Khuyến Cáo: Người dùng Galaxy Note7 tại Việt Nam nên đi đổi trả máy ngay!

Mới đây, Samsung Việt Nam vừa phát đi thông điệp, người dùng đang sở hữu chiếc smartphone Galaxy Note7 nên tham gia chương trình đổi trả máy để đảm bảo an toàn.
Khuyến Cáo: Người dùng Galaxy Note7 tại Việt Nam nên đi đổi trả máy ngay!

Cụ thể, các đối tượng tham gia chương trình này là những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016. Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
Bên cạnh đó, Samsung cũng công bố thời hạn người dùng được đổi sản phẩm mới là từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016.
Bên cạnh đó, nếu người dùng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01/10/2016 sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(2016) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng để thay thế cho Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.
Sau khi nhận được Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn:
- Một là, khách hàng có thể trả lại chiếc Galaxy A3(6) đã mượn trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này;
- Hai là, khách hàng nếu muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6) sử dụng thì chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (2016) là 5,69 triệu đồng).

Trong thời gian vừa qua, Galaxy Note7 liên tục gặp sự cố cháy nổ liên quan đến pin của thiết bị.
Mới đây, Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu các hãng hàng không đề nghị hành khách không để được để điện thoại Samsung Galaxy Note7 trong hành lý ký gửi.
Cơ quan này cũng yêu cầu các hãng hàng không tạm dừng việc cung cấp dịch vụ sạc pin đối với điện thoại Samsung Galaxy Note7 cho hành khách trên các chuyến bay.
Trước đó, Mỹ và Úc cũng khuyến cáo người dùng Note7 nên tắt máy và mang đến đổi trả lại cho Samsung, với nguyên do nguy cơ cháy nổ có thể gây nguy hiểm cho người dùng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Khuy, Galaxy, Note7, Nam, ngay

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng đổi Galaxy Note7 sẽ chỉ phải trả nửa tiền mua Galaxy S7/S7 edge

Cụ thể, những khách hàng Hàn Quốc sở hữu Galaxy Note7 nhưng đã đổi lấy Galaxy S7 hoặc S7 edge sẽ có cơ hội nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Note 8 trong năm tới. Tuy nhiên, họ không được nâng cấp miễn phí.

Samsung "nóng mặt" với game thủ đưa Note7 vào clip GTA V

Samsung đã có hành động đáp trả khi chiếc điện thoai mình là Note7 bị các game thủ biến thành bom trong các bản mod GTA V.

Samsung Galaxy Note7 khai tử ảnh hưởng xấu tới MacBook của Apple

Mặc dù Apple đang được hưởng lợi từ việc đối thủ Samsung khai tử Note7, nhưng động thái đó lại vô tình gây ảnh hưởng xấu tới MacBook Pro 2016 sắp ra mắt.

Samsung sẽ sử dụng pin smartphone của LG cho an toàn

Do những viên pin được sản xuất bởi Samsung SDI và Amperex Technology đều khiến Note7 phát nổ, Samsung sẽ đi tìm một nhà cung ứng khác.

Samsung sẽ sử dụng pin smartphone của LG cho an toàn

Do những viên pin được sản xuất bởi Samsung SDI và Amperex Technology đều khiến Note7 phát nổ, Samsung sẽ đi tìm một nhà cung ứng khác.

Samsung thành lập trung tâm thử nghiệm lớn nhất trong lịch sử

Trong sự kiện công bố nguyên nhân Note7 phát nổ đang diễn ra, Samsung đã chia sẻ nỗ lực của họ nhằm tìm ra nguyên nhân khiến smartphone cao cấp của họ gặp sự cố.

Samsung ngăn khách hàng mang Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung mở điểm đổi trả Galaxy Note 7 ngay tại sân bay lớn trên thế giới nhằm nỗ lực ngăn chặn khách hàng mang chúng lên máy bay.

Còn 493 sản phẩm Galaxy Note 7 bán ra ở Việt Nam chưa được thu hồi

Sau 1 tháng tiến hành thu hồi, Công ty Samsung đã thu hồi và hoàn tiền 12.140 sản phẩm, chiếm 96% sản phẩm cần thu hồi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với