Game thủ thích thú với Season 2 của ROW Tam Quốc

Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc. Dù gian nan hơn Season 1 nhưng đây mới chính là lúc người chơi phô diễn tư duy chiến lược tinh anh để làm nên vị thế nhất định trong thế giới Tam Quốc.

Season 2 khiến ROW Tam Quốc vui hơn

 

Điểm cộng đầu tiên mà cộng đồng dành cho nhóm vận hành ROW Tam Quốc khi mở Season 2 chính là sự tôn trọng các đóng góp và trải nghiệm của người chơi. Trên fanpage còn có cả sân chơi để game thủ chia sẻ cảm nhận đến NPH về Season 2. Những góp ý và chia sẻ mang tính xây dựng sẽ được Ban quản trị gửi lời cảm ơn và tặng quà tri ân.

 

 

Cảm nhận sâu sắc của người chơi tâm huyết

 

“Việc gộp server và ra Season 2 là hoàn toàn hợp lý. Server gộp lại, không khí vui hẳn lên, chộn rộn, bàn ra tán vào việc chiến sự trong thời gian tới” – Chủ sở hữu thành Play… – một đại diện đang chơi tại Thiên Địa chia sẻ.

 

 

ROW Tam Quốc sẽ có biến?

 

Phần lớn game thủ đều hưởng ứng và tuân thủ các điều kiện đặt ra ở mùa mới. Tướng mới, chiến pháp mới, thẻ tướng mạnh hơn, … là những điểm đầu tiên người chơi quan tâm. Song song đó, cũng có không ít game thủ lăn tăn về độ khó của các mỏ tài nguyên, cách tổ chức đội quân,…

 

 

Cảm thán về độ khó của mỏ ở Season 2

 

Tuy nhiên mọi thứ mới chỉ bắt đầu, ROW Tam Quốc thực sự bước vào giai đoạn đỏ lửa khi các server còn lại tiếp tục sát nhập, các đồng minh ủ mưu cơ đồ trên toàn thế cuộc.

 

Cạnh tranh quyền lực thế cuộc cao hơn khi quần hùng quy về một mối

 

Điểm khác biệt lớn nhất ở mùa 2 này là sự khốc liệt và máu lửa hơn so với Season 1. Lối chơi chiến thuật, cân não, độ kịch tính giữa các phe phái được đẩy lên thấy rõ, thậm chí, tính kết nối, tương tác ở các đồng minh cũng có nhiều thay đổi đa chiều. Biến động trong cộng đồng xảy ra là điều hiển nhiên.

 

 

Kỹ năng người chơi ngày càng được đề cao

 

Ra đời từ những ngày đầu game mở cửa và giành vị trí top đồng minh, các tên tuổi như Ally, Kingzone, Anh Em, Thiên Hạ, Thiên Địa, Thánh Quốc,...đều có những thành tựu xuất chúng ở Season 1. Nay tề tựu về một lãnh thổ dĩ nhiên cục diện có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt vị trí top 1 đồng minh sẽ có độ cạnh tranh cao. Nhiều người chơi nghĩ đến “quyền lực” trên bảng xếp hạng có vẻ giảm sút, tuy nhiên việc này giúp người chơi hoạt động tích cực hơn, cầu thị hơn trong việc xây dựng một đội quân hùng mạnh, một đồng minh bền vững.

 

 

Chiến trường ROW Tam Quốc sẽ nảy lửa ở Season 2

 

Đại diện nhóm vận hành ROW Tam Quốc cho hay sau khi mở Season 2, gộp server ở 4S đầu tiên cho thấy sự phân chia quyền lực server cũng được các đồng minh chú trọng, những anh tài đứng đầu các đồng minh cẩn trọng và kỹ lưỡng hơn rất nhiều trong câu chuyện gầy dựng cơ đồ. Vị này cho biết thêm ROW Tam Quốc đang trong quá trình chuẩn bị cho nhóm server tiếp theo sẽ được “châu về hợp phố”. Dự kiến trong thời gian tới ROW Tam Quốc sẽ có thêm một số điểm mới khiến cộng đồng hào hứng.

 

Tải game: https://row.onelink.me/2327694217?pid=pr

 

Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

 

Trang chủ: http://www.row.sg/

 

Kun

TIN LIÊN QUAN

Game thủ ROW Tam Quốc tái khởi ở Season 2

Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc.

Cộng đồng Việt-Thái ra sao sau khi ROW Tam Quốc mở Season 2?

Ngày 20/01 vừa qua, ROW Tam Quốc tiến hành Season 2 cho các server S5-8

Những chiến tướng SP ở Season 2 củaROW Tam Quốc

SP là loại tướng ROW Tam Quốctrao thưởng theo mùa giải, do đó, ở Season 2 này chỉ có game thủ đã tham gia Season 1 đạt mốc châu phủ đồng minh chiếm lĩnh theo quy định của hệ thống mới có đặc quyền nhận tướng SP

For Honor mở miễn phí cuối tuần này nhằm giới thiệu Season 4 và Hero mới

Để giới thiệu mùa thứ 4 và 2 hero mới, Ubisoft sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho For Honor trên tất cả các hệ máy Xbox One, PS4 và PC.

Hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 Battle Pass

Đến hẹn lại lên, sau đây EXP.GG sẽ hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 một cách chi tiết nhất cho anh em.

The Walking Dead Season 3 chính thức lộ diện thời điểm phát hành

The Walking Dead Season 3 là sản phẩm được rất nghiều game thủ và fan hâm mộ mong chờ trong thời gian tới, đến nay, nhà sản xuất vừa tiết lộ ngày ra mắt.

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

The Walking Dead: No Man's Land chào Season 7 với update bí ẩn

Nhà sản xuất vừa công bố tích hợp chương trình TV và game của The Walking Dead: No man's Land để mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho game thủ

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật