(Clip) Bất ngờ với game thủ xài "dao lửa" trong CS:GO

Tất nhiên đây chỉ là clip được các fan dựng lên để đùa cho vui thôi chứ làm gì có chuyện tạo ra được vũ khí đặc biệt như vậy trong game CS:GO.



Clip chia sẻ cách tạo ra món vũ khí cực độc 'dao lửa' trong game CS:GO hết sức ấn tượng, có thể khiến địch thủ cháy thành than với một nhát chém, chắc chắn ai nhìn cũng thấy thích thú. Các game thủ quan tâm có thể thử nghiệm theo hướng dẫn trong clip trên đây ngay lập tức!



Vất dao xuống đất rồi ném bom lửa.



Đợi một lúc cho cháy hết.



Dao sẽ chuyển màu đỏ tức là thành công.



Chém phát cháy luôn!


Tất nhiên đây chỉ là clip được các fan dựng lên để đùa cho vui thôi chứ làm gì có chuyện tạo ra được vũ khí đặc biệt như vậy trong game CS:GO.

Từ khoá : Clip, game, dao, trong

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Chết cười với lý thuyết cháy nhà trong game

Rõ ràng nếu so với logic thông thường thì chuyện cháy nhà hay sửa nhà này trong game là vô cùng 'phi lý' rồi, nhưng mà không hiểu tại sao tất cả mọi người đều chấp nhận nhỉ...

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

(Clip) Tổng hợp clip những game thủ đang stream thì bị cảnh sát bắt

Clip tổng hợp lại 10 trường hợp các game thủ đang mải mê quay video để stream trên các kênh trực tiếp của mình, phục vụ khán giả thì bỗng nhiên bị cảnh sát ập tới và... bắt ngay tại trận.

(Clip) Ông già chơi game kinh dị thực tế ảo suýt "tè" ra quần

Đoạn clip về 'ông già' game thủ đang chơi trò chơi kinh dị này đã suýt 'tè ra quần' và khiến mọi người cười rũ rượi.

Game thủ xăm trổ chế bài “Ông bà anh” theo phong cách võ lâm cực chất

Sau khi xem xong video clip này, đảm bảo bạn sẽ “ôm bụng cười bò” ngay và luôn.

(Clip) "Ngả mũ" trước game thủ Việt xây dựng clip chiến tranh hoành tráng và mãn nhãn

Đoạn clip đề tài chiến tranh thế giới được cắt ghép hết sức tuyệt vời từ nhiều đoạn trailer phim, game trên nền nhạc Two step from Hell - Victory 'nghe mãi không chán'.

Samsung "nóng mặt" với game thủ đưa Note7 vào clip GTA V

Samsung đã có hành động đáp trả khi chiếc điện thoai mình là Note7 bị các game thủ biến thành bom trong các bản mod GTA V.

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.