Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu. Do quá ấm ức nên gamer này đã bật khóc nức nở và ngay lập tức bị bạn bè ghi lại để... trêu chọc cho vui.

Mọi thứ trở nên buồn cười hơn rất nhiều khi lồng ghép với tiếng khóc của một đứa trẻ, kết hợp cực tốt với vẻ mặt hết sức ấm ức của game thủ này. Hãy cùng theo dõi trong đoạn clip ngắn dưới đây.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=cpeDAYUg3w8]

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Thanh, nghi, trong, net, game

TIN LIÊN QUAN

Cậu bé khóc tức tưởi khi thua trận LMHT nhưng không hề mắng chửi đồng đội

Game thủ nhí này trong suốt quá trình chơi, thua trận, khóc nhè tại quán net và bị quay clip thì cậu không hề bực tức chửi đồng đội hay có thái độ buông xuôi game mà vẫn rất cố gắng đánh nốt trận.

Cười chảy nước mắt với pha trêu ghẹo gái trong quán net của 3 thanh niên mặt dày

Bắt gặp cô bé học sinh này đang chơi LMHT ở trong tiệm Internet, 3 thanh niên “ngáo đá mặt dày” đã xúm lại chọc ghẹo, tán tỉnh làm cho khổ chủ muốn “gank tem” cũng không được

Tổng hợp những màn quậy phá của các trẻ trâu ngoài quán net

Chỉ vì một vài điều không vừa ý, những cậu chàng dưới đây đã đập phá quán net một cách cực hoang dại khiến người xem dở khóc dở cười.

Game thủ đấm thủng cả tường vì phải nhận rank đồng Liên Minh Huyền Thoại

Có lẽ rất nhiều thanh niên đã rơi vào tình cảnh này rồi, chỉ khác là phát tiết ra sao mà thôi...

Cô gái khóc lóc ầm ĩ trên cầu đi bộ vì... chơi thua Liên Minh Huyền Thoại

Mọi người còn hoảng hồn tưởng cô gái leo lên đó ngồi khóc để lát nữa tiện cho... tự tử.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Dở khóc dở cười thanh niên trốn nhà đi chơi game bị vợ đuổi đánh khắp xóm

Anh chàng bị vợ quản thúc chặt chẽ, tuy nhiên vấn cố trốn nhà đi chơi game với bạn bè nhưng bị 'bà chằn lửa' bắt được và oánh cho một trận lên bờ xuống ruộng!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.