Samsung sẽ sử dụng pin smartphone của LG cho an toàn

Theo báo cáo mới đây của Reuters, Samsung Electronics đang đàm phán với LG Chem Ltd để sử dụng pin smartphone của nhà sản xuất này. Đây có thể là nguồn cung cấp pin cho các dòng smartphone của Samsung trong tương lai, thay thế cho các nhà cung cấp Samsung SDI và Amperex Technology.
Sự việc Galaxy Note7 phát nổ đã khiến cho Samsung phải xem xét lại các nhà cung cấp pin của mình. Những viên pin của cả Samsung SDI và Amperex Technology tại Trung Quốc đều khiến cho những chiếc Note7 phát nổ.


Tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc dẫn lời một lãnh đạo trong ngành công nghiệp này, tiết lộ rằng hơn 90% khả năng cuộc đàm phán này sẽ thành công. Theo đó, Samsung sẽ bắt đầu sử dụng pin được sản xuất bởi LG Chem từ nửa cuối năm 2017.
Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng nguyên nhân khiến những chiếc Note7 phát nổ không phải do nhà sản xuất pin. Thay vào đó là lỗi thiết kế của Samsung, khi cố gắng nhồi nhét một cục pin quá lớn vào bên trong thiết kế mỏng và có màn hình uốn cong của Note7.
Thiết kế của Note7 khiến cho các khoảng trống bên trong rất hạn chế và dẫn tới việc pin bị chèn ép và khiến cho 2 điện cực tiếp xúc gây phát nổ. Samsung tuyên bố rằng họ đã biết được nguyên nhân chính khiến cho Note7 phát nổ, nhưng lại chưa công bố.
Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sử dụng pin smartphone của LG cho an toàn

Do những viên pin được sản xuất bởi Samsung SDI và Amperex Technology đều khiến Note7 phát nổ, Samsung sẽ đi tìm một nhà cung ứng khác.

Điện thoại Samsung sẽ sử dụng pin do LG sản xuất?

Động thái này được cho là để tăng sự đa dạng cho nguồn cung cấp pin, tránh lặp lại sự cố về pin của Galaxy Note 7 vừa qua.

Samsung "nóng mặt" với game thủ đưa Note7 vào clip GTA V

Samsung đã có hành động đáp trả khi chiếc điện thoai mình là Note7 bị các game thủ biến thành bom trong các bản mod GTA V.

Samsung thành lập trung tâm thử nghiệm lớn nhất trong lịch sử

Trong sự kiện công bố nguyên nhân Note7 phát nổ đang diễn ra, Samsung đã chia sẻ nỗ lực của họ nhằm tìm ra nguyên nhân khiến smartphone cao cấp của họ gặp sự cố.

Samsung Galaxy Note7 khai tử ảnh hưởng xấu tới MacBook của Apple

Mặc dù Apple đang được hưởng lợi từ việc đối thủ Samsung khai tử Note7, nhưng động thái đó lại vô tình gây ảnh hưởng xấu tới MacBook Pro 2016 sắp ra mắt.

Khuyến Cáo: Người dùng Galaxy Note7 tại Việt Nam nên đi đổi trả máy ngay!

Mới đây, Samsung Việt Nam vừa phát đi thông điệp, người dùng đang sở hữu chiếc smartphone Galaxy Note7 nên tham gia chương trình đổi trả máy để đảm bảo an toàn.

Khách hàng đổi Galaxy Note7 sẽ chỉ phải trả nửa tiền mua Galaxy S7/S7 edge

Cụ thể, những khách hàng Hàn Quốc sở hữu Galaxy Note7 nhưng đã đổi lấy Galaxy S7 hoặc S7 edge sẽ có cơ hội nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Note 8 trong năm tới. Tuy nhiên, họ không được nâng cấp miễn phí.

Galaxy Note 7 phát nổ khiến Samsung Bắc Ninh báo lỗ 3.000 tỷ đồng

Mặc dù lỗ trong quý 3 nhưng tính chung 9 tháng, Samsung Bắc Ninh và Samsung Thái Nguyên vẫn lãi tổng cộng hơn 66.000 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài