Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

Bài viết liên quan:

Người hâm mộ đã chờ đợi Grand Theft Auto 6 suốt một thập kỷ, và dù rất khó để tựa game thế giới mở này ra mắt trong năm nay, người hâm mộ GTA vẫn có lý do để hào hứng với năm 2023. Thành công chưa từng có của Grand Theft Auto 5 đã khiến Rockstar Games không cần vội vã phát hành phần tiếp theo trong loạt game đình đám, đặc biệt khi chế độ chơi đa người GTA Online vẫn rất được ưa chuộng cho đến ngày nay.

Với Grand Theft Auto Online vẫn là một trong những trò chơi đa người chơi phổ biến nhất trên thế giới, Rockstar Games đã tập trung phát hành các cập nhật nội dung mới cho nó thay vì đầu tư nhiều hơn vào Grand Theft Auto 6. Kết quả cuối cùng là một thế hệ máy chơi game đã đến và đi mà không có tựa game Grand Theft Auto mới để chơi, mặc dù Rockstar đã cố gắng lấp đầy khoảng trống với các phiên bản mới của GTA 5 cũng như tựa game miền Tây thế giới mở Red Dead Redemption 2.

Đã gần một thập kỷ kể từ khi Grand Theft Auto 5 lần đầu ra mắt, nhưng Rockstar Games cuối cùng cũng đã bắt đầu chuyển sang dự án mới. Rockstar đã chính thức thông báo rằng Grand Theft Auto 6 đang được phát triển, mặc dù chi tiết chính thức về nội dung trò chơi vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, rất có thể năm 2023 sẽ là năm mà người hâm mộ GTA cuối cùng cũng được chiêm ngưỡng tựa game mong đợi từ lâu.

Grand Theft Auto 6: Việc công bố và ra mắt đoạn giới thiệu có vẻ gần như chắc chắn vào năm 2023  

Dù người hâm mộ nên giữ thận trọng với kỳ vọng của họ, bởi vì chưa có thông báo chính thức nào được công bố, nhưng việc Rockstar Games công bố Grand Theft Auto 6 vào năm 2023 là điều hợp lý. Rốt cuộc, Rockstar Games có thể chỉ mới xác nhận chính thức rằng họ đang sản xuất Grand Theft Auto 6 vào tháng Hai vừa qua, nhưng dự án thực tế đã được phát triển trong công ty trong nhiều năm.

Nếu xem xét cách công bố và phát hành của Grand Theft Auto 5, điều này có thể cho ta biết điều gì đáng mong đợi từ GTA 6. Các chuyên gia đáng tin cậy cho biết ngày phát hành của Grand Theft Auto 6 có thể vào năm 2024 hoặc 2025. Grand Theft Auto 5 được công bố lần đầu tiên vào năm 2011, hai năm trước khi trò chơi thực sự được phát hành cho công chúng, vì vậy rất có thể Grand Theft Auto 6 sẽ đi theo quỹ đạo tương tự. Nếu trò chơi thực sự hướng đến mục tiêu phát hành vào năm 2024 hoặc 2025, người hâm mộ có thể mong đợi việc công bố diễn ra vào một thời điểm nào đó trong năm nay.

Về thời điểm công bố của GTA 6, khả năng cao là nó sẽ diễn ra vào tháng 10 năm 2023. Sau tất cả, Grand Theft Auto 5 được công bố lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2011, và Red Dead Redemption 2 được công bố vào tháng 10 năm 2016. Rockstar Games có thể tiếp tục theo mẫu này, tuy nhiên cũng có thể trò chơi sẽ được công bố trong một sự kiện hoặc hội nghị báo chí liên quan đến một công ty lớn khác, như Sony hoặc Microsoft.

Thêm tin đồn về Grand Theft Auto 6  

Chưa rõ Rockstar Games sẽ công bố bao nhiêu thông tin về Grand Theft Auto 6 trong năm 2023, tuy nhiên, các chi tiết về trò chơi sẽ được tiết lộ thêm nhờ những tin đồn và các chuyên gia trong ngành công nghiệp. Grand Theft Auto 6 đã bị rò rỉ một trong những lần lộ thông tin lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp khi đoạn video gameplay rất sớm được phát tán trực tuyến, xác nhận các chi tiết như nhân vật chính là anh em cùng cha khác mẹ, thành phố Vice City là bối cảnh của trò chơi và một số tính năng gameplay mà người hâm mộ có thể mong đợi trong sản phẩm cuối cùng.

Không có gì chắc chắn rằng một vụ rò rỉ thông tin quy mô lớn như vậy về Grand Theft Auto 6 sẽ xảy ra lại, tuy nhiên, khả năng cao là sẽ có thêm chi tiết về trò chơi được rò rỉ ra ngoài. Một số thông tin rò rỉ về Grand Theft Auto 6 có thể hoàn toàn không chính xác, tuy nhiên, khả năng cao là sẽ có thông tin chính xác cho người hâm mộ tham khảo. Người hâm mộ luôn nên cẩn trọng với những tin đồn, tuy nhiên, đã có một lịch sử dài về các tin đồn chính xác về dòng sản phẩm Grand Theft Auto, do đó khó có khả năng GTA 6 là một ngoại lệ.

Hiện tại, Rockstar Games chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào cho Grand Theft Auto 6 trong năm 2023. Khả năng năm này sẽ trôi qua mà không có bất kỳ tin tức lớn nào về GTA 6 cũng là điều hoàn toàn có thể, tuy nhiên điều này dường như không quá khả thi. Cuối cùng, các fan của loạt game sẽ muốn đón xem trailer Grand Theft Auto 6 đầu tiên và những chi tiết khác trong những tháng tiếp theo, và tháng 10 năm 2023 có vẻ như là tháng phù hợp nhất cho một sự kiện như vậy. Trong lúc chờ đợi thông tin chính thức từ Rockstar Games, các fan vẫn có thể xem xét nhiều 'rò rỉ' về Grand Theft Auto 6, bao gồm cả những thông tin hợp lý và giả mạo.

Grand Theft Auto 6 đang trong quá trình phát triển.


Từ khoá : Grand Theft Auto 6, GTA 6

TIN LIÊN QUAN

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

5 tựa game Grand Theft Auto đình đám cho iOS bất ngờ giảm giá 70%

Hôm nay, nhà phát triển tựa game đình đám Grand Theft Auto đã bất ngờ giảm giá hàng loạt phiên bản trên App Store. Nhanh tay tải về ngay GTA Series thôi nào.

Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

Thông tin chi tiết về trailer công bố Grand Theft Auto 6 có thể đã rò rỉ trên mạng

Có thể đã rò rỉ chi tiết về trailer giới thiệu Grand Theft Auto 6 trên mạng từ một nguồn tin đã từng chính xác về thông tin của trò chơi trong quá khứ.

GTA 6 rò rỉ bị gỡ bỏ

Take-Two đã tiếp tục gửi các đơn yêu cầu xóa bỏ bản quyền đối với các rò rỉ của Grand Theft Auto 6, dẫn đến việc một số cộng đồng chặn hoàn toàn những thông tin này.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

GTA V phiên bản ngoài đời thực

Các nhà làm phim tại Zapruder Pictures đã lấy cảm hứng từ Game Grand Theft Auto V chuyển thể những cảnh trong game ra ngoài đời sống đem lại những cái nhìn chân thực cho người xem.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.