Hot girl Tập Kích Tuyết Lee bị truy lùng vì tội lừa đảo

Từ trước tới nay, làng game online Việt Nam là một xã hội thu nhỏ theo đúng nghĩa đen, với những người tốt, kẻ xấu. Chúng ta có những game thủ tham gia game với niềm vui, cũng có những kẻ chỉ chăm chăm đi PK những nhân vật yếu chỉ để cho 'oai'. Tệ hơn, tình trạng lừa đảo trong game online cũng đã xuất hiện từ lâu với không ít những biến tướng.
Như mới đây, cộng đồng game thủ Tập Kích lại được một phen xôn xao trước vụ lừa đảo mua bán acc. Điều đặc biệt, đối tượng bị tố lại là một hot girl có tiếng trong cộng đồng Tập Kích: Tuyết Lee.
Hot girl Tập Kích Tuyết Lee bị truy lùng vì tội lừa đảo

Nguyên văn lời tố cáo của game thủ này như sau:
“Thông báo: Tất cả chỉ là lừa đảo. Tuyết Lee của các bạn, hot girl của các bạn hàng ngày giao lưu nói chuyện là người lừa đảo nhé.
Nội dung: Nhờ mình trung gian mua acc của bạn facebook là Gia Khánh với giá 2,3 triệu. Sáng nó nhắn tin đã chuyển tiền cho người bán, và mình đưa thông tin cho nó. Rồi nó chặn và xóa faecbook chuồn luôn. Như mình đã thông báo ở trước, được một lúc nó block mình ra group clan 88. Giờ mình đã vào lại và tiếp tục đăng bài. Nó vẫn còn hoạt động trong này. Năm hết tết đến, anh em nên cẩn thận.
Và thêm đó, acc của mình trị giá 1 triệu đồng nó cũng chôm luôn. Tổng giá trị là 3,3 triệu. Theo nguồn tin sơ qua thì ả đang thực tập dạy trẻ ở trường mầm non Tân Đồng, Trấn Yên, Yên Bái”.

Cô nàng Tuyết Lee được đông đảo game thủ trong cộng đồng Tập Kích biết đến với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, trong sáng, tính cách hòa đồng, vui vẻ.



Bởi vậy mà khi những lời tố cáo này rộ lên, không ít người tỏ ra bất ngờ, ngỡ ngàng.



Theo như thông tin các game thủ chia sẻ thì cô nàng này quê ở Phú Thọ nên đang chịu sự “truy tìm” của rất nhiều anh em Phú Thọ.

Chưa rõ thực hư sự việc này đến đâu, nhưng phải nói những câu chuyện lừa đảo như thế này trước nay diễn ra khá phổ biến trong làng game Việt và ngay cả NPH cũng phỉa thường xuyên cảnh báo và khẳng định rằng họ sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ trường hợp nào. Bởi vậy các game thủ tốt nhất nên tự thận trọng trước mỗi giao dịch kinh doanh mua bán, đổi trác nào trong game.

TIN LIÊN QUAN

Hot girl Tập Kích bị truy lùng vì tội lừa đảo - Tuyết Lee chỉ là giả danh

Không ít game thủ tỏ ra bất ngờ khi cô nàng với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu này bị tố là kẻ lừa đảo. Sau nhiều điều tra, hóa ra Tuyết Lee chỉ là nhân vật hư cấu.

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

Hot girl Việt xinh đẹp nhưng bị "bầm dập" trong trailer Truy Kích

Đoạn clip dù ngắn nhưng được xây dựng tương đối công phu, tạo cho người xem cảm giác khá chân thực, và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp.

Xuất Kích tặng hot girl "Phương Trinh" cho game thủ mừng Closed Beta

Hôm qua, ngày 16/11/2016, Xuất Kích đã khai mở Closed Beta, đem đến xu hướng FPS – MOBA hoàn toàn mới cho cộng đồng game thủ.

“Pick” hot girl giờ khó hơn cả “pick” tướng

“Xuất Kích ‘s Angels” bỗng nổi lên mạnh mẽ như một phong trào ở cả Hà Nội và TP.HCM, ngay khi vừa ra mắt, đã có hàng nghìn game thủ nhanh tay đăng ký để được Xuất Kích Angel cài game tận nhà.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Nàng hot girl Mikami xinh đẹp live chat với game thủ trong Yakuza 6

Tựa game hành động thế giới mở Yakuza 6 có sự góp mặt của một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng, đó là Mikami.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và