Fortnite Season 6 Pet – Tất tần tật về hệ thống thú cưng

Xuất hiện trong Fortnite Season 6, những con thú xuất hiện ở balo trên lưng người chơi đang thu hút rất nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài vô cùng đáng yêu. Và trong bài viết này, EXP.GG sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ những thông tin về hệ thống Fortnite Season 6 Pet.

Chúng là gì?

Những con thú cưng dễ thương này thật chất là những back bling (một phụ kiện trang trí được đeo trên lưng người chơi trong Fortnite). Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa Pet với các phụ kiện balo trước đây là chúng là những con vật sống, dễ thương và có phản ứng tùy theo những tình huống xảy ra với chủ nhân của nó.

Fortnite Season 6 Pet – Tất tần tật về hệ thống thú cưng

Làm cách nào để có Pet?

Hiện tại, Fortnite chỉ có 3 con thú cưng và tất cả chúng đều nằm trong hệ thống Battle Pass.

• Chó Bonesy mở khóa ở Tier 12

• Tắc kè Camo mở khóa ở Tier 29

• Rồng Scales mở khóa ở Tier 43

Tốn bao nhiêu tiền để sở hữu những con thú cưng này?

Nếu bạn muốn sở hữu những con thú cưng siêu dễ thương này thì bạn phải bỏ ra 950 V-buck (khoảng $10) để mua gói Battle Pass Season 6. Tuy nhiên, khi vừa xong gói Battle Pass này thì bạn vẫn chưa thể mở khóa chúng ngay lập tức mà phải cày Tier theo đúng cấp độ quy định. Ngoài ra còn một cách để bạn mở khóa chúng ngay lập tức là bỏ ra 6450 V-Buck để mua các Tier.

À ngoài ra bạn cũng có thể tiết kiệm một chút nếu mua gói Battle Bundle có giá 2800 V-Buck (được tặng 25 Tier) và sẽ có ngay chú chó Bonesy 

Chúng có vai trò gì trong trận đấu?

Những con thú này trông rất đáng yêu và đó cũng là tác dụng duy nhất của chúng trong trận chiến. Bạn cũng biết rằng Epic không muốn đưa những vật phẩm có tác động đến cuộc chiến vào Fortnite. Vì vậy, những con vật dễ thương này chỉ có mục đích trang trí như back bling.

Tuy nhiên, chúng sẽ có những phản ứng khác nhau tùy thuộc vào chủ nhân của nó. Chú chó Bonesy sẽ làm mặt lo lắng khi bạn bị knock hoặc là vẻ mặt vui mừng khi bạn giành chiến thắng.

Bonesy sẽ làm mặt căng thẳng mỗi khi chủ nhân của nó ngắm bắn

Khuôn mặt buồn của Bonesy khi chủ nhân của nó bị knock

Tại sao lại mang một con tắc kè vào trận chiến?

Tôi không có ý tưởng về vấn đề này lắm nhưng dường như nó cũng không muốn ở đây cho lắm!

Tắc kè Camo có đổi màu không?

Câu trả lời là Có! Chúng sẽ đổi màu khi bạn thực hiện một vài hành động như nhặt các trang bị hay giành chiến thắng.

Ngoài đổi màu thì nó còn làm gì khác không?

Đoán xem!!! (hahaha)

Chúng sẽ ra sao nếu chủ nhân bị loại khỏi trận chiến?

Đây là một câu hỏi lớn và nếu xét trên phương diện của một người nuôi thú cưng thì đó thật là vô trách nhiệm khi bạn mang những con vật đáng yêu vào cuộc chiến. Và ở đây, trong trò chơi Fortnite thì nếu một người chơi mang thú cưng vào trận chiến và bị hạ gục, hình ảnh thú cưng sẽ xuất hiện vài giây  rồi biến mất cùng chủ nhân của nó.

Vậy thì tại sao chúng ta lại mang nó vào trận đấu?

Bonesy sủa và tru khi bạn bước vào trận đấu nhưng chúng tôi đã xác nhận với Epic rằng chỉ có bạn và những người chơi thân thiện mới nghe được điều đó. Thú cưng của bạn không bao giờ rời bỏ vị trí của nó, chúng luôn theo sát bạn dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Vì vậy chẳng có lý do tốt hay xấu để giải thích cho việc mang hay không mang chúng vào trận chiến. Chúng thật sự là một phụ kiện trang trí siêu dễ thương.

Theo Polygon

Nguồn : https://exp.gg/vn/fortnite-season-6-pet-thong-thu-cung/

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 Battle Pass

Đến hẹn lại lên, sau đây EXP.GG sẽ hướng dẫn Fortnite Week 10 Season 5 một cách chi tiết nhất cho anh em.

Fortnite Season 6 – Thời gian bắt đầu và những điều bạn cần biết

Như đã thông báo trước đó vài ngày thì mùa thứ sáu của Fortnite sẽ bắt đầu vào thứ năm (27/09/2018). Thời gian máy chủ bảo trì để tiến hành cập nhật phiên bản 6.0 là vào lúc 15:00 giờ (là 3 giờ chiều nay 27/09). Thời gian hoàn tất bảo trì chưa được

Fortnite Halloween Season 6 – Những bước chuẩn bị đầu tiên của Epic

Cũng khá dễ hiểu khi Epic có những sự chuẩn bị khá sớm như vậy là bởi vì chủ đề chính của Fortnite Battle Pass Season 6 liên quan đến chủ đề lễ hội Halloween. Và chính vì điều đó nên chúng ta có thể chắc chắn rằng sự kiện Fortnite Halloween Season

Hình ảnh thứ hai của Fortnite Season 6 tiết lộ điều gì?

' Llama DJ và nữ cao bồi' có vẻ như hai hình ảnh này chẳng có liên quan gì với nhau. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tin rằng Fortnite mùa thứ sáu này vẫn sẽ có chút liên quan đến chủ đề du hành xuyên thời gian của mùa năm.

Hình ảnh đầu tiên của Fortnite Season 6 tiết lộ điều gì?

Và bây giờ chúng ta có gì nào! Một bức ảnh Llama trông khá khác lạ so với con Llama gốc và một dòng thông tin đi kèm: 'Tất cả các bữa tiệc đều cần một DJ'. Vậy thì chúng ta biết được gì từ 2 thông tin trên?

Fortnite Season 5 có gì mới?

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận ra bản đồ Fortnite mùa 5 này rất khác! Bên cạnh các địa điểm mạnh cũ như các tòa tháp nghiêng (Tilted Tower) và một vùng sa mạc hoàn toàn mới Paradise Palms, ẩn chứa hàng lại bất ngờ thú vị đang chờ người chơi khám phá.

Fortnite Season 6 – Chi tiết bản cập nhật 6.0

Như thường lệ thì hệ thống Battle Pass luôn là thứ được đông đảo người chơi Fortnite quan tâm mỗi khi bước sang mùa mới. Và hệ thống Battle Pass Season 6 này sẽ có chủ đề lễ hội hóa trang Halloween.

THỦ THUẬT HAY

Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn miễn phí, link vip tốc độ cao

Bạn đang tìm kiếm tài khoản VIP Fshare.vn vĩnh viễn miễn phí để tải các tập tin như tài liệu học tập, phim, anh... tốc độ cao nhưng chưa biết tìm ở đâu. Thì với bài viết dưới đây, TCN sẽ làm bạn hài lòng bằng cách

Tạo kiểu khóa màn hình Android chất lừ

Hệ điều hành Android được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ điều hành trên thế giới. Tạo ký tự khóa màn hình chất lừ cho mất kỳ điện thoại di động Android bằng công cụ Xposed.

Cách tạo công cụ phát âm miễn phí trên Windows bằng cách sử dụng Notepad

Không cần phải tải bất kỳ phần mềm nào về máy và cài đặt. Chỉ cần sử dụng Notepad, sao chép một số dòng mã code và lưu file có phần đuôi mở rộng là vbs để tạo công cụ phát âm miễn phí. Các bước thực hiện khá đơn giản,

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính xác iPhone của bạn thuộc phiên bản Lock nhà mạng nào, để cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.