Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Trong sự nghiệp sáng tác của mình, họa sĩ Akira Toriyama đã rất nổi danh với tựa manga Dragon Ball, từng được xuất bản tại Việt Nam dưới tên gọi 7 Viên Ngọc Rồng. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì ông cũng còn sáng tác rất nhiều tác phẩm khác, đáng kể nhất và cũng quen thuộc nhất đối với các fan tại Việt Nam có thể kể đến là Dr. Slum, tựa truyện tranh hài kể về tiến sĩ Slum cùng cô bé người máy Arale mà vị tiến sĩ này chế tạo nên.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm quen với một tác phẩm khác của họa sĩ Akira Toriyama cũng có liên quan đến Dragon Ball, đó chính là Neko Majin.


Neko Majin là một series manga one-shot được họa sĩ Akira Toriyama sáng tác từ năm 1999 đến năm 2005 gồm 8 tập, xuất bản trên tạp chí Weekly Shounen Jump và Monthly Shounen Jump. Đến năm 2005, truyện đã được đóng thành tập và được nhà xuất bản Shueisha tung ra thị trường và đổi tên thành Neko Majin Z.

Nội dung truyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Neko Majin, một chú mèo tinh nghịch, thích học võ và thích trêu chọc mọi người xung quanh. Chú mèo này đã được Son Goku thu nhận làm đồ đệ và dạy cho các môn võ công tuyệt đỉnh.

Bộ truyện tranh Neko Majin xoay quanh các câu chuyện ngắn về cuộc sống thường ngày, quá trình luyện võ của chú mèo Neko Majin thông qua những tình huống vô cùng hài hước.


Theo thông tin mới được công bố thì Nhà Xuất Bản Kim Đồng đã mua bản quyền và chuẩn bị xuất bản 8 tập của Neko Majin. Trong truyện sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật cũ như Son Goku, Vegeta, Kuriza, Mabuu... Một điểm đặc biệt nữa đó là 8 tập của truyện sẽ được in với các khổ khác nhau khiến cho bộ truyện này trở nên rất khác biệt, đúng như tính cách của chú mèo Neko Majin.

Hiện tại, thông tin về bộ truyện tranh mới này đang rất thu hút sự chú ý của các fan truyện tranh tại Việt Nam.

Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Manga, Songoku, Nam

TIN LIÊN QUAN

Bạn có biết hết những gì về quân đội Red Ribbon nổi tiếng trong Dragon Ball?

Trong series truyện tranh cũng như phim hoạt hình Dragon Ball, đội quân Ruy Băng Đỏ (Red Ribbon) từng là đội quân thiện chiến và đáng gờm nhất khi... Son Goku còn bé. Và đội quân này cũng tồn tại rất nhiều bí ẩn thú vị mà chúng ta chưa từng biết

Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.

Những bí mật về Majin - Buu trong Dragon Ball có thể bạn chưa biết

Dù đã đọc qua Dragon Ball hay xem hết cả các series anime nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ chưa biết hết được mọi thứ về nhân vật Majin Buu dễ thương này.

Dragon Ball Z Online - Tuyệt phẩm “Bi Rồng” sắp cập bến Việt Nam

Được xây dựng trên cốt truyện 7 viên ngọc rồng vô cùng nổi tiếng, Dragon Ball Z Online sẽ đưa bạn vào một thế giới huyền ảo và hấp dẫn. Tại đây, các bạn sẽ được gặp lại những nhân vật yêu thích như Son Goku, Son Gohan, Cell, Mabu, Frieza hay Vegeta.

Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về cậu cả nhà Vegeta trong Dragon Ball: Trunks

Anh chàng Ca-lích, hay còn gọi là Trunk, con trai của Vegeta trong tựa manga Dragon Ball có khá nhiều bí mật mà có thể các fan truyện tranh chưa từng biết đến.

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

Nhũng bí mật về các bộ anime nổi tiếng có thể bạn chưa biết

Để có được một bộ anime chất lượng tới khán giả, các nhà sản xuất đã phải cố gắng hết sức mình. Thông thường khán giả là người chỉ thưởng thức sản phẩm do nhà sản xuất tạo ra. Liệu có bao giờ bạn thắc mắc phía sau hậu trường của những bộ Anime nổi

Không ngờ là vợ của các họa sĩ truyện tranh lại xinh thế này!

Đa số các họa sĩ truyện tranh nổi tiếng đều cưới chính... fan hâm mộ của mình hay các cosplayer, họa sĩ manga cùng trong ngành. Rất nhiều người sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp còn hơn cả người mẫu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt