Samsung "nóng mặt" với game thủ đưa Note7 vào clip GTA V

Samsung đã có hành động đáp trả khi chiếc điện thoai mình là Note7 bị các game thủ biến thành bom trong các bản mod GTA V.


Như chúng ta đã biết thảm họa lỗi pin dẫn tới cháy nổ của Galaxy Note7 đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều thánh chế ảnh. Không những vậy nó còn trở thành cảm hứng cho game thủ Grand Theft Auto V. Trong bản mod (một phiên bản chỉnh sửa của người dùng) Grand Theft Auto V, chiếc Samsung Note7 đã được thêm vào và đặc biệt là nó không được bán trong cửa hàng điện thoại mà thay vào đó nó được bày trong cửa hàng vũ khí - Samsung Galaxy Note 7 là một quả bom mà ai cũng phải hoảng sợ và chạy tán loạn. Có lẽ đây là điều tốt đẹp duy nhất do thảm hoạ nổ pin Note7 có thể đem lại: bản mod Grand Theft Auto độc đáo đã đánh tráo bom dính bằng “Bom Tấn Smartphone”.


Có vẻ Samsung không mấy hài lòng với bản mod này và đã có 'hành động trả đũa'. Theo ảnh chụp màn hình trên, Samsung đã đưa ra yêu cầu bản quyền đối với video trên, mặc dù không hề sở hữu tựa game hay bản mod. Chưa biết Samsung đã làm như thế nào.



Bản quyền tạo ra một nút thắt cổ chai trong cấu trúc hoạt động của Youtube. Đầu năm nay Google cho biết phải giải quyết 75 triệu yêu cầu bản quyền mỗi tháng. Không rõ tác giả gốc có định đấu tranh với hành động này của Samsung. Lạ thay, Samsung không truy lùng bản mod - bạn vẫn có thể download nó - cũng như các video khác về bản mod.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Samsung, game, Note7, clip, GTA

TIN LIÊN QUAN

Khuyến Cáo: Người dùng Galaxy Note7 tại Việt Nam nên đi đổi trả máy ngay!

Mới đây, Samsung Việt Nam vừa phát đi thông điệp, người dùng đang sở hữu chiếc smartphone Galaxy Note7 nên tham gia chương trình đổi trả máy để đảm bảo an toàn.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Khách hàng đổi Galaxy Note7 sẽ chỉ phải trả nửa tiền mua Galaxy S7/S7 edge

Cụ thể, những khách hàng Hàn Quốc sở hữu Galaxy Note7 nhưng đã đổi lấy Galaxy S7 hoặc S7 edge sẽ có cơ hội nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Note 8 trong năm tới. Tuy nhiên, họ không được nâng cấp miễn phí.

Samsung sẽ sử dụng pin smartphone của LG cho an toàn

Do những viên pin được sản xuất bởi Samsung SDI và Amperex Technology đều khiến Note7 phát nổ, Samsung sẽ đi tìm một nhà cung ứng khác.

Samsung sẽ sử dụng pin smartphone của LG cho an toàn

Do những viên pin được sản xuất bởi Samsung SDI và Amperex Technology đều khiến Note7 phát nổ, Samsung sẽ đi tìm một nhà cung ứng khác.

Samsung Galaxy Note7 khai tử ảnh hưởng xấu tới MacBook của Apple

Mặc dù Apple đang được hưởng lợi từ việc đối thủ Samsung khai tử Note7, nhưng động thái đó lại vô tình gây ảnh hưởng xấu tới MacBook Pro 2016 sắp ra mắt.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

GTA 6 rò rỉ bị gỡ bỏ

Take-Two đã tiếp tục gửi các đơn yêu cầu xóa bỏ bản quyền đối với các rò rỉ của Grand Theft Auto 6, dẫn đến việc một số cộng đồng chặn hoàn toàn những thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...