Kashima – nữ game thủ người Đức xinh đẹp nghiện copslay

Kashima là một hotgirl đến từ Đức, nổi tiếng nhờ hay chia sẻ và giới thiệu những đạo cụ cosplay và bí quyết sử dụng lens trên Twitter. Là một game thủ nhưng Kashima chỉ thực sự nổi tiếng trong cộng đồng game nhờ khả năng cosplay cực đỉnh và xuất thần của mình.
Kashima – nữ game thủ người Đức xinh đẹp nghiện copslay




Với tài chơi game, từ những tựa game khủng như Overwatch đến những game giải trí nhẹ nhàng như LoveLive cộng thêm gương mặt xinh xắn và vóc dáng mảnh mai, cao ráo, Kashima lập tức trở thành người trong mộng của các game thủ Đức. Tuy không có vẻ sexy táo bạo như các cô gái Phương Tây khác nhưng vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ của Kashima vẫn rất được lòng cánh mày râu.









TIN LIÊN QUAN

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Gái xinh cosplay D.va trong Overwatch cực đẹp bên cạnh siêu xe

Dưới đây là bộ ảnh cosplay khá đẹp mắt về nữ nhân vật D.Va trong Overwatch, đặc biệt hơn khi chú Robot luôn xuất hiện bên cạnh cô đã được thay bằng một chiếc siêu xe cực bắt mắt.

Những coser xinh đẹp và sexy khiến game thủ mất ăn mất ngủ

Các nhân vật game dưới sự thể hiện của những nữ coser xinh xắn, gợi cảm dường như lại mang thêm vẻ hấp dẫn chí mạng đối với các game thủ.

Maririnstar – hotgirl đình đám Nhật Bản thích chơi game, yêu cosplay

Bất cứ game thủ nào cũng phải ngất ngây trước những đường cong gợi cảm của nữ coser xinh đẹp này.

Lia – nữ MC game nóng bỏng nổi tiếng như cồn nhờ 1 tấm ảnh cosplay

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và tài Live Stream, Lia gần như là cô gái thống trị làng game nước ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.