The Walking Dead: No Man's Land chào Season 7 với update bí ẩn

AMC và nhà phát triển Next Games công bố họ vừa tích hợp thế giới game The Walking Dead: No Man’s Land và TV show The Walking Dead phần 7 đang cực nóng trong cộng đồng yêu điện ảnh suốt những ngày qua.


Trước tiên, fan của phim The Walking Dead sẽ có cơ hội trải nghiệm game với nhiều nhân vật thú vị vừa xuất hiện trong tập phim trước. Điều đó có nghĩa là game thủ sẽ được lựa chọn nhân vật vào ngày thứ hai hàng tuần, ngay sau khi họ được giới thiệu trên phim vào tối chủ nhật. Game thêm nhiều cảnh ngoài lề của tập phim mới nhất trong season 7, hứa hẹn đem tới cảm hứng cho cả fan của game và phim, gia tăng hiệu ứng quảng bá cho thương hiệu The Walking Dead.

CEO của Next Games – Teemu Huutanen cho biết:
The Walking Dead: No Man's Land chào Season 7 với update bí ẩn

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

The Walking Dead Season 3 chính thức lộ diện thời điểm phát hành

The Walking Dead Season 3 là sản phẩm được rất nghiều game thủ và fan hâm mộ mong chờ trong thời gian tới, đến nay, nhà sản xuất vừa tiết lộ ngày ra mắt.

The Walking Dead sẽ không thể kết thúc trong 10 năm nữa ?

The Walking Dead sẽ không thể kết thúc trong 10 năm nữa ? Sau khi serie huyền thoại kết thúc, sẽ còn rất nhiều mạch truyện hậu tận thế của TWD. Có vẻ như ngày tận thế lâu đời trên truyền hình sẽ còn rất lâu nữa mới khép lại theo như báo cáo mới

The Walking Dead Season 3 tung Trailer cực kỳ ma mị

The Walking Dead: A Telltale Series chuẩn bị ra mắt phần 3 với tiềm năng trở thành game dẫn đầu, mới đây Telltale đã tung ra bản trailer hấp dẫn cho game.

The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam

Mặc dù được kỳ vọng để dựng lại cơn sốt của Pokemon Go nhưng The Walking Dead: Our World đang trở thành bom xịt tại Việt Nam

Xác sống hẹn ngày đội mồ trở lại với The Walking Dead Season 3

The Walking Dead Season 3 với đề tựa 'A New Frontier' sẽ mang đàn đàn xác sống trở lại với chúng ta.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

The Walking Dead – Andrew Lincoln sẽ trở lại với vai trò đạo diễn

The Walking Dead trở lại màn hình vào tháng tới, đây là mùa 9, cũng là mùa cuối cùng của Andrew Lincoln.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sửa lỗi 503 Service Unavailable

Lỗi 503 Service Unavailable có thể xuất hiện trong mọi trình duyệt ở hệ điều hành bất kỳ, bao gồm từ Windows XP tới Windows 10, macOS, Linux…, thậm chí cả trên smartphone hay các máy tính phi truyền thống khác. Nếu

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hưỡng dẫn đưa Video lên Youtube không giới hạn thời gian

Bạn muốn Upload một đoạn video có độ dài trên 15 phút lên mạng chia sẻ Youtube và không muốn phiền phức bỏ một khoảng thời gian không nhỏ để cắt từng đoạn video của mình ra từng phần . Sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã