Galaxy Note 7 có giá dự kiến từ 19 triệu đồng, bán giữa tháng 8

Nếu so với giá bán của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge của Samsung hiện giờ, giá bán của Galaxy Note 7 sắp ra cao hơn từ vài trăm tới cả triệu đồng. Theo hệ thống FTP Shop, mức niêm yết của Galaxy Note 7 dự kiến từ 18,99 đến 19,99 triệu đồng. Dù phải tới 2/8 mới trình làng, người dùng trong nước giờ có thể đặt mua máy trước. Galaxy Note 7 sẽ có mặt tại Việt Nam từ 11/8 nhưng phải tới 19/8 mới chính thức được bán ra và giao hàng tới người mua đã đặt trước.
Galaxy Note 7 có giá dự kiến từ 19 triệu đồng, bán giữa tháng 8


Galaxy Note 7 chính hãng có giá dự kiến từ 18,99 triệu đồng.
Trong khi đó, hệ thống Viễn Thông A cũng bắt đầu cho phép người dùng đặt mua trước mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung, với giá 18,99 triệu đồng. Thông tin này xác nhận việc Galaxy Note 7 năm nay sẽ có mặt sớm ở Việt Nam, ngay sau khi trình làng ở sự kiện quốc tế. Theo thông số kỹ thuật mà hệ thống này cung cấp, Galaxy Note 7 phiên bản chính hãng hỗ trợ 2 sim, thay vì 1 sim như Note 5 tiền nhiệm. Ngoài ra, sản phẩm còn được tăng nhẹ màn hình từ 5,7 inch lên 5,8 inch, và vẫn có độ phân giải QuadHD 2K. Dung lượng RAM 6GB cao hơn Galaxy S7 và S7 edge.
Theo kế hoạch chính thức được Samsung công bố trước, Galaxy Note 7 sẽ được hãng trình làng trong sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ) ngày 2/8 tới. Ngoài những nâng cấp về cấu hình, Galaxy Note 7 hứa hẹn là smartphone đầu tiên của Samsung có tính năng mở khoá bằng cách quét võng mạc mắt. Còn màn hình được thiết kế cong hai viền giống với Galaxy S7 edge khác với màn hình phẳng ở Note 5.
Theo Số hóa

TIN LIÊN QUAN

Samsung mất trắng 10 tỷ USD sau lệnh cấm bay với Note 7

Sau khi Cơ quan quản trị hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông báo liên quan đến sự việc này, cổ phiếu của Samsung đã lao dốc mạnh.

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Samsung ngăn khách hàng mang Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung mở điểm đổi trả Galaxy Note 7 ngay tại sân bay lớn trên thế giới nhằm nỗ lực ngăn chặn khách hàng mang chúng lên máy bay.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Còn 493 sản phẩm Galaxy Note 7 bán ra ở Việt Nam chưa được thu hồi

Sau 1 tháng tiến hành thu hồi, Công ty Samsung đã thu hồi và hoàn tiền 12.140 sản phẩm, chiếm 96% sản phẩm cần thu hồi.

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.