Kẻ khóc người cười trong chiến trường Tống Kim liên server của VLTK Mobile

Gộp chung nhân sĩ của nhiều máy chủ trong cuộc hỗn chiến trăm người tham gia, có những môn phái đông đột biến nhưng cũng có môn phái đột ngột tuyệt chủng trong Tống Kim liên server.
Kẻ khóc người cười trong chiến trường Tống Kim liên server của VLTK Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Vào trang chủ Thể loại: MMORPG

Cuối tháng 5 vừa qua, một trong những tính năng PK được yêu thích nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tung ra cập nhật lớn: Tống Kim Liên Server. Cách ghép đội mới giúp những game thủ thuộc các máy chủ khác nhau có thể tham gia giao đấu trong chiến trường kéo dài 10 phút.

Thời gian và thể thức

Tống Kim liên server chỉ mở vào hai buổi tối thứ tư và thứ sáu trong tuần, mỗi ngày chỉ 2 trận vào lúc 20h30 và 22h30. Số lượng người chơi tham gia cũng tăng từ 20 vs 20 lên 30 vs 30 (thứ tư) và 50 vs 50 (thứ sáu). Trong đó trận đánh tối thứ sáu còn có tên Bách Nhân Liên Server, quy tụ nhân sĩ của cụm server, mỗi lần chờ xếp lượt có thể lên đến hàng ngàn người. 

Trích từ video của game thủ: TK liên server đông hơn, liên trảm nhiều hơn, điểm cao hơn.

Quy tắc đánh Tống Kim liên server không khác biệt nhiều, hoạt động sử dụng bản đồ Bảo Vệ Nguyên Soái nhưng loại bỏ hoàn toàn các NPC lính canh, đại tướng, nguyên soái. Cách duy nhất để nhân vật lên điểm là hạ gục những người chơi khác.

Thay đổi phương thức PK

Với một bản đồ thoáng hơn, người chơi đông hơn và nhất là không còn NPC để lấy điểm dễ dàng, bắt buộc lỗi đánh của người tham gia phải thay đổi. Trong những ngày đầu mở chiến trường, vẫn còn nhiều game thủ chưa nắm rõ luật mà liều mình lao sang khu vực hồi sinh của nhà địch để săn NPC, dẫn đến thiệt mạng vô ích. Tuy nhiên sau 2 tuần đi vào hoạt động thì hầu hết cộng đồng game thủ đã quen với luật chơi mới. 

Những lượt đấu đầu tiên chứng kiến vô số Ngũ Độc và Cái Bang lên ngôi.

Cũng trong thời gian vừa qua, hai môn phái Ngũ Độc Cái Bang chiếm số lượng đông đảo trong chiến trường, thậm chí là có những trận đánh mà toàn bộ ngươi chơi đều chỉ thuộc 2 môn phái này. Cũng dễ hiểu khi mà Tống Kim liên server được ra mắt cũng lúc với hai môn phái mới.

Tuy nhiên bắt đầu từ tuần này, rất nhiều game thủ đã bắt đầu trở lại môn phái cũ sau thời gian chơi thử phái mới. Ngũ Độc sẽ chuẩn bị phải vất vả đối chiến với Thiên Vương Thiếu Lâm, trong khi Cái Bang sẽ trở thành mục tiêu săn lùng của các cô gái Thúy Yên. 

Một game thủ chia sẻ kinh nghiệm đi TK liên server: Trong khi mọi người chuyển sang Cái Bang thì mình chuyển sang Thúy Yên đảm bảo “thắng đậm”.

Cùng lúc, nhiều game thủ chia sẻ một bí quyết “lạ đời” để lên điểm trong khi đánh Tống Kim liên server. Đó là tự nguyện... hi sinh để hồi kỹ năng nhanh hơn. Theo lập luận của họ, chiến trường này quá đông, không có thời gian cũng như không gian ngồi hồi máu hay chạy trốn chờ hồi skill.

Do đó cách tốt nhất là dốc hết kỹ năng ra hạ gục 2-3 mạng rồi chấp nhận hi sinh để hồi lại nhanh chóng, không cần ngồi chờ 30 giây. Với cách tính toán này thì game thủ vẫn... lãi và có thể mang đến thắng lợi cuối cùng cho toàn đội. 

Tống Kim liên server đã có mặt từ 24/5, cùng lúc với phiên bản mới Cái Thế Độc Tôn của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

 

VLTK Mobile: Cái Bang, môn phái linh hoạt dành cho pro?Dường như Cái Bang đang bị chính những game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đánh giá thấp hơn thực lực, dù vẫn hội đủ những yếu tố để xưng bá võ lâm nếu...

VLTK Mobile một phen dậy sóng với video clip triệu view của Cái Bang, Ngũ ĐộcHọc Viện Võ Lâm Truyền Kỳ mobile mở chiêu sinh ngành học mới Cái Bang – Ngũ Độc khiến cộng đồng một phen dậy sóng. Chỉ sau vài ngày ra mắt, thông tin tuyển...

TIN LIÊN QUAN

“Tống Kim Liên Server” đã thổi luồng gió PK mới cho game thủ VLTK Mobile

Cuối tháng 5 vừa qua, một trong những tính năng PK được yêu thích nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tung ra cập nhật lớn: Tống Kim Liên Server.

TLBB3D mở Bá Nghiệp - chiến trường mới liên server cho mọi game thủ

Các game thủ thuộc nhiều cấp độ lực chiến đều có thể tham gia, nhận được quà khủng cùng cả bang và có thêm cơ hội may mắn trúng thêm Kim Nguyên Bảo.

Làm game lậu là vi phạm pháp luật nhưng server VLTK Mobile lậu này lại ngang nhiên tổ chức big offline công khai

Thông thường thì các thành viên quản trị server lậu thường rất kín tiếng vì tự ý thức được vấn đề, không hiểu vì lý do gì mà sự kiện khá rình rang này lại được tổ chức.

Liên Quân Poke: Game săn lùng quái thú, đối kháng liên server 100% sắp cập bến Việt Nam

Do vậy, fan của thể loại pokemon chắc chắn sẽ nhận ra ngay sự quen thuộc trong các trận chiến đối kháng 1 vs 1 liên server của trò chơi. Cụ thể là hai người chơi sẽ chạm chán và trực tiếp điều khiển các đòn đánh của pokemon mà mình sở hữu. Bên cạnh

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố cuộc thi nhan sắc với quy mô lớn chưa từng có

Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Đã có thể chơi Chế Độ Bóng Đá chào đón World Cup 2018 trên server thử nghiệm của Liên Quân Mobile

Hưởng ứng mùa World Cup 2018 thì Liên Quân Mobile đã bổ sung hẳn một chế độ bóng đá cho toàn bộ game thủ. Đây là tính năng khá lạ lẫm gây bất ngờ với toàn bộ người chơi bởi chế độ MOBA và bóng đá thường không liên quan đến nhau mấy. Thế nhưng, phản

VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương chưa kịp hạ nhiệt đã lại gây sốt

Đây là lần đầu tiên các cao thủ thứ hạng cao khi thi đấu chiến trường Tống Kim được tuyển chọn để đánh liên server.

THỦ THUẬT HAY

10 điều cần lưu ý khi chuyển sang hệ điều hành di động Linux

Bởi vì là một thành phần quan trọng trong hệ điều hành Android (OS), nên Linux vẫn rất quan trọng đối với thế giới di động. Tuy nhiên, trong khi Android sử dụng nhân Linux (kernel), nó chỉ là một bản phân phối Linux,

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Cách nhận biết và xử lý khi pin iPhone bị phồng

Mới đây, trang phân tích linh kiện điện tử iFixit đã tiến hành 'mổ xẻ' và chỉ ra những dấu hiệu nhận biết cũng như cách xử lý pin iPhone bị phồng sao cho hiệu quả. Nếu bạn quan tâm, cùng theo dõi những chia sẻ vô cùng

CV là gì?Tại sao đi xin việc lại cần CV

Bạn là người đang quan tâm đến vấn đề tuyển dụng và tìm việc làm thì chắc hẳn bạn đã nghe đến khái niệm CV xin việc hoặc Curriculum Vitae. Vậy CV xin việc là gì và tại sao khi đi xin việc lại cần CV? Bài viết dưới đây

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới