[LMHT] Faker nhận “mức lương tương đương với những vận động viên bóng chày chuyên nghiệp hàng đầu”

(GameSao.vn) – Con số hơn 2,5 triệu USD mà SKT dùng để thuyết phục Faker ở lại đang ngày càng có nhiều cơ sở thực tế.

Một trong những tờ báo lớn nhất Hàn Quốc, Joongang Daily, vừa mới đưa ra một báo cáo về mức lương 3 tỷ Won (hơn 2,5 triệu USD) mà Lee “Faker” Sang-hyeok nhận được – có thể thực tế hơn nhiều tin đồn trước đó.



[LMHT] Faker nhận “mức lương tương đương với những vận động viên bóng chày chuyên nghiệp hàng đầu”

Báo cáo của cây viết Kim Gyeong-mi của Joongang Daily cho biết, một trang web thân cận với SK Telecom T1, đã nói rằng công ty “cung cấp cho (Faker) một mức lương tương đương với những vận động viên bóng chày chuyên nghiệp hàng đầu (ở Hàn Quốc)”, nhưng không đưa ra được con số cụ thể.


Phần còn lại của báo cáo sử dụng những thông tin cũ từ Hiệp hội Thể thao điện tử Hàn Quốc – và có lẽ trích dẫn từ nguồn tin thân cận của SKT được cho là đáng giá nhất từ khi bắt đầu giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017 cho tới nay.


Trước đó, một báo cáo của cây viết Kwon Oh-yong thuộc Il-gan Sports đã trích dẫn lời nói của một người trong ngành ước tính Faker sẽ được trả hơn 2,5 triệu USD, nhưng không có cơ sở vững chắc để khẳng định thông tin trên. Il-gan Sports cũng khẳng định họ có được con số trên nhờ một nguồn tin thân cận với SKT, nhưng người này cho biết chỉ “tính toán lương (cùa Faker) dựa trên thị trường toàn cầu”.


Gamer (Theo Slingshot Esports)

Từ khoá : LMHT, Faker, chuy, nghi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi hy vọng LCK 2017 sẽ còn cạnh tranh hơn nữa”

(GameSao.vn) – “Các điều khoản của hợp đồng là những gì thuyết phục tôi ở lại”, Faker lý giải về quyết định ở lại SKT để tiếp tục cạnh tranh cho mùa giải 2017.

[LMHT] Tin đồn: Faker nhận mức lương hơn 56 tỉ đồng/ năm để ở lại SKT

“Tôi nghĩ là SKT đã đề nghị Faker ít nhất ba triệu Won Hàn Quốc (hơn 2,5 triệu USD)”, nguồn tin của Ilagan Sports cho biết.

LMHT: Faker cùng với đội hình Siêu Sao Hàn Quốc rạng rỡ ra sân bay đến Mỹ

Vợ chồng Ambition cũng bịn rịn chia tay nhau trước khi lên đường đến Mỹ

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

[LMHT] Faker kiếm được bao nhiêu tiền?

Khi ban là nhà vô địch CKTG LMHT ba lần và được coi là tuyển thủ số một hành tinh, bạn hoàn toàn có thể “yêu sách” một mức lương hậu hĩnh.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính các hàm số lượng giác trong Excel, RADIANS, DEGREES, COS

Gần đây chúng tôi có nhận được câu hỏi từ phía độc giả về cách tính các hàm số lượng giác trong Excel như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tính các hàm số lượng giác trong Excel như RADIANS,

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Thủ Thuật cập nhập ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook

Hiện nay chúng tôi sẽ đưa ra một cách để trang cá nhân của bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh nền và ảnh đại diện...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.