Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

Bài viết liên quan: 

Trong khi Rockstar im lặng về Grand Theft Auto 6, người hâm mộ đã cố gắng tìm kiếm càng nhiều thông tin càng tốt, bao gồm một người cho rằng họ biết kích thước của bản đồ trong trò chơi sẽ là bao nhiêu lớn. Mặc dù có rất nhiều điều đáng mong đợi từ các nhà phát triển lớn nhất trong ngành, nhưng đây cũng là thời đại chờ đợi lâu dài. Starfield có thể cuối cùng đã có một ngày phát hành, nhưng nó có vẻ như đã đến lúc từ lâu rồi, và vị trí của Elder Scrolls 6 và GTA tiếp theo vẫn còn là một bí mật lớn.  

Tuy nhiên, các fan đã được đảm bảo rằng công việc đang được tiến hành trên những tựa game được mong đợi này. Với sự thành công vô cùng to lớn của Grand Theft Auto 5, không có gì ngạc nhiên khi người ta đang trông đợi rất nhiều về ngày phát hành của phần tiếp theo. Đã qua rất nhiều năm kể từ khi công việc bắt đầu, và nếu không phải vì một người đã rò rỉ video về GTA 6 vào năm 2022, thì hầu hết mọi thứ đều không được biết đến.

Reddit user tusstaster đã tạo ra một bản đồ cho thấy Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể sẽ có kích thước lớn hơn rất nhiều so với phiên bản trước của nó. Như đã được đăng trên Metro, bản đồ này được tạo ra dựa trên các chi tiết như tọa độ, hình ảnh, đoạn gameplay và biển báo đường bộ. Tất nhiên, bản đồ này không được phát hành bởi Rockstar hay bất kỳ bên liên quan nào đến trò chơi này. Bản đồ có kích thước lớn hơn Los Santos khoảng ba lần và bao gồm các khu vực có tên như Little Haiti, Rockridge và Homestead. Ngoài ra còn có Venetian Isle và một số hòn đảo nhỏ khác, bao gồm một hòn đảo có khu mua sắm. Thậm chí còn có một số con đường lớn, chẳng hạn như I-197 và I-77, với con đường cuối cùng kết thúc tại Port Gellhorn Racetrack.  

GTA VI vs GTA V Map Comparison Based On Rage Engine Units
by u/tusstaster in GTA6

Với nhiều người, việc làm cho game lớn hơn và tốt hơn GTA 5 của Rockstar là rất hợp lý. Tuy nhiên, cần nhắc lại rằng chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào về bài đăng của tusstaster. Đây chỉ là một trong những tin đồn về Grand Theft Auto 6 tiếp tục xuất hiện. Cũng thú vị là bản đồ đề cập đến Vice City. Được cho là địa điểm của trò chơi tiếp theo, theo xu hướng của GTA 4 và GTA 5 là tái hiện các thành phố từ các tựa game cũ hơn. Một lần nữa, điều này chưa được xác nhận chính thức.

Thậm chí còn có những fan hâm mộ cho rằng Grand Theft Auto 6 đã gần hoàn thành, với nhà phát triển chỉ cần thêm chút sắp xếp cuối cùng. Tuy nhiên, không ai thực sự biết tình trạng của trò chơi, nhưng cảm giác như Rockstar hoặc Take-Two có thể sớm đưa ra một thông báo nào đó.

Grand Theft Auto 6 đang được phát triển.


TIN LIÊN QUAN

5 tựa game Grand Theft Auto đình đám cho iOS bất ngờ giảm giá 70%

Hôm nay, nhà phát triển tựa game đình đám Grand Theft Auto đã bất ngờ giảm giá hàng loạt phiên bản trên App Store. Nhanh tay tải về ngay GTA Series thôi nào.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

GTA 6 rò rỉ bị gỡ bỏ

Take-Two đã tiếp tục gửi các đơn yêu cầu xóa bỏ bản quyền đối với các rò rỉ của Grand Theft Auto 6, dẫn đến việc một số cộng đồng chặn hoàn toàn những thông tin này.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

Thông tin chi tiết về trailer công bố Grand Theft Auto 6 có thể đã rò rỉ trên mạng

Có thể đã rò rỉ chi tiết về trailer giới thiệu Grand Theft Auto 6 trên mạng từ một nguồn tin đã từng chính xác về thông tin của trò chơi trong quá khứ.

GTA V phiên bản ngoài đời thực

Các nhà làm phim tại Zapruder Pictures đã lấy cảm hứng từ Game Grand Theft Auto V chuyển thể những cảnh trong game ra ngoài đời sống đem lại những cái nhìn chân thực cho người xem.

Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

THỦ THUẬT HAY

Mọi thứ cần biết về tùy biến màn hình khóa Android

Các widget màn hình khóa có thể giúp bạn tương tác với điện thoại mà không cần mở khóa nó. Chúng đã được thêm vào trong Android 4.2, nhưng các phiên bản Android cũ có thể sử dụng những widget màn hình khóa của bên thứ

Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán JCPAL và Mipow

Phần camera của iPhone 13 series nhô ra sẽ khiến nó dễ trầy, vỡ. Hôm nay, hãy cùng mình xem cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng các miếng dán kính camera...

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,