ một thanh gỗ để chế tạo nhẫn ‘bầu trời đêm’ đẹp hơn cả kim cương

Hãy nhìn những chiếc nhẫn tinh tế này, so với nhẫn kim cương còn đẹp hơn?

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.