The Walking Dead sẽ không thể kết thúc trong 10 năm nữa ?

The Walking Dead sẽ không thể kết thúc trong 10 năm nữa ?

The Walking Dead sẽ không thể kết thúc trong 10 năm nữa ?

Sau khi serie huyền thoại kết thúc, sẽ còn rất nhiều mạch truyện hậu tận thế của TWD.

Có vẻ như ngày tận thế lâu đời trên truyền hình sẽ còn rất lâu nữa mới khép lại theo như báo cáo mới đây của Daniel Richtman. Chuyên gia săn tin điện ảnh chia sẻ rằng AMC đã lên kế hoạch cho một thập kỷ tiếp theo của The Walking Dead, với mọi thứ cho đến hiện tại mới chỉ đi được một nửa của bức tranh vĩ đại hơn rất nhiều.




Series zombie đình đám ra mắt vào tháng 10 năm 2010 và mặc dù chứng kiến những lần chao đảo xuyên suốt chặng đường phát triển, thương hiệu dễ dàng xây dựng được mức độ ăn khách toàn cầu với lượng fan hâm mộ đông đảo qua từng mùa phim.




Chương trình chính của TWD sẽ kết thúc vào năm sau trong mùa 11, nhưng AMC từ lâu đã không giấu tham vọng đào sâu nhượng quyền hơn nữa.




Hiện tại, tiếp nối di sản trên màn ảnh nhỏ là loạt phim Fear the Walking Dead và The Walking Dead: World Beyond. Tuy nhiên, có nhiều phần ngoại truyện khác đang được thực hiện như chương trình về Daryl và Carol, dự án tuyển tập Tales of the Walking Dead, một loạt phim tập trung khai thác văn hóa LGBTQ và dự án truyền hình mới theo chân một nhân vật phản diện. Rầm rộ nhất chắc chắn phải là bộ ba phim về Rick Grimes được tiếp thị mạnh mẽ. Các thông tin chi tiết không được đề cập, nhưng có vẻ như bối cảnh sẽ ở đâu đó xung quanh Philadelphia.




Ngoài ra, không thể bỏ qua những dự án như truyện tranh, trò chơi điện tử. Nếu xoay sở để kể một câu chuyện hấp dẫn trong hơn hai mươi năm, The Walking Dead, không thể phủ nhận là một trong những loạt phim xuất sắc nhất lịch sử điện ảnh từng sản sinh.


29fitz

Từ khoá : amc

TIN LIÊN QUAN

The Walking Dead: Our World chính thức trở thành bom xịt tại Việt Nam

Mặc dù được kỳ vọng để dựng lại cơn sốt của Pokemon Go nhưng The Walking Dead: Our World đang trở thành bom xịt tại Việt Nam

The Walking Dead – Andrew Lincoln sẽ trở lại với vai trò đạo diễn

The Walking Dead trở lại màn hình vào tháng tới, đây là mùa 9, cũng là mùa cuối cùng của Andrew Lincoln.

The Walking Dead: No Man's Land chào Season 7 với update bí ẩn

Nhà sản xuất vừa công bố tích hợp chương trình TV và game của The Walking Dead: No man's Land để mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho game thủ

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

The Walking Dead Season 3 chính thức lộ diện thời điểm phát hành

The Walking Dead Season 3 là sản phẩm được rất nghiều game thủ và fan hâm mộ mong chờ trong thời gian tới, đến nay, nhà sản xuất vừa tiết lộ ngày ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác