Thông tin chi tiết về trailer công bố Grand Theft Auto 6 có thể đã rò rỉ trên mạng

Có thể đã rò rỉ chi tiết về trailer giới thiệu Grand Theft Auto 6 trên mạng từ một nguồn tin đã từng chính xác về thông tin của trò chơi trong quá khứ.

Bài viết liên quan:

Theo một thông tin rò rỉ được cho là đáng tin cậy, trailer giới thiệu Grand Theft Auto 6 sẽ cho thấy nhân vật chính Lucia đang trong tù, cùng với nhiều chi tiết khác. Không nói rõ khi nào trailer này sẽ ra mắt, nhưng có thể nếu ai đó có thông tin chính xác về nó, thì trailer có thể sớm được phát hành. Công ty mẹ của Rockstar Games là Take-Two Interactive có cuộc họp báo về doanh thu được lên lịch vào ngày 6 tháng 2, vì vậy không bất ngờ nếu trailer ra trước đó.  

Tất nhiên, điều này đến sau một thời gian khá bất ngờ cho Grand Theft Auto 6. Chậm lại sự phát triển của GTA Online, Red Dead Online, vv, Rockstar đã dồn tài nguyên vào việc phát triển GTA 6. Nó xác nhận như vậy, cũng như việc phát triển game, vào năm ngoái. Không lâu sau đó, tuy nhiên, đoạn footage sớm của Grand Theft Auto 6 đã bị rò rỉ trực tuyến, xác nhận một vài chi tiết về trò chơi. Có lẽ điều quan trọng nhất là việc xác nhận trở lại thành phố Vice City, cũng như tên của một trong những nhân vật chính: Lucia.

Trước khi tin tức rò rỉ này xuất hiện, một YouTuber có tên SanInPlay đã nói rằng tên của nhân vật chính là Lucia và cô ấy là người Latin, khớp hoàn hảo với những gì rò rỉ sau đó. Điều đó làm tăng tính xác thực của những tuyên bố gần đây của SanInPlay về trailer công bố GTA 6, như Dexerto đưa tin. Chi tiết khá ngắn gọn, nhưng SanInPlay cho biết người chơi sẽ được nhìn thấy bối cảnh của GTA 6, với một chiếc máy bay bay qua đầu, một con tắc kè đang băng qua đường (trước đó, SanInPlay đã khẳng định rằng tắc kè có ở khắp nơi trong thành phố), những con chó đang chơi và một con chó lăn qua bãi biển đại dương. Mô tả này chắc chắn giống như Vice City. 

Có lẽ chi tiết thú vị nhất là rằng trailer sẽ cho thấy nhân vật chính của GTA 6, Lucia đang tập thể dục trong tù, gợi ý rằng trò chơi có thể bắt đầu từ đó. Tuy nhiên, không thể chắc chắn và tất cả những thông tin này cần được coi như tin đồn và chờ xác nhận từ Rockstar Games hoặc Take-Two. Tuy nhiên, nếu như các chi tiết của SanInPlay trong trailer đúng như tin đồn, điều đó sẽ chứng tỏ sự đáng tin cậy của anh ta trong tương lai. Tuy nhiên, đến khi đó, người hâm mộ nên xem đây là tin đồn và cẩn trọng hơn.

Grand Theft Auto 6 đang được phát triển.

Từ khoá : Grand Theft Auto 6, GTA 6

TIN LIÊN QUAN

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

5 tựa game Grand Theft Auto đình đám cho iOS bất ngờ giảm giá 70%

Hôm nay, nhà phát triển tựa game đình đám Grand Theft Auto đã bất ngờ giảm giá hàng loạt phiên bản trên App Store. Nhanh tay tải về ngay GTA Series thôi nào.

Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

GTA 6 rò rỉ bị gỡ bỏ

Take-Two đã tiếp tục gửi các đơn yêu cầu xóa bỏ bản quyền đối với các rò rỉ của Grand Theft Auto 6, dẫn đến việc một số cộng đồng chặn hoàn toàn những thông tin này.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

GTA V phiên bản ngoài đời thực

Các nhà làm phim tại Zapruder Pictures đã lấy cảm hứng từ Game Grand Theft Auto V chuyển thể những cảnh trong game ra ngoài đời sống đem lại những cái nhìn chân thực cho người xem.

Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.