Bộ ảnh “Ngỡ ngàng với những vai trò không tưởng” trong ROW Tam Quốc

Dưới góc nhìn hài hước, cảm xúc nhẹ nhàng, ROW Tam Quốc gửi đến cộng đồng game thủ bộ ảnh về những vai trò … không tưởng khi chơi game. Hãy thưởng ngoạn bộ ảnh với một tâm thế giải trí, thư giãn sau những giờ sa trường căng thẳng trong tựa game chiến thuật đánh theo lượt trên di động - ROW Tam Quốc.





Được biết ROW Tam Quốc đã sẵn sàng cho sự ra mắt của Season 2 vào những ngày đầu năm 2017. Sự xuất hiện của hàng loạt danh tướng 5 sao đình đám thời Tam Quốc, ROW hứa hẹn những ngày đỏ lửa sa trường sắp sửa khởi chiến.
Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

Trang chủ: http://www.row.sg/

TIN LIÊN QUAN

"Những vai trò không tưởng" trong ROW Tam Quốc khiến game thủ ngỡ ngàng

Dù ở ROW Tam Quốc, bạn không phải là chiến lược gia, lãnh đạo tài ba hay minh quân xuất chúng mà thay vào đó, bạn có thể là một kẻ chém gió xuyên quốc gia, một đứa ham vui, thậm chí là kẻ chỉ biết chấp nhận số phận bởi vô vàn chướng ngại,…

Game thủ ROW Tam Quốc tái khởi ở Season 2

Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc.

Game thủ thích thú với Season 2 của ROW Tam Quốc

Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc. Dù gian nan hơn Season 1 nhưng đây mới chính là lúc người chơi phô diễn tư duy chiến lược tinh anh để làm nên vị thế nhất định

ROW Tam Quốc sắp khai mở tính năng binh chủng đến game thủ

Dự kiến trong thời gian tới, tính năng binh chủng sẽ khai mở. Đây là thời điểm người chơi ROW Tam Quốc phát huy tinh hoa chiến lược để có được cơ nghiệp bá chủ thiên hạ.

Cộng đồng Việt-Thái ra sao sau khi ROW Tam Quốc mở Season 2?

Ngày 20/01 vừa qua, ROW Tam Quốc tiến hành Season 2 cho các server S5-8

Những chiến tướng SP ở Season 2 củaROW Tam Quốc

SP là loại tướng ROW Tam Quốctrao thưởng theo mùa giải, do đó, ở Season 2 này chỉ có game thủ đã tham gia Season 1 đạt mốc châu phủ đồng minh chiếm lĩnh theo quy định của hệ thống mới có đặc quyền nhận tướng SP

Đổng Trác và Lữ Bố cân não trong ROW

Được xem là mùa chiến của những bậc danh tướng, Mùa 2 (Season 2) của ROW Tam Quốc sẽ rực lửa chiến trường với sự tham chiến của các chiến tướng Lữ Bố (Hùng), Đổng Trác (Hán), Hạ Hầu Uyên (Ngụy),….

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Một số mẹo nhỏ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất từ iPhone Xs

Chiếc iPhone Xs được Apple ra mắt cách đây không lâu được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh, tuy nhiên để có một bức ảnh đẹp không chỉ có thiết bị mà phụ thuộc nhiều vào góc chụp, ánh sáng, màu sắc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.