Samsung ngăn khách hàng mang Galaxy Note 7 lên máy bay



Nhân viên Samsung tại một điểm đổi Galaxy Note 7 ở một sân bay trên nước Mỹ
Theo TheVerge, Samsung cho biết những điểm đổi Galaxy Note 7 sẽ xuất hiện tại những nơi có lưu lượng hành khách qua lại cao trước khi tiến vào khu vực kiểm tra an ninh của sân bay. Kênh truyền hình ABC7News ở San Francisco, nơi có một điểm đổi Galaxy Note 7 ở sân bay thành phố cho biết thêm là các nhân viên Samsung sẽ cho khách hàng mượn tạm một chiếc smartphone khác của hãng và giúp họ chuyển tất cả dữ liệu từ chiếc Galaxy Note 7 sang.
Đây là một biện pháp cần thiết của Samsung vì bất chấp việc đã có hai đợt thu hồi Galaxy Note 7 được diễn ra, vẫn còn rất nhiều người cố tình sử dụng smartphone này. Theo ước tính, hiện đang có khoảng hơn một triệu chiếc Galaxy Note 7 vẫn đang được sử dụng trên toàn thế giới. Hơn nữa, việc mang Galaxy Note 7 lên máy bay thậm chí còn bị coi là tội phạm tại Mỹ. Samsung cần hành động mạnh hơn để cố gắng thu hồi hết số Galaxy Note 7 còn lại cũng như giúp khách hàng tránh các rắc rối không đáng có.
Những điểm đổi trả Galaxy Note 7 xuất hiện đầu tiên tại Hàn Quốc, sau đó là tất cả sân bay lớn tại Úc và nhiều sân bay của Mỹ. Nhiều khả năng Samsung sẽ thiết lập thêm nhiều điểm đổi Galaxy Note 7 tại các sân bay khác trên thế giới.
Tại Việt Nam, hãng hàng không lớn nhất nước ta là Vietnam Airlines cũng đã vừa ra thông báo cấm mang Galaxy Note 7 lên mọi chuyến bay. Điều này có nghĩa là nhiều người dùng có lẽ sẽ cần sự trợ giúp của Samsung tại sân bay. Hi vọng Samsung sẽ sớm lập các điểm đổi Galaxy Note 7 tại các sây bay lớn của Việt Nam.
Theo vnreview

TIN LIÊN QUAN

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung mất trắng 10 tỷ USD sau lệnh cấm bay với Note 7

Sau khi Cơ quan quản trị hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông báo liên quan đến sự việc này, cổ phiếu của Samsung đã lao dốc mạnh.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

Còn 493 sản phẩm Galaxy Note 7 bán ra ở Việt Nam chưa được thu hồi

Sau 1 tháng tiến hành thu hồi, Công ty Samsung đã thu hồi và hoàn tiền 12.140 sản phẩm, chiếm 96% sản phẩm cần thu hồi.

Galaxy Note 7 có giá dự kiến từ 19 triệu đồng, bán giữa tháng 8

Dù chưa được Samsung công bố, nhiều nhà bán lẻ ở Việt Nam đã bắt đầu nhận hàng Galaxy Note 7 chính hãng và dự kiến giao máy từ 19/8 với 3 màu đen, bạc, vàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong