Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Dragon Ball là tựa manga đình đám từng gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ độc giả tại Việt Nam. Vì vậy, nếu như nhắc đến anh chàng khỉ con Son Goku thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến một anh chàng người Saiyan (bản dịch cũ gọi là Xay-da) có sức mạnh phi thường, có một cô vợ mà anh chàng hết mực yêu thương là Chi Chi cùng hai người con trai tài giỏi không kém (vẫn thua ông bố).


Vẫn biết là mối tình giữa khỉ con Son Goku cùng Chi Chi tuyệt vời là thế nhưng tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super mới đây đã khiến các fan hâm mộ phải thắc mắc ít nhiều về tình cảm của anh chàng này dành cho vợ mình hay nói rộng ra là tình cảm dành cho... người khác giới.

Cuộc trò chuyện kì lạ giữa Son Goku và Vegeta


Cụ thể thì trong phim hoạt hình Dragon Ball Super mới đây, khi mà anh chàng Son Goku tỏ ra ngạc nhiên trước cảnh Trunk hôn Mai, Vegeta đã hỏi lại rằng:
Vegeta: Goku, chẳng lẽ cậu chưa bao giờ làm thế hay sao?
Goku: Tất nhiên (là chưa) rồi.
Vegeta: Nhưng cậu cưới vợ lâu rồi còn gì?
Goku: Thì nó liên quan gì đến chuyện hôn nhau?
Vegeta: Thôi quên đi.


Qua đoạn nói chuyện trên, chúng ta có thể thấy được rằng anh chàng Son Goku của chúng ta suốt bao nhiêu năm trời lấy vợ vẫn chưa hề được hôn thực sự một lần nào cả. Đó là lý do khiến anh chàng cảm thấy ngạc nhiên trước hành động của Trunk với Mai.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao Son Goku lại chưa hề hôn vợ mình lấy một cái? Phải chăng anh chàng này quá ngốc đến mức không biết... hôn vợ mình? Dù rằng anh chàng có ngốc đi chăng nữa thì Chi Chi suốt bao năm cưới nhau chẳng lẽ cũng không hướng dẫn được cho anh chàng... hôn mình lấy một lần hay sao?

Son Goku cả đời chưa hôn vợ lấy một cái liệu có phải là bình thường?


Tình tiết này thực sự đã để lại cho các fan hâm mộ khá nhiều dấu hỏi về cuộc sống thường nhật đằng sau những giờ tập luyện võ thuật của khỉ con Son Goku. Nhiều người còn đưa ra giả thiết rằng phải chăng Son Goku không hề yêu Chi Chi thật lòng nên suốt bao năm qua mới không hề hôn vợ mình, còn Chi Chi cũng vậy nên mới mặc kệ chuyện này?

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, Songoku, Chi, trong, truy, Dragon, Ball

TIN LIÊN QUAN

Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

Những siêu năng lực đặc biệt của Songoku trong anime Dragon Ball

Anh chàng Son Goku ngoài... sức mạnh khủng khiếp ra thì cũng có khá nhiều năng lực đặc biệt khác mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

Những bí mật về Majin - Buu trong Dragon Ball có thể bạn chưa biết

Dù đã đọc qua Dragon Ball hay xem hết cả các series anime nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ chưa biết hết được mọi thứ về nhân vật Majin Buu dễ thương này.

Dragon Ball FighterZ – những chiêu thức bá đạo còn hơn cả trong phim

Dragon Ball FighterZ theo phong cách đối kháng 2,5D, với sự tập hợp gần như tất cả các nhân vật trong manga lẫn anime từ trước tới nay.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng