Frieza bị Goku tiêu diệt ở hành tinh Namek là do bị...vẹo cột sống

Cùng nhìn lại cuộc đụng độ huyền thoại giữa Frieza Đại Đế và Son Goku trong bộ truyện Dragon Ball Z, theo góc nhìn của nhà vật lý trị liệu Yuji Ogawa.

Qua con mắt của một chuyên gia vật lý trị liệu cùng những mô hình và bằng chứng thực tế, Yuji Ogawa đã chỉ ra những lý do đầy thú vị rằng tại sao Frieza, chúa tể vũ trụ lúc bấy giờ, lại thảm bại dưới tay một chiến binh Saiyan nhỏ nhoi như Son Goku.


Đầu tiên là ở tư thế chiến đấu của Frieza, nếu bạn nhìn thẳng sẽ chẳng thấy gì lạ, nhưng khi nhìn từ bên cạnh của chiếc tàu bay, thực ra Frieza đang gù nặng về đằng trước. Thêm nữa, với vị trí đặt hai tay bất lợi thế kia, bờ vai của Frieza sẽ bị kẹt lại khi chiến đấu.



Frieza có tư thế ngồi rất xấu khi nhìn từ bên cạnh

Trong cả bộ phim, người xem luôn bắt gặp Frieza ở tư thế này mỗi khi gã xuất hiện trên màn ảnh, có nghĩa rằng rất có thể xương sống của Frieza luôn bị vẹo trong tư thế đầy bất lợi như ảnh dưới, không chỉ gây áp lực tới hệ tiêu hóa mà còn ảnh hưởng xấu tới tất cả các cơ quan nội tạng khác.



Frieza luôn ngồi như vậy trong suốt bộ phim



Xương sống của người bình thường và xương sống bị biến dị của Frieza

Là kết quả của việc gù lưng, sau khi thoát ly chiếc tàu bay thì dáng đứng “gù gù” của Frieza vẫn không thay đổi, và chỉ ở biến thể cuối cùng với sống lưng cùng bờ vai thẳng tắp, Frieza mới có thể chiến đấu ở trạng thái tốt nhất..



Biến thể thứ hai với dáng đứng kỳ cục của Frieza



Frieza mạnh nhất là khi đứng thẳng

Tuy nhiên vì trước đó sử dụng những tư thế bất lợi khi chiến đấu, sự thảm bại của Frieza trước Son Goku là điều hiển nhiên, Cũng vì vậy mà nếu không muốn bị cuộc đời 'tẩn' cho bầm dập giống Frieza, thì khi đi đứng, học tập, làm việc hay nằm ngồi, game thủ hãy giữ cho thân người của bạn thẳng thắn nhất có thể!


Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Frieza, Goku, tinh, Namek

TIN LIÊN QUAN

Nhìn vậy thôi chứ thực ra anh chàng sư cọ Krillin mạnh lắm đó

Ai cũng nghĩ rằng Krillin là nhân vật yếu hàng đầu trong tựa manga Dragon Ball bởi anh chàng này… chết liên tục và gần như về sau chẳng có mấy tác dụng khi đối đầu với những nhân vật phản diện mới. Đừng nhầm nhé, anh chàng này mạnh hơn bạn tưởng

Khi những nhân vật phản diện trong Dragon Ball bị tác giả ngược đãi

Nếu xét một cách khách quan thì Dragon Ball có cốt truyện vô cùng bất công đối với các nhân vật phản diện khi họ cũng phải chịu khổ rất nhiều còn các nhân vật chính thì lại được tác giả 'buff' một cách quá đà.

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Dragon Ball Z Online - Tuyệt phẩm “Bi Rồng” sắp cập bến Việt Nam

Được xây dựng trên cốt truyện 7 viên ngọc rồng vô cùng nổi tiếng, Dragon Ball Z Online sẽ đưa bạn vào một thế giới huyền ảo và hấp dẫn. Tại đây, các bạn sẽ được gặp lại những nhân vật yêu thích như Son Goku, Son Gohan, Cell, Mabu, Frieza hay Vegeta.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế