Bá Đạo Vương tặng 200 Vipcode giá trị mừng ngày ra mắt

Bá Đạo Vương là một game mobile nhập vai chiến thuật 3D mang đề tài kiếm hiệp Kim Dung chính thức mở cửa vào 10h ngày 15/12 tới đây. Ngoài việc đắm chìm trong thế giới võ hiệp từ các bộ truyện nổi tiếng như Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký và Tiếu Ngạo Giang Hồ, game thủ khi tham gia Bá Đạo Vương sẽ được trải nghiệm một đồ họa 3D với các hiệu ứng chiến đấu cực kỳ đẹp mắt.

Không giống với hầu hết các game chiến thuật thông thường, Bá Đạo Vương tập trung vào lối chơi với thế giới mở mang phong cách chiến đấu linh hoạt. Game duy trì cơ chế chiến đấu quen thuộc, đòi hỏi game thủ cần thao tác thuần thục và chọn đúng thời điểm để tung ra kỹ năng dứt điểm kẻ địch. Đặc biệt, hệ thống Trận pháp với những cái tên như Ngũ Hành Trận, Lạc Tuyền Trận, Viêm Ma Trận, Bạo Viêm Trận, Cự Thạch Trận, Lạc Vũ Trận… chính là yếu tố để người chơi làm nên bất ngờ trong mỗi trận đấu.
Nhân dịp ra mắt game, Bá Đạo Vương cũng gửi tặng quý game thủ 200 Vipcode với nhiều vật phẩm giá trị. Nhận Giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/ba-dao-vuong-giftcode.1153/rvgiftcode
Fanpage: https://www.facebook.com/badaovuongvn/

Trang chủ: http://badaovuong.vn/

Tải game Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gts.bdv

TIN LIÊN QUAN

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

Cân não trận đồ với gMO Quân Vương Quyền Mưu

Cùng thử tài chiến thuật trong gMO đậm chất phương Tây, Quân Vương Quyền Mưu

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

5 yếu tố khiến Bá Đạo Vương "hớp hồn" game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đồ họa 3D đẹp mắt, lối chơi chiến thuật độc đáo…. là một trong số những yếu tố chính giúp Bá Đạo Vương “hớp hồn” được game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bá Đạo Vương trong ngày ra mắt – Náo nhiệt và đông vui quá trời!

Bá Đạo Vương đã có một ngày ra mắt thành công khi thu hút đông đảo game thủ tham gia chơi. Với ưu điểm nổi bật về đồ họa và các tính năng, hoạt động hấp dẫn đang thu hút nhiều người tò mò khám phá.

Viễn chiến cận chiến chiến thuật đã tay cùng gMO Vương Giả Viễn Thành

Cùng trải nghiệm thế giới chinh chiến không mệt mỏi trong gMO Vương Giả Viễn Thành

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO Việt có cả An Dương Vương, Thánh Gióng tiết lộ gameplay chính thức

Như thông tin Game4V đã đưa về Huyết Chiến Thiên Hạ - tựa game mobile do chính tay người Việt sản xuất. Vài giờ trước, đội ngũ vận hành đã tiết lộ nhiều hình ảnh gameplay chính thức của trò chơi

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.