Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

Với sự phát triển của những tựa game eSport hay game online tại Trung Quốc thì mới đây, một dịch vụ... cho thuê người đẹp đến tận nhà để chơi cùng game thủ đã bất ngờ được đăng tải trên mạng.

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.


Thật vậy, dịch vụ cho thuê người đẹp đến nhà chơi game cùng này được áp dụng ở một số tựa game phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2 hay Đột Kích. Những người đẹp này sẽ đến tận nhà người thuê để chơi game cùng, tiền sẽ được tính theo số giờ chơi cùng.

Tất nhiên, người thuê sẽ được tùy ý lựa chọn người đẹp mà bạn muốn chơi game cùng. Hình ảnh, tên tuổi của những người đẹp này được giới thiệu ngay trên trang Web. Dẫu vậy thì đa phần đây chỉ đều là nickname hay trên giả mà thôi.

Hình ảnh một người đẹp được giới thiệu trong loại hình dịch vụ kỳ lạ này


Những người đẹp đến tận nhà game thủ chơi game cùng này khi đến có thể không nhất thiết phải chơi game, mà thay vào đó có thể trò chuyện, ngồi động viên, cổ vũ game thủ, tùy theo ý thích của người thuê, tất nhiên là trong phạm vi cho phép.

Một người đẹp đến chơi game cùng game thủ ngay tại nhà





Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Trung, thu, hot, girl, game

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt dịch vụ ưa thích của game thủ lao đao vì quy định dừng kênh nạp thẻ điện thoại

Dịch vụ giảm ping có lẽ là dịch vụ được game thủ sử dụng nhiều nhất khi chơi các trò chơi có server đặt ở nước ngoài. Tiny.vn là một ví dụ khi kênh donate của phần mềm giảm ping này chịu sự ảnh hưởng rất lớn khi mất đi kênh nạp thẻ cào.

Dịch vụ lắp đặt quán net chơi trội khi thuê hot girl ngồi...trát vữa để quảng cáo

Mới đây một đơn vị chuyên lắp đặt quán net tại Việt Nam đã chơi trội hơn hẳn khi thuê cả hotgirl ngồi... trát vữa.

Săm soi dàn máy hoành tráng của trùm cày thuê Đột Kích

Choáng ngợp với tốc độ cày thuê level trong Đột Kích, tướng tá không còn là vấn đề.

Xuất hiện dịch vụ chơi game cùng gái đẹp giá chỉ 100 nghìn đồng/giờ

Theo tìm hiểu thì tại một quán Cyber Game tại Trung Quốc, để có thể chơi game cùng một cô gái, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra trung bình khoảng 30 Nhân Dân Tệ (khoảng 100 nghìn VNĐ) cho một giờ.

Quán net TPHCM thuê nguyên một dàn "chân dài" đến chỉ để chơi game

Mới đây một quán net tại T.P. Hồ Chí Minh đã mời các cô gái xinh xắn đáng yêu tới phòng máy của mình để 'làm dáng' ngồi chơi game rất thu hút game thủ.

Quán net ở TPHCM thuê nguyên một dàn "chân dài" đến chỉ để chơi game

Mới đây một quán net tại T.P. Hồ Chí Minh đã mời các cô gái xinh xắn đáng yêu tới phòng máy của mình để 'làm dáng' ngồi chơi game rất thu hút game thủ.

Trung Quốc ra luật cấm trẻ vị thành niên chơi game online

Tuy biết là tốt cho bản thân nhưng luật này vẫn khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất mãn.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0