(Clip) Game thủ bị gậy của Songoku đâm..thủng lòng bàn tay

Để làm ra một bức hình tương tác với Son Goku như một tay vẽ tranh xấu tính đang âm mưu thôn tính thế giới và bị anh này 'đánh đòn', các bạn có thể tham khảo clip phía trên đây.

Nhìn ảnh trông có vẻ đáng sợ nhưng thực ra đây chỉ là một chiêu vẽ tranh 3D để loè mọi người mà thôi. Anh chàng Son Goku được vẽ như thật này sẽ khiến nhiều người phải ngã ngửa vì khả năng... đâm thủng cả tay người vẽ của mình.

Để làm ra một bức hình tương tác với Son Goku như một tay vẽ tranh xấu tính đang âm mưu thôn tính thế giới và bị anh này 'đánh đòn', các bạn có thể tham khảo clip phía dưới đây.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, Game, Songoku, tay

TIN LIÊN QUAN

Songoku được chọn làm đại sứ cho Nhật Bản tại Olympic 2020

Việc Son Goku dẫn đầu top các nhân vật truyện tranh đại diện cho Olympics 2020 không phải là chuyện quá lạ, khi đây chính là bộ Manga bán chạy nhất trong lịch sử tại Nhật Bản. Đặc biệt hơn, nhân vật Son Goku có độ nổi tiếng và phổ biến hầu như tại

Songoku đánh nhau với Sonic vẫn "ăn hành" ngập mồm

Anh chàng 'chiến thần' siêu mạnh Son Goku vốn có sức mạnh huỷ diệt được cả hành tinh song không vì thế mà dễ 'ăn' được Sonic.

Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

Những siêu năng lực đặc biệt của Songoku trong anime Dragon Ball

Anh chàng Son Goku ngoài... sức mạnh khủng khiếp ra thì cũng có khá nhiều năng lực đặc biệt khác mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Frieza bị Goku tiêu diệt ở hành tinh Namek là do bị...vẹo cột sống

Cùng nhìn lại cuộc đụng độ huyền thoại giữa Frieza Đại Đế và Son Goku trong bộ truyện Dragon Ball Z, theo góc nhìn của nhà vật lý trị liệu Yuji Ogawa.

Nhìn vậy thôi chứ thực ra anh chàng sư cọ Krillin mạnh lắm đó

Ai cũng nghĩ rằng Krillin là nhân vật yếu hàng đầu trong tựa manga Dragon Ball bởi anh chàng này… chết liên tục và gần như về sau chẳng có mấy tác dụng khi đối đầu với những nhân vật phản diện mới. Đừng nhầm nhé, anh chàng này mạnh hơn bạn tưởng

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4