Những chiến tướng SP ở Season 2 củaROW Tam Quốc

Các mốc số lượng châu phủ chiếm lĩnh là 13, 9 và 5 sẽ được xét nhận phần thưởng chinh phục; mốc 1 và 3 nhận phần thưởng cát cứ. Tất cả các thành viên trong đồng minh đều có thưởng tướng SP 5 saovà 4 sao, chỉ khác nhau về số lượng. Phần thưởng cao nhất dành cho Minh chủ đồng minh chiếm 13 châu là nhận 5 thẻ mỗi loại tướng. Phần thưởng này giúp đội hình của Minh chủ vốn đã mạnh nay lại thêm đa dạng và đáng gờm hơn.

Tướng SP 5 sao ở Season 2

Tướng SP có kỹ năng riêng, có thể tiến cấp cùng tướng hiếm, nhưng không thể cùng lúc xuất trận.Một minh chủ anh minh xuất chúng không thể thiếu những tướng tài văn võ song toàn. Ngoài các danh tướng cơ bản thì tướng SP chính là những mũi tấn công chiến lược mà người chơi ROW nên tận dụng các đặc quyền bá đạo của loại tướng này để có một đội hình như ý.

Triệu Vân-SP
Ở ROW Tam Quốc, người chơi dễ dàng nhận thấy mộtTriệu Vân-SP (Thục)mạnh về sát thương, chiến pháp Ngân Long Đảm gây sát thương 40% trong lần tấn công đầu tiên và tăng 7% trong mỗi lần tấn công tiếp theo vào mục tiêu ngẫu nhiên. Hoặc Hạ Hầu Uyên-SP (Ngụy) thiên về tốc đánh nhưng công thủ đều mạnh, chiến pháp Định Quân Chiến có gây 85% sát thương lên địch.

Tướng Hạ Hầu Uyên-SP
Ngoài ra, các tướng SP 5 sao như Thái Sử Từ-SP (Ngô), Chân Lạc-SP (Hùng), Lư Thực-SP (Hán) cũng có sức mạnh và kỹ năng đáng cân nhắc khi sắp xếp đội hình.

Thái Sử Từ-SP


Chân Lạc-SP



Lư Thục-SP

Điều binh khiển tướng là câu chuyện muôn thuở của người chơi game chiến thuật. Binh mạnh tướng giỏi, chiến thuật hay sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo dựng cơ nghiệp. Chiến lược của người chơi ở Season 2 đã đạt đến một trình độ nhất định, đây sẽ là cơ hội thích hợp để tái chiến, “phục thù” nợ cũ, sửa chữa những “lỗi lầm đã qua” và bước đến vinh quang thời cuộc thiên hạ ROW Tam Quốc.
Fanpage: https://www.facebook.com/RowVietnam/

Trang chủ: http://www.row.sg/

TIN LIÊN QUAN

Chiến tướng SP khuấy đảo ROW Tam Quốc

SP là loại tướng ROW Tam Quốc trao thưởng theo mùa giải, do đó, ở Season 2 này chỉ có game thủ đã tham gia Season 1 đạt mốc châu phủ đồng minh chiếm lĩnh theo quy định của hệ thống mới có đặc quyền nhận tướng SP.

Đổng Trác và Lữ Bố cân não trong ROW

Được xem là mùa chiến của những bậc danh tướng, Mùa 2 (Season 2) của ROW Tam Quốc sẽ rực lửa chiến trường với sự tham chiến của các chiến tướng Lữ Bố (Hùng), Đổng Trác (Hán), Hạ Hầu Uyên (Ngụy),….

Game thủ ROW Tam Quốc tái khởi ở Season 2

Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc.

Cộng đồng Việt-Thái ra sao sau khi ROW Tam Quốc mở Season 2?

Ngày 20/01 vừa qua, ROW Tam Quốc tiến hành Season 2 cho các server S5-8

Game thủ thích thú với Season 2 của ROW Tam Quốc

Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc. Dù gian nan hơn Season 1 nhưng đây mới chính là lúc người chơi phô diễn tư duy chiến lược tinh anh để làm nên vị thế nhất định

Team Liquid sẽ sử dụng thành viên dự bị cho vòng loại DreamLeague

Vòng loại kín DreamLeague Season 10 của các khu vực sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 9 và tất cả các đội thất bại trong vòng loại Kuala Lumpur Major sẽ lại một lần nữa tiếp tục bước vào cuộc hành trình dài hơn để mong giành được tấm vé mời đến Kuala

Fortnite Season 6 Pet – Tất tần tật về hệ thống thú cưng

Những con thú cưng dễ thương này thật chất là những back bling (một phụ kiện trang trí được đeo trên lưng người chơi trong Fortnite). Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa Pet với các phụ kiện balo trước đây là chúng là những con vật sống, dễ thương và có

Tướng mới củaROW khiến game thủ “bấn loạn”

Với thông điệp tạo nhận diện mới cho ROW, bản cập nhật tháng 12 thực sự đang đem đến nhiều hứng khởi cho cộng đồng người chơi.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.