Cười chảy nước mắt với pha trêu ghẹo gái trong quán net của 3 thanh niên mặt dày

Bắt gặp cô bé học sinh này đang chơi LMHT ở trong tiệm Internet, 3 thanh niên “ngáo đá mặt dày” đã xúm lại chọc ghẹo, tán tỉnh làm cho khổ chủ muốn “gank tem” cũng không được

Con gái chơi game đã hiếm, con gái chơi game ngoài quán net thì lại càng hiếm hơn. Chẳng thế mà dù xuất hiện dưới bất kì hình thức nào, phái nữ luôn được chào đón nồng nhiệt trong game. Thực tế cũng đã chứng mình, tỉ lệ tìm được nửa kia của mình thông qua thế giới ảo của game thủ tuy không cao, nhưng lại đều là những mối tình bền chặt nhất.


Cười chảy nước mắt với pha trêu ghẹo gái trong quán net của 3 thanh niên mặt dày

Tuy nhiên không phải lúc nào con gái chơi game cũng được thuận lợi. Trái lại trong nhiều tình huống, họ bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười, nhất là khi gặp phải những nam game thủ “kém duyên”. Chẳng hạn như trong một đoạn Video Clip mới được phát tán trên mạng xã hội mới đây, cô bé học sinh này hẳn đã có một buổi đi “chơi net” đáng nhớ khi vừa mới mở game LMHT lên bay rank thì bị 3 thanh niên “mặt dày” xúm lại chọc ghẹo bằng những câu từ có phần “ngáo đá”. Người xem Clip cũng như những khách hàng chứng kiến sự việc ngày hôm đó đều thấy vừa buồn cười, vừa tức mắt trước những hành động “vô duyên” của các “Dasua gank tem 20 gg”. Mời các bạn xem lại toàn bộ Clip đó dưới đây:

Còn nhớ cách đây hơn 2 năm, một đoạn Clip tán gái của thanh niên “ngáo đá” khác cũng từng làm dậy sóng cư dân mạng. Đó chính là anh chàng Tuấn Sacola với câu nói huyền thoại “quá là điều bình thường luôn”. Có lẽ 3 thanh niên trong Clip tán gái chơi Liên Minh trên là đệ tử của Tuấn Sacola rồi, có điều họ chưa học thuộc hết bài thôi.

Theo GameN

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : pha, trong, net, thanh

TIN LIÊN QUAN

Dở khóc dở cười thanh niên trốn nhà đi chơi game bị vợ đuổi đánh khắp xóm

Anh chàng bị vợ quản thúc chặt chẽ, tuy nhiên vấn cố trốn nhà đi chơi game với bạn bè nhưng bị 'bà chằn lửa' bắt được và oánh cho một trận lên bờ xuống ruộng!

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Hai thanh niên game thủ bá đạo vừa chơi game vừa làm đồ ăn tại quán net

Đây có lẽ là những hình ảnh bá đạo nhất của game thủ Liên Minh Huyền Thoại mà bạn có thể chứng kiến được.

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

Trung Quốc ra luật cấm trẻ vị thành niên chơi game online

Tuy biết là tốt cho bản thân nhưng luật này vẫn khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất mãn.

LMHT: Nghe lời bạn gái bỏ game, không ngờ vẫn bị phũ ngay sau đó

“Người yêu có thể phản bội bạn nhưng game thì không” có lẽ sẽ là chân lý mà các game thủ đưa ra sau khi nghe xong tâm sự đầy bi đát của thanh niên Lol dưới đây.

Tỏ tình khi gái đang chơi game, thanh niên ăn phải trái đắng

Sự thật chứng minh là muốn tỏ tình thành công cũng cần phải có thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

Game thủ đấm thủng cả tường vì phải nhận rank đồng Liên Minh Huyền Thoại

Có lẽ rất nhiều thanh niên đã rơi vào tình cảnh này rồi, chỉ khác là phát tiết ra sao mà thôi...

THỦ THUẬT HAY

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả