GTA 6 rò rỉ bị gỡ bỏ

Take-Two đã tiếp tục gửi các đơn yêu cầu xóa bỏ bản quyền đối với các rò rỉ của Grand Theft Auto 6, dẫn đến việc một số cộng đồng chặn hoàn toàn những thông tin này.

Bài viết liên quan:

Sau khi một số thông tin rò rỉ về Grand Theft Auto 6 xuất hiện trên mạng xã hội, Take-Two đang cố gắng để loại bỏ chúng hoàn toàn bằng việc sử dụng các đòn tấn công bản quyền. Rockstar đã trải qua một vụ vi phạm bảo mật nghiêm trọng trong năm qua, được cho là dẫn đến việc bắt giữ một người trẻ tuổi 17 ở Vương quốc Anh. Tuy nhiên, sau đó đã có một số thông tin rò rỉ nhỏ về Grand Theft Auto 6 xuất hiện trên mạng xã hội, nhưng không có gì quan trọng. Một vụ rò rỉ gần đây khác đã dẫn đến một phản ứng mạnh mẽ từ Take-Two, khiến cho một số cộng đồng trên mạng gặp phải rắc rối.

Vào ngày 18 tháng 9, một thành viên của cộng đồng GTAForums đăng tải hơn 50 phút video được ghi lại từ phiên bản đang phát triển của Grand Theft Auto 6. Những rò rỉ này tiết lộ một số chi tiết quan trọng chưa được thông báo từ phần tiếp theo của Grand Theft Auto được mong đợi nhiều. Nhà xuất bản Take-Two đã tiến hành một chiến dịch quyết liệt để loại bỏ các tài liệu Grand Theft Auto 6 bị rò rỉ, nhưng như thường lệ trên mạng khi một điều gì đó trở nên phổ biến, thì rất khó để dập tắt tất cả các trang nổ.

Một cách nào đó, có lẽ do lượng lớn nội dung Grand Theft Auto 6 bị rò rỉ, một số cộng đồng tập trung vào rò rỉ đã có thể tiếp tục chia sẻ nội dung mà không bị nhận các đòn tấn công bản quyền. Cộng đồng GTA6 subreddit là một trong những cộng đồng như vậy, tuy nhiên, điều đó dường như đã kết thúc sau khi một rò rỉ mới đến cộng đồng trong tuần qua. Các nhà điều hành cho GTA6 subreddit đã đăng thông báo cho biết họ sẽ khóa cộng đồng này khi Reddit đang phản hồi với 'rất nhiều các đòn tấn công bản quyền.'  

Update Regarding Posting Leaks
by u/GTA6Mods in GTA6

Trong tương lai, cộng đồng GTA6 cho biết sẽ không cho phép đăng những tin tức rò rỉ nữa. Điều đó bao gồm cả việc đăng liên kết trực tiếp trên subreddit và liên kết đến các nguồn chứa nội dung Grand Theft Auto 6 bị rò rỉ khác. Rõ ràng, Reddit đã đe dọa sẽ đóng cộng đồng hoàn toàn nếu vấn đề tiếp tục xảy ra. Có thể an toàn cho rằng Reddit không hài lòng với số lượng thông báo xóa bỏ mà Take-Two gửi đến cộng đồng và sẽ áp dụng các biện pháp cực đoan.

Đáp lại của Take-Two hoàn toàn có thể hiểu được. Các công ty game thường tiếp cận các tài liệu rò rỉ của những tựa game sắp ra mắt một cách quyết liệt, và Grand Theft Auto 6 chưa thậm chí được công bố. Việc nhiều phần của game đã được phát tán trực tuyến một cách không chủ động có thể dẫn đến hậu quả đáng tiền, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nhiều nhà phát triển game. Tất nhiên, cũng có thể hiểu được rằng những fan hâm mộ của Grand Theft Auto sẽ tận dụng cơ hội để xem bất kỳ thông tin gì về một tựa game mà họ đang háo hức chờ đợi.

Dù Take-Two đang tiến hành theo đuổi các thông tin rò rỉ một cách quyết liệt trên mạng, thì vẫn chắc chắn sẽ có rất nhiều thông tin được chia sẻ về Grand Theft Auto 6 trước khi game được tiết lộ thêm. Tính phổ biến của game này dẫn đến một môi trường như vậy. Tuy nhiên, việc công bố chính thức về Grand Theft Auto 6 còn cách đó khá xa. Hy vọng các fan sẽ kiên nhẫn đợi đến khi game được ra mắt.

Grand Theft Auto 6 đang được phát triển.

 

Từ khoá : GTA 6

TIN LIÊN QUAN

5 tựa game Grand Theft Auto đình đám cho iOS bất ngờ giảm giá 70%

Hôm nay, nhà phát triển tựa game đình đám Grand Theft Auto đã bất ngờ giảm giá hàng loạt phiên bản trên App Store. Nhanh tay tải về ngay GTA Series thôi nào.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

Thông tin chi tiết về trailer công bố Grand Theft Auto 6 có thể đã rò rỉ trên mạng

Có thể đã rò rỉ chi tiết về trailer giới thiệu Grand Theft Auto 6 trên mạng từ một nguồn tin đã từng chính xác về thông tin của trò chơi trong quá khứ.

GTA V phiên bản ngoài đời thực

Các nhà làm phim tại Zapruder Pictures đã lấy cảm hứng từ Game Grand Theft Auto V chuyển thể những cảnh trong game ra ngoài đời sống đem lại những cái nhìn chân thực cho người xem.

Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?