Cô gái khóc lóc ầm ĩ trên cầu đi bộ vì... chơi thua Liên Minh Huyền Thoại

Buổi chiều ngày 10/11 vừa qua, mọi người được phen hoảng hồn khi một cô gái trẻ ngồi khóc lóc sướt mướt một mình trên cầu vượt ở thành phố Quý Dương, Trung Quốc. Người qua đường vô cùng ái ngại nhưng cũng chẳng rõ nguyên do, vội vàng gọi điện báo cảnh sát, nhưng sau một phen hỏi khô miệng thì cũng biết hóa ra cô nàng... chơi game thua.
Cô gái khóc lóc ầm ĩ trên cầu đi bộ vì... chơi thua Liên Minh Huyền Thoại

Một cô gái trẻ, lại khóc lóc hơn 1 tiếng đồng hồ, lại còn trên cầu đi bộ, đương nhiên mọi người sẽ nghĩ cô thất tình muốn... tự tử, cho nên 2 anh cảnh sát đã nhanh chóng được phái đến hiện trường. Sau khi giải tán đám đông và hỏi han đủ kiểu xem có phải cô gái thất tình hay bị cướp hay không, nhưng cô chỉ khóc không nói, cuối cùng đã được dẫn về đồn để tiếp tục “thăm hỏi”.

Trên xe, sau khi được hỏi một hồi cô nàng mới “khai” nguyên nhân hóa ra lại là... chơi Liên Minh Huyền Thoại bị thua, cảnh sát vô cùng ngạc nhiên, còn tưởng cô chơi thua nhiều tiền, té ra chỉ không thắng được người ta mà thôi. Đương nhiên sau đó cô gái trẻ đã bị 2 anh cảnh sát “lên lớp” cho một tràng, chẳng biết sau này có chừa được không.

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Cậu bé khóc tức tưởi khi thua trận LMHT nhưng không hề mắng chửi đồng đội

Game thủ nhí này trong suốt quá trình chơi, thua trận, khóc nhè tại quán net và bị quay clip thì cậu không hề bực tức chửi đồng đội hay có thái độ buông xuôi game mà vẫn rất cố gắng đánh nốt trận.

Dở khóc dở cười với Event nạp thẻ nhận quà của Haki Tối Thượng: Nạp đúng 100k, thừa 1 nghìn cũng không được

Và khi phản ánh vấn đề này lên NPH thì người chơi nói chơi đã nhận được lời giải đáp rằng game thủ phải nạp đúng 100k VND vào game mới có thể nhận được phần thưởng ưu đãi tháng, thậm chí nếu nạp thừa cũng không được tính, và dĩ nhiên nạp chưa đủ

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Dở khóc dở cười thanh niên trốn nhà đi chơi game bị vợ đuổi đánh khắp xóm

Anh chàng bị vợ quản thúc chặt chẽ, tuy nhiên vấn cố trốn nhà đi chơi game với bạn bè nhưng bị 'bà chằn lửa' bắt được và oánh cho một trận lên bờ xuống ruộng!

Kẻ khóc người cười trong chiến trường Tống Kim liên server của VLTK Mobile

Cuối tháng 5 vừa qua, một trong những tính năng PK được yêu thích nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tung ra cập nhật lớn: Tống Kim Liên Server. Cách ghép đội mới giúp những game thủ thuộc các máy chủ khác nhau có thể tham gia giao đấu trong chiến

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phím home để tiết kiệm pin iPhone

Có một mẹo nhỏ có thể giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đó là sử dụng nút Home hoặc nút Home ảo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Windows Defender bị vô hiệu hóa hoặc không hoạt động, đây là cách khắc phục

Trong một số trường hợp khi mở Windows Defender bạn nhận được thông báo lỗi: 'Windows Defender has been turned off, and it isn't monitoring your computer'.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

iPad mới bị bẻ khóa ngay trong ngày đầu ra mắt

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi iPad thế hệ mới được Apple bán ra thị trường, chiếc máy tính bảng này đã bị hacker bẻ khóa (jailtreak) thành công. Đây được xem là một trong những kỷ lục mới về tốc độ bẻ khóa sản phẩm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...