LMHT: Nghe lời bạn gái bỏ game, không ngờ vẫn bị phũ ngay sau đó

Game và bạn gái vẫn luôn là một sự lựa chọn đầy khó khăn đối với các game thủ. Các cô gái có thể không ghét game nhưng vẫn muốn đặt người yêu mình vào những thử thách lựa chọn, chỉ đơn giản là để minh chứng cho tình yêu của họ. Tất nhiên, với bất cứ game thủ nào trong những trường hợp như thế này, nếu thật lòng yêu và muốn gìn giữ mối quan hệ của mình cũng sẽ quyết định bỏ game. Chàng game thủ Lol dưới đây cũng từng nghĩ đó là quyết định đúng đắn của mình.
LMHT: Nghe lời bạn gái bỏ game, không ngờ vẫn bị phũ ngay sau đó

“Có bạn nam nào như nó không??
Nó là một thanh niên chỉ có học với game. Suốt ngày rảnh rỗi học bài xong là chỉ biết cầm chuột và chiến. Và rồi một cô gái đến phá tan cuộc sống của nó. Cô ấy đem lại cho nó một cuộc sống màu hồng. Nó bắt đầu có những niềm vui từ cô gái đấy. Rồi bởi vì nó yêu cô gái ấy nên dần dần nó chơi Lol ít lại. Nó quan trọng cô gái đó hơn Lol. Nó dám bỏ cả một trận chuỗi kim cương chỉ vì cô ấy đói.
Và bỗng một ngày cô ấy bảo “Em với game anh chọn cái nào?”. Chắc các bạn cũng đoán được rồi. Và thế nó đã bỏ Lol các bạn à. Nó bỏ Lol - một người bạn khi nào nó buồn cũng làm nó vui. Hơn thế nữa nó nghĩ nó bỏ Lol là một việc rất đúng đắn”.

Thế nhưng đáng tiếc thay sự hi sinh đó lại không được đền đáp một cách xứng đáng. Nam game thủ sẵn sàng vì bạn gái mà bỏ game - người bạn thân thiết nhất trước đó, không ngờ lại bị bạn gái phũ ngay sau đó khiến anh chàng không khỏi suy sụp khi ngỡ rằng mình dường như đã mất đi tất cả.

“Và rồi sau mọi chuyện, cô gái ấy bỏ nó. Nó thấy như mất tất cả vậy. Nó chán đời, nó muốn chết đi cho rồi. Và nó nhớ lại người bạn cũ của nó. Nó thật nhục nhã. Vì nó đã từng bỏ một người bạn luôn khiến nó vui mà không hề đắn đo. Cuối cùng nó cũng trở lại cuộc sống như trước. Và nó sẽ không bao giờ mắc lại lỗi lầm của quá khứ nữa. Đó là lời hứa của bản thân nó. Mong các bạn nam nào gặp tình huống như mình thì suy nghĩ kỹ nhé.
Một chàng sinh viên lạc lõng giữa Sài Gòn. Chỉ có một người bạn là Lol”.

Sau cú sốc tình cảm, nam game thủ này cuối cùng cũng quay trở lại cuộc sống đã từng gắn bó với Lol như trước. Có lẽ đây là một liều thuốc hữu hiệu giúp anh chàng nhanh chóng quên đi những mất mát trước đó.

Những tâm sự trên chắc hẳn sẽ khiến không ít các game thủ phải suy nghĩ. Bất kỳ ai ham mê game mà đã có người yêu hẳn là đã từng không ít lần bị đặt trong những hoàn cảnh lựa chọn trớ trêu như thế này.

Tất nhiên, câu chuyện đưa ra không mang ý nhắn nhủ rằng “thà bỏ người yêu còn hơn là bỏ game”. Mọi lựa chọn đều phải hi sinh và trả giá, dung hòa được cả hai là điều tốt, còn nếu không, chỉ có bạn mới lựa chọn được thứ quan trọng với mình hơn mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Game thủ Việt ghét nhất điều gì trong dịp Tết Nguyên Đán?

Chắc chắn, bất cứ game thủ Việt nào cũng sẽ gặp phải điều tương tự trong mỗi đợt Tết Nguyên Đán. Hi vọng rằng các bạn cũng không phải bận tâm quá nhiều làm gì, hãy cứ tiếp tục thoải mái, chơi game một cách vui vẻ mà thôi!!!

VLTKm: Game thủ bị người yêu chia tay vì cuộc gọi định mệnh lúc nửa đêm của bang chủ

Chỉ vì cuộc gọi không đúng lúc từ chính bang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà nam game thủ đã bị người yêu chia tay ngay tức khắc.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Đắng lòng những cô gái bị “thất sủng” vì người yêu quá ham game

Không ít cô gái phải “khóc dở mếu dở” khi đường đường là người yêu nhưng lại chẳng may “thất sủng” vì người yêu quá ham game. Nhất nhất mọi thứ đều chỉ xếp sau game.

Game thủ trải lòng cuộc sống du học xa nhà: Đã khó lại còn khốn!

Học xa nhà - một cảm giác không hề dễ chịu - với vô số những lo toan và thử thách mới. Du học nước ngoài lại càng có nhiều vấn đề hơn để mà than thở.

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

Game thủ không nạp tiền có thực sự bị ghét bỏ?

Trái ngược hoàn toàn, càng đông game thủ 'kẹt sỉ' tham gia game, NPH càng vui sướng vì tỷ lệ game thủ trả tiền chắc chắn sẽ cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí