Cộng đồng mạng rơi lệ với động bất ngờ của chú chó mẹ

'Các loài động vật cũng có cảm xúc và tình mẫu tử thiêng liêng. Hành động của chó mẹ khiến tôi không ngăn nổi những giọt nước mắt', một dân mạng bình luận.

Một người yêu động vật ở Bangkok (Thái Lan) tình cờ thấy chú chó lem luốc và đói khát trên phố. Anh liền cho con vật đáng thương một chiếc đùi gà rán mới.

Người đàn ông khá bất ngờ khi nó không ăn, cắp đồ trên miệng và chạy đi rất nhanh. Vì tò mò, anh đã đuổi theo, thấy chú chó mang chiếc đùi gà về cho 4 đứa con tại một bãi xe tồi tàn.

Vài giờ sau khi chia sẻ trên fanpage của Daily Mail, câu chuyện đơn giản nhưng đầy cảm xúc này thu hút hơn 23.000 like (thích) cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Phần lớn dân mạng xúc động trước tình mẫu tử của loài vật trung thành.


Tình mẫu tử của loài chó: Khi được người lạ cho chiếc đùi gà rán, chó mẹ chạy thật nhanh mang về cho các con dù đang rất đói. Câu chuyện hiện lấy nước mắt của nhiều dân mạng.


Như để cảm ơn người đàn ông tốt bụng về 'bữa ăn tối' ngon miệng, chó mẹ cùng đàn con đã chạy tới chỗ anh, vẫy đuôi rối rít. Ánh mắt háo hức, hy vọng khi được cho thêm đồ ăn của chúng khiến người quay clip nghẹn ngào.

Nhiều dân mạng cho hay rất dễ bắt gặp những chú chó, mèo lang thang trên đường phố hay ga tàu điện ngầm ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Vì không thể đem về nhà nuôi, họ chỉ có thể cho các con vật tội nghiệp chút đồ ăn.

Câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa về tình mẫu tử này hiện truyền cảm hứng cho mọi người thêm tin vào những điều kỳ diệu và tốt đẹp trong cuộc sống.



4 chú cún mừng rỡ khi mẹ mang thức ăn về.

Emily

Nguồn : Gamesao

TIN LIÊN QUAN

One Piece: Cảm động tình bạn" thiêng liêng của các thành viên trong băng Mũ Rơm

Ẩn sau những cuộc chiến “kinh thiên động địa” trong thế giới One Piece là vô số các câu chuyện xúc động về tình bằng hữu, về tình đồng đội. Chính những điều này đã lấy đi bao nhiêu cảm xúc, nước mắt của hàng triệu độc giả trên thế giới. Chúng ta

[LMHT] Bangkok Titans bất ngờ chia tay 4 tuyển thủ gắn liền với thời hoàng kim

Sau thất bại tại GPL Mùa Hè 2016, không biết có phải quá xấu hổ hay lí do nào khác. Bangkok Titans bất ngờ công bố chia tay với 4 thành viên chủ chốt. Cùng với đó là “thay áo đấu, đổi vận” luôn.

Câu chuyện đẫm nước mắt về đức hy sinh của một người mẹ Nhật Bản

Câu chuyện xúc động này đang lan truyền khắp thế giới mạng, khiến nhiều người phải thán phục trước tình mẫu tử thiêng liêng và tinh thần dũng cảm của người Nhật.

Tản mạn The Last Of Us – Nơi đó vẫn còn có tình người…

Đó thực sự là một điều xa xỉ trong một thế giới hậu tận thế

Clip chó mẹ trông con trước khi bị bán lay động cộng đồng mạng

Khoảnh khắc 7 chú chó nhỏ sắp phải xa mẹ để về với chủ mới khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Làm quen với các chàng caster siêu hot trong Rules of Survival Mobile

Igor xuất thân từ game thủ bán chuyên CrossFire PC, sau 2 mùa liên tiếp không lên được sân chơi chuyên nghiệp nên đã quyết định không try-hard chuyên nghiệp mà chuyển qua nghiên cứu chiến thuật. “Vốn có khả năng ăn nói tự tin nên mình quyết định

Chảy nước miếng với những món ăn nổi tiếng trong anime

Cùng tìm hiểu xem người Nhật thể hiện sự say mê của họ đối với ẩm thực như thế nào nhé!

“Chảy nước miếng” với chiếc BMW trong mơ của tất cả game thủ Pokemon Go

Không chỉ là dòng xe thể thao nổi tiếng, chiếc xe BMW này còn sở hữu những “hình xăm” Pokemon chất lừ.

THỦ THUẬT HAY

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Ngăn chặn việc tự động đăng nhập tài khoản Google vào các dịch vụ trên Chrome 70

Thật ra đây là tính năng Identity Consistency hoặc Account Consistency. Tính năng nhằm đảm bảo tính đồng nhất và đồng bộ dữ liệu, khi bạn chỉ sử dụng một tài khoản Gmai

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

10 tính năng hay trên Zalo mà nếu bạn chưa biết thì quả thực rất uổng

Zalo đã trở thành ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam nhờ việc không ngừng cải tiến và cập nhật những tính năng mới. Sau đây là những tính năng hay trên Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...