Quán net TPHCM thuê nguyên một dàn "chân dài" đến chỉ để chơi game

Mới đây một quán net tại T.P. Hồ Chí Minh đã mời các cô gái xinh xắn đáng yêu tới phòng máy của mình để 'làm dáng' ngồi chơi game rất thu hút game thủ.

Sau nhiều chiêu bài để thu hút game thủ đến với mình như quảng bá hoành tráng, tổ chức chương trình khuyến mại mạnh mẽ với mức giá giảm kịch sàn... thì trong thời gian gần đây các quán net Việt đã nghĩ ra những phương pháp mới để tạo sức hút mạnh hơn nữa. Đó chính là mời người nổi tiếng hoặc các cô gái xinh đẹp đến phòng máy ngồi chơi trong vài ngày.

 

Về phần người nổi tiếng thì đã quá đơn giản khi chủ quán net muốn đánh vào cộng đồng fan hâm mộ của người đó hoặc 'vợt' các khách hàng đang chơi các sản phẩm hot trên thị trường như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online hay Đột Kích, phần nào đó là DOTA 2, CS:GO hoặc Đế Chế...

Còn phương pháp mời cả dàn mỹ nữ trắng trẻo xinh xắn tới ngồi chơi game thì có vẻ như 'toàn diện' hơn rất nhiều khi bất kỳ nam game thủ nào cũng thích thú trước việc được vừa chinh chiến trong thế giới ảo vừa ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp 'lượn qua lượn lại'.

 

Mới đây một quán net tại T.P. Hồ Chí Minh đã áp dụng khá thành công và bài bản phương pháp này khi mời các cô gái xinh xắn đáng yêu tới phòng máy của mình để 'làm dáng' ngồi chơi game hay xuất hiện ở cửa để lôi kéo khách hàng.

Được biết quán net này cũng đầu tư rất mạnh cho dàn máy nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với các linh kiện xịn như CPU Intel Xeon 1231v3, VGA GTX1060 6GB, màn hình LCD PHILIPS 32' cong hoành tráng...

 

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : net, TPHCM, thu, nguy, game

TIN LIÊN QUAN

Quán net ở TPHCM thuê nguyên một dàn "chân dài" đến chỉ để chơi game

Mới đây một quán net tại T.P. Hồ Chí Minh đã mời các cô gái xinh xắn đáng yêu tới phòng máy của mình để 'làm dáng' ngồi chơi game rất thu hút game thủ.

Vừa xinh đẹp vừa chơi game siêu thế này, ai mà không yêu?

Có thể nói đây là hình mẫu bạn gái trong mơ của bất cứ game thủ nào.

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.

Kashima – nữ game thủ người Đức xinh đẹp nghiện copslay

Là một game thủ nhưng Kashima chỉ thực sự nổi tiếng trong cộng đồng game nhờ khả năng cosplay cực đỉnh.

Xao xuyến với nữ game thủ xinh đẹp Nhật Bản Minami Riho

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của Minami Riho có thể đốn gục bất cứ game thủ nào.

Có nên sử dụng Auto FIFA Online 4 để hack game FO4

Chính vì những tính năng tuyệt vời đó rất nhiều game thủ đã cài đặt Auto FIFA Online 4 để chơi game bóng đá FO4 nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhưng liệu rằng Auto FIFA Online 4 có ngọt ngào như vậy? Bên cạnh những giá trị mà Auto FIFA Online 4 mang

THỦ THUẬT HAY

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!