ROW Tam Quốc sắp khai mở tính năng binh chủng đến game thủ

Dự kiến trong thời gian tới, tính năng binh chủng sẽ khai mở. Đây là thời điểm người chơi ROW Tam Quốc phát huy tinh hoa chiến lược để có được cơ nghiệp bá chủ thiên hạ.

Trò chơi chiến thuật đề cao sự linh hoạt của đầu óc, đồng thời vinh danh người chơi có độ am tường sâu rộng về chiến trường cũng như tài thao lược, cầm quân chinh phạt. Chính vì điều đó, binh thư, chiến pháp, quân lực hay loại hình quân đội là những yếu tố đầu tiên mà các tay chơi chiến thuật quan tâm. Đặc biệt, ở ROW Tam Quốc, người chơi dễ dàng nhận thấy mức độ quan trọng của các yếu tố này thông qua thẻ tướng, trận hình, diễn võ, đồng minh quân đội.

 

 

ROW Tam Quốc ở Season 2 kịch tính hơn rất nhiều

 

Để cuộc chiến ROW Tam Quốc thêm phần máu lửa và kịch tính hơn, hệ thống binh chủng Cung, Kỵ và Bộ binh của trò chơi sẽ được ra mắt trong Season 2. Đó là lúc thế cuộc Chư hầu khai mở, các đồng minh liên kết chinh phạt kẻ thù, mở rộng và thống lĩnh lãnh thổ. Cũng từ thời điểm này, ROW Tam Quốc cho phép người chơi chuyển đổi binh chủng của võ tướng. Như vậy, hệ thống võ tướng sẽ cực kỳ đa dạng, trận hình sẽ muôn phần phong phú, đồng thời nâng cao kỹ năng ứng biến linh hoạt của người chơi.

 

Khi tướng đạt tới cấp 30, có thể sử dụng 1 lượng EXP binh chủng nhất định để chuyển, sử dụng thẻ tướng 3 sao trở lên để chuyển hóa thành EXP, giới hạn sở hữu là 9.999 EXP. Dĩ nhiên, số lượng EXP được chuyển hóa sẽ tùy thuộc vào từng thẻ tướng có số sao khác nhau.

 

ROW Tam Quốc sắp khai mở tính năng binh chủng đến game thủ

 

Hệ thống tướng được game thủ chiến thuật soi rất kỹ

 

Một thẻ tướng có thể chuyển đổi từ binh chủng này sang binh chủng khác. Chẳng hạn trên fanpage trò chơi, game thủ và Ban quản trị đang bàn luận về việc Trương Ninh (Hùng) 5 sao thuộc Bộ binh có khả năng chuyển sang Cung binh để kết hợp với nhiều võ tướng khác, trong đó đặc biệt nhất là Lữ Bố thuộc Cung binh. Khi hai tướng này kết hợp sẽ phát huy tối đa sức mạnh tấn công và sát thương diện rộng trên chiến trường.

 

 

Game thủ bàn luận về tính năng chuyển đổi binh chủng của võ tướng

 

 

Trương Ninh và Lữ Bố - hai võ tướng được game thủ quan tâm

 

Tuy nhiên, khi chuyển đổi binh chủng võ tướng thì các thuộc tính chiến pháp khác cũng thay đổi, khi đó buộc người chơi phải nhanh nhạy trong việc kết hợp võ tướng tham chiến.

 

Binh mạnh tướng giỏi, chiến pháp thông minh sẽ giúp người chơi thuận lợi hơn trong nghiệp tạo dựng thanh thế. Khi cơ hội chín muồi, quân lực hùng hậu trong tay, cờ chiến phất mạnh chính là lúc người chơi ở Season 2 chinh phạt, phục thù nợ cũ, bước lên vinh quang thế cuộc thiên hạ ROW Tam Quốc.

 

Tải game: https://row.onelink.me/2327694217?pid=pr

 

Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

 

Trang chủ: http://www.row.sg/

 

 

 

Kun

TIN LIÊN QUAN

Những chiến tướng SP ở Season 2 củaROW Tam Quốc

SP là loại tướng ROW Tam Quốctrao thưởng theo mùa giải, do đó, ở Season 2 này chỉ có game thủ đã tham gia Season 1 đạt mốc châu phủ đồng minh chiếm lĩnh theo quy định của hệ thống mới có đặc quyền nhận tướng SP

Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Đổng Trác và Lữ Bố cân não trong ROW

Được xem là mùa chiến của những bậc danh tướng, Mùa 2 (Season 2) của ROW Tam Quốc sẽ rực lửa chiến trường với sự tham chiến của các chiến tướng Lữ Bố (Hùng), Đổng Trác (Hán), Hạ Hầu Uyên (Ngụy),….

Chiến tướng SP khuấy đảo ROW Tam Quốc

SP là loại tướng ROW Tam Quốc trao thưởng theo mùa giải, do đó, ở Season 2 này chỉ có game thủ đã tham gia Season 1 đạt mốc châu phủ đồng minh chiếm lĩnh theo quy định của hệ thống mới có đặc quyền nhận tướng SP.

Game thủ ROW Tam Quốc tái khởi ở Season 2

Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game thủ thích thú với Season 2 của ROW Tam Quốc

Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc. Dù gian nan hơn Season 1 nhưng đây mới chính là lúc người chơi phô diễn tư duy chiến lược tinh anh để làm nên vị thế nhất định

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

Apple vừa tung ra một công cụ hỗ trợ người dùng để kiểm tra iPhone 6S có bị lỗi sập nguồn hay không ngay tại nhà, thay vì đem máy đến trung tâm bảo hành như trước.

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Các tham số dòng lệnh Nox App Player hỗ trợ

Bài viết này sẽ liệt kê cho các bạn một số tham số dòng lệnh mà Nox App Player hỗ trợ (từ phiên bản 3.0 trở lên). Các tham số dòng lệnh này được dùng để thiết lập cài đặt hệ thống, khởi chạy ứng dụng và kiểm soát Nox.

Cách thêm lịch và một số phương pháp giúp theo dõi trực tiếp sự kiện WWDC 2018

Chỉ còn ít giờ nữa thôi sự kiện Apple sẽ chính thức tổ chức Hội nghị dành cho các lập trình viên WWDC 2018. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn với rất nhiều nội dung đáng chú ý và thu hút ngàn người tham dự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge