Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

Bài viết liên quan:

Một người tiết lộ thông tin về GTA nổi tiếng đã làm rõ hơn ngày phát hành của Grand Theft Auto 6, tiết lộ rằng Rockstar hiện đang hướng đến việc ra mắt tựa game được mong chờ vào mùa lễ hội năm 2024. Báo cáo của họ cũng tiết lộ một số thông tin mới về quá trình phát triển của trò chơi, bao gồm việc GTA 6 có thể giữ lại một số phần của trò chơi để dành cho DLC.

Các chuyên gia trong ngành công nghiệp game đã tranh cãi về ngày phát hành GTA 6 trong nhiều năm nay, và mặc dù không có bất kỳ dự đoán nào quá lạc quan được thực hiện, điều có thể xảy ra là quá trình phát triển của trò chơi đã gặp một trở ngại lớn ngay từ khi đại dịch COVID-19 bùng nổ. Không ít bởi vì điều này đã xảy ra với vô số dự án AAA khác với các đội ngũ lớn làm việc tại văn phòng trên toàn thế giới.

Trong một báo cáo mới đăng trên diễn đàn người hâm mộ GTA, chuyên gia thông tin nội bộ Rockstar nổi tiếng là Tez2 cho biết rằng, mặc dù Grand Theft Auto 6 hiện đang nhắm đến cửa sổ ra mắt dự kiến vào mùa lễ hội năm 2024 sau nhiều lần trì hoãn nội bộ, việc trì hoãn thêm cũng không phải là điều không thể. Sự không chắc chắn này được cho là chủ yếu xuất phát từ việc nhà phát triển, giống như hầu hết các công ty công nghệ lớn, gần đây bắt đầu tìm hiểu về chính sách bắt buộc quay lại làm việc tại văn phòng, điều này lại gây ra sự phản đối mạnh mẽ từ phía nhân viên. Buộc tất cả các nhà phát triển quay lại làm việc tại văn phòng có thể dẫn đến việc công bố GTA 6 sớm hơn, vì điều này sẽ giúp ban quản lý nắm bắt tốt hơn tình trạng dự án, nhưng việc làm như vậy lại làm tăng nguy cơ mất đi những tài năng kỹ thuật hàng đầu, điều này có thể dễ dàng gây ra sự chậm trễ hơn nữa, theo cùng nguồn tin.

Trong bối cảnh này, người tiết lộ thông tin kết luận rằng, có khả năng GTA 6 sẽ phát hành vào đầu năm 2025. Họ cho rằng Rockstar đang lên kế hoạch đưa ra ngày phát hành cuối năm 2024 cho tựa game GTA tiếp theo, điều này hợp lý khi mùa lễ hội thông thường là giai đoạn thu nhập cao nhất trong năm đối với việc xuất bản game, điều này được minh chứng bởi việc tất cả các tựa game GTA 3D đều ra mắt trong quý cuối của năm phát hành tương ứng, thường là vào tháng Mười. Việc đợi thêm hai năm cũng phù hợp với rò rỉ thông tin chính xác về Grand Theft Auto 6 từ cuối năm 2022 cho biết trò chơi vẫn còn chưa gần ngày phát hành.

Ngay cả khi GTA 6 không ra mắt trong hai năm tới, điều đó không có nghĩa là người hâm mộ sẽ phải đợi lâu hơn để có thông báo chính thức về trò chơi, bởi vì Rockstar đã tiết lộ hai phần trước đó hai năm trước khi chúng ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên, cả GTA 4 và GTA 5 đều gặp nhiều trì hoãn sau khi được công bố, điều này có thể giải thích sự ngần ngại của nhà phát triển trong việc công bố tựa game tiếp theo quá sớm. Nhưng xét về việc ngay cả 50 Cent cũng đang thổi bùng tin đồn về GTA 6, có thể có một số tin tức chính thức sẽ được công bố vào năm 2023.

Grand Theft Auto 6 hiện đang được phát triển.

Từ khoá : Grand Theft Auto 6, GTA 6

TIN LIÊN QUAN

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

GTA 6 rò rỉ bị gỡ bỏ

Take-Two đã tiếp tục gửi các đơn yêu cầu xóa bỏ bản quyền đối với các rò rỉ của Grand Theft Auto 6, dẫn đến việc một số cộng đồng chặn hoàn toàn những thông tin này.

Thông tin chi tiết về trailer công bố Grand Theft Auto 6 có thể đã rò rỉ trên mạng

Có thể đã rò rỉ chi tiết về trailer giới thiệu Grand Theft Auto 6 trên mạng từ một nguồn tin đã từng chính xác về thông tin của trò chơi trong quá khứ.

Bất ngờ với đĩa game GTA VI đầu tiên xuất hiện tại Brazil

Thoạt nhìn, có lẽ không ít game thủ sẽ phải giật mình bất ngờ tự hỏi bản thân rằng liệu Rockstar Games đã phát hành GTA 6 từ bao giờ?

THỦ THUẬT HAY

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Cách đem các trò cổ điển Solitaire và Minesweeper vào Windows 10

Windows 10, đã cải tiến nhiều, nhưng lại loại bỏ các trò chơi mà tất cả chúng ta đã từng thích lãng phí thời gian chơi. Song chúng được thay thế chúng bằng các phiên bản quảng cáo hỗ trợ nhanh hơn. Ví dụ trò Solitaire

Trả lời thế nào khi nhà tuyển dụng hỏi về thu nhập hiện tại?

'Mức lương hiện tại hay thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu?' không phải là câu hỏi dễ trả lời đối với mọi ứng viên trong buổi phỏng vấn xin việc. Liệu có nên thổi phồng hay tìm cách né tránh?

Khôi phục dữ liệu bị xóa trên USB, thẻ nhớ dễ dàng với RescuePro

Nếu bạn vô tình xóa hay thực hiện lệnh format dữ liệu chiếc USB hay thẻ nhớ của mình trên máy tính, thì các tập tin sẽ ngay lập tức biến mất hoàn toàn. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ có thể dễ dàng khôi phục lại dữ

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào