Clip chó mẹ trông con trước khi bị bán lay động cộng đồng mạng

Khoảnh khắc 7 chú chó nhỏ sắp phải xa mẹ để về với chủ mới khiến nhiều người không khỏi xúc động.

.



Chó mẹ trông con trước khi bị bán: Hình ảnh chó pug mẹ trông chừng, chăm sóc đàn con mới sinh đang chờ bán khiến nhiều người không khỏi xúc động trước tình mẫu tử của loài vật.


Cộng đồng mạng Thái Lan hiện chia sẻ clip chó pug mẹ bên đàn con đang chờ bán. Daily Mail cho hay chó mẹ mới sinh chưa được bao lâu nhưng người chủ đã muốn bán cả 7 đứa con của nó.


Dường như biết con mình sắp bị đưa đi mất, chó mẹ tỏ ra rất căng thẳng, ở bên canh chừng khi các con đang say giấc.


Thỉnh thoảng, nó lại dùng chiếc lưỡi dài âu yếm một chú chó con. Đôi mắt nó lúc nào cũng long lanh, đầy thương cảm khiến người xem không khỏi xót xa.



Hình ảnh chó mẹ trông đàn con đang chờ bán khiến nhiều người xúc động. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều dân mạng chia sẻ họ đã bật khóc khi xem clip, thậm chí không dám xem hết vì quá đau lòng.


'Tôi buồn đến não lòng khi xem đoạn video này. Thương chó mẹ quá! Nhìn mặt và ánh mắt của nó, tôi hiểu con vật đang căng thẳng như thế nào', Marybày tỏ.


Bên cạnh đó, một số người lại thể hiện sự bất bình với người chủ của đàn chó.


Islander viết: 'Thông thường, người ta chỉ bán chó con từ 8 tuần tuổi trở lên, ai lại bán khi chúng vừa chào đời ít ngày như thế'.


'7 con chó còn quá nhỏ để phải xa mẹ. Người bán quả thật không có lương tâm', NYBelle phẫn nộ.


Trong khi đó, trước hiện thực đau lòng, Rabbit hy vọng các chú chó con sẽ tìm được một người chủ mới tốt hơn.


Không ít dân mạng thế giới cho hay câu chuyện cảm động này khiến họ nhận ra rằng dù là con người hay động vật, tình mẫu tử bao giờ cũng quý giá và thiêng liêng.



Cận cảnh nét đáng yêu của một trong 7 chú chó con khi ngủ. Ảnh cắt từ clip.



Wendy

Từ khoá : Clip, con, khi, lay

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Nghẹn lòng với clip Tết “đẫm nước mắt” của Gamota

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

(Clip) Game thủ bị gậy của Songoku đâm..thủng lòng bàn tay

Để làm ra một bức hình tương tác với Son Goku như một tay vẽ tranh xấu tính đang âm mưu thôn tính thế giới và bị anh này 'đánh đòn', các bạn có thể tham khảo clip phía trên đây.

(Clip) Ông già chơi game kinh dị thực tế ảo suýt "tè" ra quần

Đoạn clip về 'ông già' game thủ đang chơi trò chơi kinh dị này đã suýt 'tè ra quần' và khiến mọi người cười rũ rượi.

(Clip) "Ngả mũ" trước game thủ Việt xây dựng clip chiến tranh hoành tráng và mãn nhãn

Đoạn clip đề tài chiến tranh thế giới được cắt ghép hết sức tuyệt vời từ nhiều đoạn trailer phim, game trên nền nhạc Two step from Hell - Victory 'nghe mãi không chán'.

Kênh Youtube tụt view, Quang Brave lại làm clip Đột Kích

Sau một thời gian từ bỏ Đột Kích, kênh Youtube của Quang Brave đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

(Clip) Bất ngờ với game thủ xài "dao lửa" trong CS:GO

Tất nhiên đây chỉ là clip được các fan dựng lên để đùa cho vui thôi chứ làm gì có chuyện tạo ra được vũ khí đặc biệt như vậy trong game CS:GO.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: