Phát sốt với clip cùng Bá Đạo Vương truy tìm Tân Vương của Kem Xôi

Là một tựa game nhập vai chiến thuật 3D mang đề tài kiếm hiệp Kim Dung, với hơn 100 nhân vật đến từ các bộ truyện nổi tiếng như Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký và Tiếu Ngạo Giang Hồ… các game thủ của chúng ta sẽ được thỏa thích hòa mình vào thế giới võ thuật đỉnh cao, sưu tập những anh hùng bá đạo nhất và trở thành những tân minh chủ võ lâm.


Không chỉ mang lại cho game thủ những phút giây chiến đấu đến nghẹt thở, Bá Đạo Vương còn nỗ lực hết mình để liên tục mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn cũng nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng game thủ. Mới đây, tựa game này còn bắt tay hợp tác với nhóm hài trẻ Kem Xôi TV và cho ra mắt siêu phẩm mang tên “Truy tìm Tân Vương” gây bão trong cộng đồng Bá Đạo Vương.

Clip Kem Xôi TV: Bá đạo chốn Giang hồ

Ra mắt cách đây không lâu, Kem xôi TV đã dần trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với hơn 200.000 lượt theo dõi và trung bình gần nửa triệu lượt xem mỗi tập phim. Những gương mặt diễn viên của Kem Xôi như Minh Tít, Trung Ruồi, Quỳnh Kool, Thương Cin, Yến Xôi và Hương Béo cũng dần trở thành những cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến.
Clip “Truy tìm Bá Vương” được Kem Xôi TV tung ra mới đây, xoay quanh một tình huống hài hước khi một vị khách vô tình lạc vào Đại hội anh hùng với sự góp của các cao thủ Võ Lâm. Người đầu tiên anh chàng chạm mặt là Kiều Phong – bang chủ Cái Bang. Ngỡ rằng chỉ là một câu chuyện đùa, anh chàng tự nhận mình là Dương Quá để dằn mặt, không ngờ vị anh hùng đại hiệp Dương Quá lại xuất hiện ngay ở phía sau đó. Anh chàng lại tiếp tục chữa cháy bằng cách tự nhận mình là Tây Độc Âu Dương Phong. Cùng lúc Tây Độc Âu Dương Phong “chính hãng” cũng xuất hiện ngay tức khắc và hùng hồn tuyên bố rằng “kẻ nào muốn khuấy đảo võ lâm phải bước qua xác của ta”.


Tây Độc Âu Dương Phong vừa dứt lời thì Trương Tam Phong cùng đệ tử Trương Vô Kỵ liền có mặt đưa ra lời thách thức quyết tỉ thí phân thắng bại để xem ai mới là Đệ nhất võ lâm. Liệu rằng sự hợp tác giữa thầy trò Trương Tam Phong có đấu lại được “món độc dược” của Tây Độc Âu Dương Phong?
Và rốt cuộc anh hùng nào mới đủ tài, trí, lực để xứng đáng với ngôi vị Vô địch võ lâm?
Sở hữu nội dung, tạo hình các nhân vật cùng những yếu tố thoại đầy hài hước, dí dỏm, “Truy tìm Tân Vương” của Kem Xôi TV chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của đông đảo các game thủ Bá Đạo Vương nói riêng cũng như cộng đồng cư dân mạng nói chung trong thời gian sắp tới.
Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh “cực độc” trong siêu phẩm “Truy tìm Tân Vương” hợp tác giữa Kem Xôi Tv và Bá Đạo Vương.




Đúng như tên gọi của nó, “Truy tìm Tân Vương” cũng chính là mục tiêu của mỗi game thủ khi bước chân vào thế giới võ hiệp trong “Bá Đạo Vương”. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng sưu tập những anh hùng bá đạo nhất để trở thành minh chủ võ lâm ngay từ bây giờ nhé
Fanpage: https://www.facebook.com/badaovuongvn/

Trang chủ: http://badaovuong.vn/

Tải game Android:
Phát sốt với clip cùng Bá Đạo Vương truy tìm Tân Vương của Kem Xôi

Tải game iOS:

TIN LIÊN QUAN

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

Bá Đạo Vương tặng 200 Vipcode giá trị mừng ngày ra mắt

Nhân dịp game mobile Bá Đạo Vương chính thức mở cửa chào đón người chơi vào ngày 10h ngày 15/12, Nhà phát hành cũng gửi tặng tới game thủ 200 Vipcode với nhiều vật phẩm giá trị.

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ làm ‘bảo kê’ cho Kiếm Vương Chi Mộng

Ngày hôm nay, Funtap chính thức xác nhận diễn viên Việt Anh – người thủ vai Phan Hải trong bộ phim “Người phán xử”sẽ làm đại sứ cho tựa game kiếm hiệp – Kiếm Vương Chi Mộng.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Hùng Bá Thiên Hạ bất ngờ tung Clip teaser hé lộ sản phẩm

Không gióng trống khua chiêng bằng những chiêu trò đánh bóng thổi phồng, NPH VGP âm thầm tung Trailer game mới Hùng Bá Thiên Hạ thu hút game thủ.

Mộng Vương Thần gửi tặng game thủ Viftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Viễn chiến cận chiến chiến thuật đã tay cùng gMO Vương Giả Viễn Thành

Cùng trải nghiệm thế giới chinh chiến không mệt mỏi trong gMO Vương Giả Viễn Thành

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,